IHG(R) ต้อนรับ Six Senses Hotels Resorts Spas เข้าสู่เครือข่ายโรงแรมของบริษัท

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๗:๐๖
Six Senses เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก

IHG(R) (InterContinental Hotels Group) หนึ่งในบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก ประกาศต้อนรับสมาชิกใหม่เข้าสู่เครือข่ายโรงแรมของบริษัท ด้วยการเข้าซื้อกิจการ Six Senses Hotels Resorts Spas

Six Senses ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความยั่งยืน โรงแรมและรีสอร์ทแต่ละแห่งจึงตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม พร้อมมอบบริการอันเหนือระดับที่จะทำให้คุณประทับใจไปอีกนาน และจุดเด่นนี้ได้รับการตอกย้ำด้วยรางวัลจากหลายสำนัก เช่น Travel+Leisure (คว้ารางวัลแบรนด์โรงแรมยอดเยี่ยมสองปีซ้อน), TIME Magazine, Conde Nast Traveler และ Skift

Six Senses มีโรงแรม รีสอร์ท และสปาที่ดึงดูดใจที่สุดในโลกใน 12 ประเทศ ซึ่งรวมถึงโรงแรมในไร่องุ่นยุคศตวรรษที่ 19 ในโดโรแวลลีย์ ประเทศโปรตุเกส รีสอร์ทบนเกาะในเซเชลส์และมัลดีฟส์ รีสอร์ทริมทะเลในอินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม และโอมาน โรงแรมหลีกหนีความวุ่นวายในสิงคโปร์ และรีสอร์ทกลางหุบเขากูร์เชอเวล ประเทศฝรั่งเศส

Six Senses ได้เข้ามาเติมเต็มเครือข่ายโรงแรมหรูของ IHG ซึ่งประกอบด้วย

- InterContinental(R) Hotels & Resorts แบรนด์โรงแรมหรูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และเพิ่งฉลองการเปิดโรงแรมแห่งที่ 200 ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทั้งยังคว้ารางวัลแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกมากถึง 12 สมัยจากเวที World Travel Awards (WTA) ทางแบรนด์อุทิศตนให้กับผู้ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบ InterContinental Life ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสถานที่ที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจ องค์ความรู้ในระดับสากล และภูมิปัญญาในท้องถิ่น

- Regent(R) Hotels & Resorts แบรนด์ที่เพิ่งถูกซื้อเมื่อไม่นานมานี้ และกำลังอยู่ระหว่างการรีโพสิชั่น เพื่อเฉลิมฉลองมรดกตกทอดอันทรงคุณค่าและความหรูหราของแบรนด์ ซึ่งถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1970 โดยประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์นที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ และความหรูหราของแบรนด์ยังคงยืนหยัดมาจนถึงปัจจุบัน

- Kimpton(R) Hotels & Restaurants ผู้บุกเบิกคอนเซปต์โรงแรมบูติกในอเมริกา ปัจจุบันกำลังเตรียมเปิดโรงแรมในจุดหมายปลายทางใหม่ 20 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงเม็กซิโกซิตี้ ปารีส บาร์เซโลนา บาหลี และเซี่ยงไฮ้ โดยแต่ละแห่งจะมีเอกลักษณ์และลูกเล่นเฉพาะตัว พร้อมร้านอาหารระดับรางวัล และสิ่งอำนวยความสะดวกสุดตื่นตา เพื่อรับประกันว่าแขกทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม

ขณะนี้ IHG มี 4 แบรนด์โรงแรมหรูในเครือ ซึ่งประกอบด้วยโรงแรมหรูเกือบ 300 แห่งทั่วโลก และมีอีกกว่า 100 แห่งที่เตรียมเปิดตัวในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ในฐานะโรงแรมในเครือ IHG ทาง Six Senses จะเปิดโรงแรมเพิ่มให้ได้ถึง 60 แห่งในอีก 10 ปีข้างหน้า ครอบคลุมตั้งแต่โรงแรมและรีสอร์ทที่เกิดจากการรีโนเวทป้อมปราการศตวรรษที่ 14 ในรัฐราชสถาน วิลล่าบนเกาะส่วนตัวในกัมพูชา ไปจนถึงโรงแรมแห่งแรกของแบรนด์ในอเมริกาเหนือ ที่มีลักษณะเป็นอาคารคู่สไตล์ร่วมสมัย ออกแบบโดยสถาปนิกคนดังอย่างบีอาร์ก อินเกิลส์ และตั้งอยู่ใกล้กับสวนสาธารณะฮายไลน์ ในย่านเวสต์เชลซี เมืองแมนฮัตตัน

คีธ บาร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ IHG กล่าวว่า "แบรนด์โรงแรมหรูในเครือ IHG คือโรงแรมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว แต่ละแห่งล้วนมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ พร้อมมอบตัวเลือกที่หลากหลายและประสบการณ์อันเหนือชั้นให้แก่แขกผู้เข้าพัก เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับ Six Senses สู่ครอบครัวของเรา พร้อมตั้งเป้าเปิดโรงแรม รีสอร์ท และสปาเพิ่มเติมอีกในอนาคต ซึ่งแต่ละแห่งจะสานต่อชื่อเสียงระดับโลกที่ Six Senses ได้สั่งสมมา และยังคงยึดมั่นในการท่องเที่ยวแบบมีจุดมุ่งหมายเช่นเดิม"

Six Senses Spa คือหัวใจของโรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งในเครือ Six Senses ที่มอบความผ่อนคลายและเติมพลังให้แก่แขกผู้เข้าพัก โดยมีการให้คำแนะนำเรื่องการแสวงหาความกลมกลืนและสร้างสมดุล เพื่อผลดีต่อร่างกายและจิตใจในระยะยาว นอกจากนี้ Six Senses ยังโดดเด่นด้วยการให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีในทุกส่วนของการเข้าพัก ไม่ได้จำกัดเฉพาะในสปา ช่วยให้แขกได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และกลับมามองตัวเอง ผู้อื่น และสิ่งต่างๆรอบตัว

นีล เจค็อบส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Six Senses กล่าวว่า "Six Senses กำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่อันน่าตื่นเต้น IHG เชื่อมั่นในจุดมุ่งหมายของเราในการผสานสุขภาพที่ดีเข้ากับความยั่งยืน เพื่อส่งเสริมสุขภาพส่วนบุคคลและสุขภาพของโลกใบนี้ การผนึกกำลังกับ IHG ทำให้เราสามารถใช้ระบบอันสมบูรณ์และการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมในการผลักดันแบรนด์ให้เติบโตและเข้าถึงตลาดใหม่ๆ โดยไม่สูญเสียเอกลักษณ์และลูกเล่นของเราไป"

ในอนาคตอันใกล้นี้ แขกสามารถจองโรงแรมในเครือ Six Senses ผ่านแพลตฟอร์มของ IHG เช่น เว็บไซต์ ihg.com และแอปมือถือของบริษัท พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากลอยัลตี้โปรแกรม IHG(R) Rewards Club

ปัจจุบัน IHG มีแบรนด์โรงแรมในเครือ 15 แบรนด์ ประกอบด้วยโรงแรมกว่า 5,500 แห่งทั่วโลก พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่นักเดินทางและสมาชิกด้วยลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลก IHG(R) Rewards Club เพื่อเติมเต็มทุกการเดินทาง

เกี่ยวกับ IHG(R)

IHG (R) (InterContinental Hotels Group) [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] เป็นองค์กรระดับโลกที่มีแบรนด์โรงแรมในเครือมากมาย ได้แก่ Regent Hotels & Resorts, InterContinental(R) Hotels & Resorts, Kimpton(R) Hotels & Restaurants, Hotel Indigo(R), EVEN(R) Hotels, HUALUXE(R) Hotels and Resorts, Crowne Plaza(R) Hotels & Resorts, voco(TM) Hotels, Holiday Inn(R), Holiday Inn Express(R), Holiday Inn Club Vacations(R), Holiday Inn Resort(R), avid(R) hotels, Staybridge Suites(R) และ Candlewood Suites(R)

IHG ขายแฟรนไชส์ ให้เช่า บริหาร หรือเป็นเจ้าของโรงแรมมากกว่า 5,500 แห่ง และมีห้องพักราว 826,000 ห้องในเกือบ 100 ประเทศ อีกทั้งยังมีโรงแรมที่อยู่ระหว่างการพัฒนาอีกกว่า 1,800 แห่ง นอกจากนี้ IHG ยังบริหารลอยัลตี้โปรแกรมระดับโลก IHG(R) Rewards Club ที่มีสมาชิกมากกว่า 100 ล้านคน

InterContinental Hotels Group PLC เป็นบริษัทโฮลดิ้งในเครือ IHG ที่ก่อตั้งในสหราชอาณาจักร และจดทะเบียนในอังกฤษและเวลส์ โรงแรมและสำนักงานของ IHG มีพนักงานรวมกันมากกว่า 375,000 คนทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.ihg.com หรือรับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ IHG Rewards Club ได้ที่ www.ihgrewardsclub.com สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดของเราได้จาก www.ihgplc.com/media หรือติดตามเราผ่านโซเซียลมีเดียทาง Twitter.com/IHGCorporate และ www.facebook.com/IHGCorporate

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/480173/IHG_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital