แนะนำ 16 กิจกรรมใหม่ไม่ควรพลาดสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ เอาท์ริกเกอร์ เกาะสมุย บีช รีสอร์ท

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๕๑
เอาท์ริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ท แนะนำ16 กิจกรรมใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกและสร้างประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนที่น่าประทับใจสำหรับลูกค้าที่มองหาเสน่ห์และความงดงามของวัฒนธรรมและอาหารไทย การต้อนรับอย่างอบอุ่นและบริการอย่างมืออาชีพ ผู้เข้าพักสามารถเลือกและผสมผสานประสบการณ์จาก 16 กิจกรรมในหกหมวดหมู่

อาหารอร่อยหลากหลายเมนู

เอาท์ทริกเกอร์สร้างสรรค์คอร์สอาหารค่ำใต้แสงเทียนสุดแสนโรแมนติกบนชายหาดแบบเดินเท้าเปล่าสัมผัสทรายตลอดช่วงเวลาตอนเย็น อร่อยกับหลากหลายเมนูตามสั่ง คุณจะไปเที่ยวเกาะหรือเที่ยวน้ำตก ให้โรงแรมเตรียมอาหารกลางวันแสนอร่อยพร้อมด้วยเสื่อปิกนิก หากต้องการรับประทานอาหารแบบส่วนตัว โรงแรมยินดีจัดส่งอาหารเช้าสำหรับสองท่านที่วิลล่าของคุณ ที่ริมสระว่ายน้ำเพลิดเพลินกับบาร์บีคิวผลไม้แสนอร่อยเสริฟในกระจาดหาบแบบดั้งเดิมที่คอยให้บริการคุณทุกบ่าย และทักทายมื้อเย็นด้วยเมนูอาหารไทยสไตล์ใหม่ที่อร่อยกับอาหารหลายเมนูในหนึ่งจานและค้อกเทลต้มยำ รสชาติแซ่บอัดแน่นด้วยสมุนไพรไทยที่ริมสระว่ายน้ำหลักของรีสอร์ท

จิบค้อกเทล นั่งฟังเสียงคลื่น

เพลิดเพลินไปกับ Pimms ที่เสิร์ฟถึงวิลล่าของคุณหรือที่สระว่ายน้ำหลัก หรือจะเลือกจุดที่เงียบสงบของรีสอร์ทและให้เราเสริฟชีสนำเข้ารสเลิศพร้อมขนมปังโฮมเมด ถั่วแห้งและผลไม้มาพร้อมกับจินและโทนิกส์ หรือจะให้พนักงานจัดเตรียมส่วนผสมเพื่อทำสมุยโมจิโต้ของคุณเอง – มิ้นต์ โซดา เหล้ารัม น้ำตาลทรายแดง น้ำเชื่อมและน้ำแข็ง

ประสบการณ์ทำอาหาร

สนุกสนานเรียนรู้วิธีการปรุงอาหารไทยด้วยการสอนแบบตัวต่อตัวที่สตูดิโอทำอาหาร Blue Fire เพลิดเพลินกับอาหารที่ทำจากฝีมือคุณเองและนำกลับบ้านพร้อมผ้ากันเปื้อนและหนังสือทำอาหารไทย

เข้าใจความต้องการ

วารสาร Coconut Daily – สรุปคำแนะนำที่เป็นประโยชน์เพื่อวันหยุดพักผ่อน เช่นเวลาพระอาทิตย์ขึ้น-ตก คลื่นสูง-ต่ำ และคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องลองทำสำหรับวันหยุดของคุณ ข้อมูลทั้งหมดพิมพ์บนกระดาษรีไซเคิล วิลล่าแต่ละหลังมีกบไม้แกะสลักวางให้บริการภายในห้อง ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อขอเปลี่ยนผ้าปูที่นอนหรือต้องการบอกแม่บ้าน 'ห้ามรบกวน' เพียงแค่วางเจ้ากบไม้ไว้หน้าประตู

ต้อนรับ

ลูกค้าของเอาท์ริกเกอร์เกาะสมุยบีชรีสอร์ททุกท่านจะได้รับสายรัดข้อมือมิตรภาพที่ทำจากกะลามะพร้าว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของมิตรภาพจาก Outrigger ในการต้อนรับแขกที่เข้าพักที่เกาะสมุย เด็กๆจะได้รับถุงผ้า "เกาะคิดส์" เหมาะสำหรับใช้ในการผจญภัยนอกสถานที่ ที่สระว่ายน้ำ อีกทั้งเป็นการช่วยลดการใช้ถุงพลาสติก นอกจากนี้ที่ร้านค้าของรีสอร์ทยังมีของขวัญจาก Outrigger เช่น ปฏิทิน กระเป๋าชายหาด รองเท้าแตะและอื่นๆให้เลือกอีกมาก

ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและแขกผู้เข้าพัก

เอาท์ริกเกอร์สนับสนุนส่งเสริมการรักษาสิ่งแวดล้อมโดยรณรงค์ไม่ใช้หลอดพลาสติก ร่วมทักทายกับพนักงานโรงแรมรุ่นใหม่ เมื่อคุณเห็นพวกเขาเรียนรู้งานบริการและทักษะการต้อนรับกับผู้จัดการของพวกเขาไม่ว่าจะเป็นที่แผนกต้อนรับส่วนหน้า แผนกอาหาร และสปา

นอกจากนี้ที่เอาท์ริกเกอร์ยังมีประสบการณ์อื่นๆที่หลากหลายใน Outrigger Signature Experiences ที่จะมอบความเพลิดเพลินในวันหยุดพักผ่อนเช่น คลาสโยคะ เพ้นท์ผ้าบาติก และการทำค็อกเทล เป็นต้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ outrigger.com หรือติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล์:[email protected]. โทร: 077 - 914 700.

เกี่ยวกับเอาท์ริกเกอร์ฮอสพิทอลลิตี้กรุ๊ป

กว่า 70 ปี ที่โรงแรมและรีสอร์ทกลุ่มเอาท์ริกเกอร์ได้สร้างประสบการณ์การเดินทางและพักผ่อน ขยายการบริการจากฮาวายไปยังแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำในประเทศฟิจิ ไทย กวม มอริเชียส และมัลดีฟส์ เชิญชวนให้ทุกท่านสัมผัส "Escape Ordinary" ประสบการณ์ที่ไม่ซ้ำใครผ่านเอาท์ริกเกอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รอยัลตี้ โปรแกรม (Outrigger DISCOVERY loyalty program) กลุ่มเอาท์ริกเกอร์เป็นเจ้าของโรงแรมและรีสอร์ท 38 แห่ง มากกว่า 6,500 ห้อง หลากหลายแบรนด์ อาทิ เอาท์ริกเกอร์(R) รีสอร์ท โรงแรมโอฮานา บาย เอาท์ริกเกอร์(R) และฮาวาย เวเคชั่น คอนโด บาย เอาท์ริกเกอร์(R) และเป็นบริษัทบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับแบรนด์โรงแรมนานาชาติชั้นนำ อาทิ เอ็มบาสซี่ สวีทส์(R) เบสท์ เวสเทิร์น(R) วินด์แฮม เวเคชั่นส์ และ ฮิลตัน แกรนด์ เวเคชั่นส์TMสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Outrigger.com หรือที่ @OutriggerResorts บน Facebook, Instagram และ Twitter

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4