เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ต้อนรับเวิลด์โฮเทลส์ ขยายเครือโรงแรมรองรับกลุ่มลักซ์ชัวรี่

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๓
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทประกาศต้อนรับเวิลด์โฮเทลส์ (WorldHotels) ขยายเครือสู่โรงแรมและรีสอร์ทหรูหราชั้นนำกว่า 300 แห่งในหลากหลายสุดยอดเดสทิเนชั่นทั่วโลก

เวิลด์โฮเทลส์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยการรวมกิจการในครั้งนี้ จะทำให้พอร์ตโฟลิโอของเบสท์เวสเทิร์นครอบคลุมเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่โรงแรมระดับกลางไปจนถึงกลุ่มโรงแรมในระดับหรูหรา มร. เดวิด คอง ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เรามีความเชื่อมั่นอย่างสูงสุดว่าการรวมกิจการกับเวิลด์โฮเทลส์ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลกครั้งนี้ จะนำมาซึ่งข้อได้เปรียบทางการแข่งขันมากขึ้นและสร้างผลการดำเนินงานอันยอดเยี่ยมให้กับทั้งเบสท์เวสเทิร์นและเวิลด์โฮเทลส์"

เวิลด์โฮเทลส์จะยังคงรักษาเอกลักษณ์ในด้านการบริการอันเป็นเลิศ และส่งมอบประสบการณ์เหนือระดับในแบบลักซ์ชัวรี่ให้กับลูกค้าและแขกผู้เข้าพัก โดยเบสท์เวสเทิร์นจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในด้านระบบอีคอมเมิร์ซ พาร์ทเนอร์ชิป พันธมิตรทางการตลาดที่แข็งแกร่ง การส่งเสริมการเป็นสมาชิกลอยัลตี้โปรแกรม แผนการส่งเสริมการขายและการตลาด รวมทั้งเครือข่ายการบริหารจัดการช่องทางการตลาดและรายได้ของเบสท์เวสเทิร์นที่มีประสิทธิภาพ

มร. เจฟฟ์ แอนดริว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เวิลด์โฮเทลส์ กล่าวว่า "เบสท์เวสเทิร์นคือหนึ่งในเครือโรงแรมระดับโลกที่ได้รับการยกย่องถึงความแข็งแกร่งด้านระบบการจัดการอันเยี่ยมยอด และการบริการที่มีมาตรฐานได้รับความไว้วางใจจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาอย่างยาวนาน ประกอบกับวิสัยทัศน์ของทีมผู้บริหารมืออาชีพของเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคต่างๆ การผนึกกำลังในครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้เบสท์เวสเทิร์นและเวิลด์โฮเทลส์ พัฒนาและเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น"

หลายปีที่ผ่านมาเครือโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทมีการปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโรงแรมภายใต้การบริหารของเบสท์เวสเทิร์นทั้งหมด 13 แบรนด์ รองรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าและผู้เข้าพักที่มีความหลากหลาย เมื่อปีที่ผ่านมาเบสท์เวสเทิร์นได้รับการจัดอันดับโดยเว็บไซต์ Fast Company ให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมและมีความสร้างสรรค์มากที่สุดในโลก และอีกหลากหลายรางวัลในระดับนานาชาติซึ่งการันตีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งของแบรนด์ การควบรวมกิจการครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของแบรนด์โรงแรมระดับโลกของเบสท์เวสเทิร์น

"พวกเรามุ่งหวังที่จะผลักดันเวิลด์โฮเทลส์ให้พัฒนาและเติบโตยิ่งขึ้น โดยยังคงรักษาความหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ และส่งมอบประสบการณ์ในการเข้าพักอันเยี่ยมยอดให้กับแขกทุกท่าน การผนึกกำลังในครั้งนี้จะเพิ่มความสามารถในการบริหาร และการสร้างรายได้ รวมไปถึงการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าและนักลงทุน โดยมร. เจฟฟ์ แอนดริว จะยังคงดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เพื่อรักษาคุณภาพและพัฒนาเวิลด์โฮเทลส์ให้ดียิ่งขึ้นต่อไป" มร. เดวิด กล่าวทิ้งท้าย

# # #

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก มีเครือข่ายโรงแรมอยู่ทั่วโลกมากกว่า 4,200* แห่ง ในกว่า 100* เมือง ปัจจุบันมีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 13 แบรนด์ ที่ตอบโจทย์ทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), Sadie HotelSM, Aiden HotelSM, BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ด้วยประสบการณ์ในอุตสาหกรรมโรงแรมที่มีมาอย่างยาวนานมากกว่า 70 ปี เบสท์เวสเทิร์นเป็นเครือโรงแรมที่โดดเด่นทั้งด้านการปฏิบัติการ การบริการที่ได้มาตรฐาน กลยุทธ์การขายและการตลาดซึ่งมุ่งเน้นอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บริการด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์ โซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า "เบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดส" ที่มีสมาชิกถึง 37 ล้านคน เป็นโปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก

สำนักงานใหญ่ของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ สหรัฐอเมริกา และก่อตั้งสำนักงานภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 พัฒนาดูแลโรงแรมในเครือครอบคลุม 8 ประเทศในภูมิภาค* จำนวนกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถเข้าชมข้อมูลของโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก หรือข้อมูลเกี่ยวแบรนด์ได้ที่ www.bestwestern.com หรือชมข้อมูลโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชียที่ www.bestwesternasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมร่วมกับเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternasiadevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

*โรงแรมในแบรนด์เบสท์เวสท์เทิร์นและชัวร์สเตย์แต่ละแห่งเป็นเจ้าของและดำเนินกิจการโดยอิสระ

เกี่ยวกับเวิลด์โฮเทลส์ คอลเล็กชั่น:

เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลคชั่น (WorldHotelsTM) คือกลุ่มโรงแรมซอฟท์แบรนด์ที่เป็นโรงแรมอิสระ โดดเด่นด้านความหรูหรา มีโรงแรมและรีสอร์ทภายใต้คอลเล็คชั่น 300 แห่งทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นโดยนักธุรกิจโรงแรมที่มีความต้องการพัฒนาโรงแรมซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการที่ยอดเยี่ยม มีความเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนถึงวัฒนธรรมท้องถิ่นนั้นๆ ปรัชญาของการพัฒนาโรงแรมของ WorldHotels – "Start With Why" ส่งผลให้โรงแรมแต่ละแห่งมีความเป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกได้ถึงประสบการณ์ที่แตกต่างที่ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสเมื่อมาพักที่โรงแรมเวิลด์โฮเทลส์ อีกทั้งสร้างผลประกอบการคืนรายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เวิลด์โฮเทลส์ คอลเลคชั่น เหมาะสำหรับทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน มีโรงแรมภายใต้คอลเลคชั่นแบ่งเป็น 3 ระดับ คอลเลคชั่น คือ เวิลด์โฮเทลส์ ลักซ์ชัวรี่ เวิลร์ดโฮเทลส์ อีลิท และเวิลด์โฮเทลส์ ดิสทิงทีฟว์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้