เผยโฉมโปรแกรมความภักดีใหม่ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

จันทร์ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๑:๒๒
เติมชีวิตให้ความเป็นที่สุดแห่งการบริการ

แอคคอร์ ประกาศการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมความภักดีครั้งยิ่งใหญ่ ก้าวสู่การใช้แพลตฟอร์มระดับโลกที่รวบรวมของรางวัล บริการ และประสบการณ์ที่ครอบคลุมทั้งเครือข่ายเอาไว้ในที่เดียว เติมเต็มการใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนในทุกๆ วันให้คุ้มค่า

โปรแกรมความภักดีใหม่นี้ จะสามารถจดจำ ใส่ใจดูแล สื่อสาร และให้รางวัลแก่สมาชิกได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนด้วยการเข้าถึงแพลตฟอร์ม "ALL of Accor"

เปิดโอกาสให้สมาชิกได้สัมผัสกับแบรนด์โรงแรมชั้นเลิศในเครือข่ายทั้งหมดกว่า 30 แบรนด์ พร้อมด้วยสุดยอดบาร์ ร้านอาหาร และไนท์คลับมากมาย รวมถึงประสบการณ์ที่ "หาซื้อไม่ได้ที่ไหน"

โปรแกรมความภักดีที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ใหม่นี้ จะให้บริการผ่านทางแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ใหม่ ที่สมาชิกสามารถเข้าสู่โลกทั้งใบของ แอคคอร์ ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง

โปรแกรมความภักดีใหม่นี้มาพร้อม 4 คำมั่นสัญญาใหม่ที่มีต่อสมาชิก:

การเปิดตัวสถานะใหม่ระดับพรีเมี่ยม เพื่อมอบรางวัลแก่สมาชิกผู้มีความภักดีสูงสุดต่อโปรแกรม

สิทธิประโยชน์ที่ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ของความเป็นที่สุดแห่งการบริการ

เชื่อมโยงทุกประสบการณ์ทั่วโลก สามารถสะสมคะแนนและใช้คะแนนได้ครอบคลุมแบรนด์จำนวนมากที่สุดในกลุ่มธุรกิจบริการ พร้อมแอปพลิเคชันใหม่ในรูปแบบดิจิทัลที่ตอบโจทย์รอบด้าน ทั้งการทำงาน การใช้ชีวิต และการพักผ่อน

ความร่วมมือกับพันธมิตรและการรังสรรค์ประสบการณ์ต่างๆ

สำหรับ ALL นอกจากการเข้าพักแล้ว ความร่วมมือกับพันธมิตรมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการใช้ชีวิตในแต่ละวันของสมาชิกไม่ว่าจะเดินทางไปอยู่แห่งหนไหน จากการศึกษาอย่างต่อเนื่อง เราพบว่าสมาชิกของเรามีความความชื่นชอบหลักๆ สามประการ อันได้แก่ ความบันเทิง การรับประทานอาหาร รวมถึงการทำอาหารและกีฬา

วันนี้แอคคอร์ประกาศความร่วมมือกับสามพันธมิตรเพื่อตอบโจทย์สามหัวข้อหลักดังกล่าวข้างต้น

เรามีความยินดีอย่างยิ่งในการขยายความร่วมมือกับ AEG โดยจะมีการขยายขอบเขตไปไกลกว่า AccorHotels Arena เพื่อเข้าถึงสถานที่จัดงานระดับพรีเมียมอื่นๆ รวมจำนวนบัตรกว่า 60,000 ใบ และห้องสวีทส่วนตัวสำหรับสมาชิกของเราทั้งในละตินอเมริกา เอเชีย และยุโรป

AEG คือบริษัทชั้นนำของโลกด้านโปรแกรมกีฬาและการแสดงสด ซึ่งรองรับผู้มาใช้บริการปีละกว่า 100 ล้านคน ให้บริการด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่เป็นแรงบันดาลใจแก่เหล่านักกีฬา ทีมนักกีฬา ศิลปิน และบรรดาแฟนๆ อย่างทั่วถึง

ทางกลุ่มได้ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ IMG เพื่อปลดล็อคสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกจากโปรแกรมความภักดีของเราในการเข้าร่วมเชฟมาสเตอร์คลาสและประชันฝีมือในการทำอาหาร ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2020 เป็นต้นไป สมาชิกจะสามารถเข้าร่วมเทศกาล Taste Festivals ได้ที่ลอนดอน, ปารีส, เซาเปาโล, ฮ่องกง และโทรอนโต โดยความร่วมมือครั้งนี้จะเติบโตและขยายความครอบคลุมไปยังเมืองใหม่ ๆ ต่อไปในช่วงสามปีข้างหน้า

IMG ดำเนินธุรกิจใน 30 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมวงการกีฬา การจัดอีเว้นท์ สื่อ แฟชั่น และโดยเฉพาะการทำอาหารด้วยประสบการณ์ด้านอาหารเต็มเปี่ยม

แอคคอร์พร้อมด้วยสโมสรฟุตบอล Paris Saint-Germain Football Cub ประกาศการลงนามในความร่วมมือระยะยาวร่วมกัน ALL หรือ Accor Live Limitless แพลตฟอร์มสำหรับโปรแกรมความภักดีใหม่ของ Accor จะกลายเป็นพันธมิตรหลักและเป็นผู้สนับสนุนเสื้อเจอร์ซี่ย์อย่างเป็นทางการของสโมสร โดยเริ่มต้นจากฤดูกาล 2019/2020 ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผนึกกำลังระหว่างสโมสรฟุตบอลที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก กับบริษัทผู้นำการบุกเบิกธุรกิจบริการระดับโลก

เพื่อสะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัทในการเข้าไปมีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันของกลุ่มลูกค้า และเพื่อบ่งบอกถึงความพรีเมียมของกลุ่มแบรนด์ในเครือแอคคอร์จึงทำการเปิดตัวภาพอัตลักษณ์ใหม่ ซึ่งรวมถึงโลโก้ใหม่ของทางบริษัท โดยทั้งแบรนด์ Accor และ ALL จะใช้สัญลักษณ์อักษรย่อ "A" ที่เหมือนกัน เป็นตัวแทนตราประทับแห่งความเป็นเลิศ โดยผสานเข้ากับสัญลักษณ์รูปนก bernache ซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์เก่าแก่ของบริษัทมาช้านาน

ความคิดริเริ่มที่เปี่ยมด้วยความมุ่งมั่นนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้แบรนด์สามารถเป็นที่พบเห็นได้มากขึ้นทั่วโลก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเครือข่ายในการจัดจำหน่าย และสร้างโปรแกรมความภักดีที่มีความน่าสนใจและมีเอกลักษณ์ให้กับกลุ่มลูกค้า

ทางบริษัทจัดสรรเงินลงทุน 225 ล้านยูโร ซึ่งมาจากส่วนหนึ่งของรายได้การดำเนินงานของ Booster จำนวน 4.8 พันล้านยูโร เพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนความริเริ่มนี้ โดยมีเป้าหมายในการสร้างรายได้ส่วนเกินจากการปฏิบัติงานรวม 75 ล้านยูโรต่อปีในระยะกลาง

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190221/2381925-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190121/2352235-1LOGO

คำบรรยายภาพ - ไลฟ์สไตล์ลอยัลตี้โปรแกรมใหม่ "ALL" -- Accor Live Limitless

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4