อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ได้รับการยกย่องจาก DestinAsian Top 5 Readers’ Choice Awards 2019: Best Boutique Hotels Top 10 Readers’ Choice Awards 2019: Best Hotel Spas

อังคาร ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๑๑
อนันตรา ไม้ขาว ภูเก็ต วิลล่าส์ ได้รับการยกย่องเป็นอันดับที่ 5 สำหรับรางวัลโรงแรมบูติกที่ดีที่สุด และ อันดับที่10 สำหรับสปาในโรงแรมที่ดีที่สุด จากผลการคัดเลือกของผู้อ่าน (Reader 's Choice Awards 2019) โดย DestinAsian หนึ่งในนิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ รางวัลและเกียรติคุณเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของอนันตรา ไม้ขาว ในการกำหนดมาตรฐานความเป็นเลิศด้านการบริการและความทุ่มเทของพนักงานในการมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เข้าพัก

DesitinAsian ก่อตั้งขึ้นในปี 2544 เป็นนิตยสารท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ได้รับรางวัลในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก DestinAsian มีจำหน่ายในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฮ่องกง มาเลเซีย ไทยและฟิลิปปินส์ เน้นการเขียนเชิงท่องเที่ยวและภาพถ่ายที่น่าทึ่งมากมายนับหมื่นจากทั่วโลก ดูรายละเอียดผ่านเว็บไซต์ DestinAsian.com

" เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับหลายรางวัลจาก DestinAsian และได้รับการยกย่องในกลุ่มว่าเป็นโรงแรมบูติกที่ดีที่สุดอันดับ 5 และสปาของโรงแรมที่ดีที่สุดในอัดดับ 10 ซึ่งถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง" นิโคลัส เพริสนิทซ์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมอนันตรา ไม้ขาวกล่าว "อนันตราไม้ขาวมอบบริการไร้ที่ติและประสบการณ์หรูหราที่น่าจดจำ"

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม phuket.anantara.com หรือโทร + 66 76 336 100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ