มิวเซียมสยาม ดันแคมเปญ “เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ” ชวนเช็คอินพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ภาคเหนือ สะสมคะแนนแลกรับบัตรเติมน้ำมัน

ศุกร์ ๐๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๙
- บัตรเดียวเที่ยวเพลิน! สุดฟินกับบัตรมิวพาส ซีซั่น 7 เที่ยวมิวเซียมสุดคุ้ม

มิวเซียมสยาม จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ "เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ" เพื่อกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมการท่องเที่ยวตามแหล่งเรียนรู้ที่น่าสนใจ 50 แห่งในพื้นที่ภาคเหนือ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถร่วมกิจกรรรมดังกล่าวได้ เพียงดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชัน มิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand) แล้วถ่ายรูปเช็คอินกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ที่ร่วมกิจกรรม ทุกการเช็คอินจะกลายเป็นคะแนนสะสม เพื่อรับบัตรเติมน้ำมัน ปตท. โดย 5 คะแนน มีสิทธิ์รับบัตรเติมน้ำมัน 500 บาท ยิ่งเช็คอินมากยิ่งมีสิทธิ์มาก มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรมิวพาส (Muse Pass) เข้าชมฟรี 5 พิพิธภัณฑ์ที่ร่วมโครงการ รีบสะสมคะแนนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดแคมเปญ "เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ" ของสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-225-2777 ต่อ 432 หรือ www.museumsiam.org

นายราเมศ พรหมเย็น ผู้อำนวยการสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (มิวเซียมสยาม) กล่าวว่า มิวเซียมสยาม ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคภาคเหนือ เปิดแคมเปญ "เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ" เปิดเส้นทางท่องเที่ยวเกาะกระแสไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมชวนถ่ายรูปเช็คอินกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้สุดอันซีนในพื้นที่ภาคเหนือจำนวน 50 แห่ง โดยแบ่งเป็น 5 พิพิธภัณฑ์ และ 45 แหล่งการเรียนรู้ โดยผู้ที่สนใจเพียงดาวน์โหลดโมบายแอปพลิเคชัน มิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand) ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบไอโอเอสและแอนดรอย

สำหรับการสะสมคะแนนกับแคมเปญ "เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ" เพียงถ่ายรูปเช็คอินกับพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ภาคเหนือ เพื่อสะสมคะแนนตลอดโครงการ เมื่อสะสมครบ 5 แต้ม จะได้บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 500 บาท

ครบ 10 แต้ม ได้บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่า 1,000 บาท และเมื่อครบ 15 แต้ม ได้บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท รีบถ่ายรูปเช็คอินเพื่อสะสมคะแนนภายในวันที่ 30 กันยายน 2562

นายราเมศ กล่าวเพิ่มเติมว่า พิเศษสำหรับผู้ที่ถือบัตรมิวพาส ซีซั่น 7 สามารถเข้าชมฟรีใน 5 พิพิธภัณฑ์ที่ร่วมโครงการ โดยแคมเปญ "เที่ยวครบตบรางวัล มหัศจรรย์เมืองเหนือ" เป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของคนรุ่นใหม่ ที่สนใจวัฒนธรรม ประเพณี ผ่านแหล่งเรียนรู้หรือพิพิธภัณฑ์ในพื้นที่ภาคเหนือที่หลายคนยังไม่เคยไปสัมผัส ซึ่งเป็นโอกาสสำคัญในการเปิดประสบการณ์

การเที่ยวพิพิธภัณฑ์ในมิติใหม่ เปิดมุมมองการเที่ยวแหล่งเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ ผ่านพิพิธภัณฑ์และแหล่งเรียนรู้ที่กระจายอยู่ทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเรียนรู้ของคนไทย ที่จะช่วยเติมเต็มและสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนยุคใหม่ ให้เป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนไทย ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายตั้งแต่ครอบครัว และกลุ่มวัยรุ่น

สำหรับบัตรมิวพาสซีซัน 7 จำหน่ายในราคาเพียง 299 บาท มาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ เที่ยวพิพิธภัณฑ์ที่ร่วมโครงการ พร้อมส่วนลดร้านอาหาร เครื่องดื่ม และของที่ระลึก ตามแหล่งเรียนรู้ รวมมูลค่ากว่า 4,000 บาท เริ่มจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยบัตรมีอายุการใช้งาน 1 ปี นับจากวันที่ใช้บริการครั้งแรก ทั้งนี้ ต้องเปิดใช้บริการครั้งแรกไม่เกิน

วันที่ 30 กันยายน 2562 มีจำหน่ายที่พิพิธภัณฑ์ที่เข้าร่วม 32 แห่ง KTC Touch 23 แห่ง สายการบินไทยไลอ้อนแอร์

นอกจากนี้ยังจำหน่ายทางออนไลน์ผ่านทาง KTC World Travel Service เว็บไซต์ Museum Siam และผ่านแอปพลิเคชัน

มิวเซียมไทยแลนด์ (Museum Thailand)

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02-225-2777 ต่อ 432 หรือ www.museumsiam.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก