Next Story Group เดินหน้าขยายธุรกิจในออสเตรเลีย พร้อมรุกตลาดศรีลังกาและเวียดนาม

พฤหัส ๐๗ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
เตรียมเปิดโรงแรม Next Hotels และ Kafnu ในโคลัมโบเดือนพฤศจิกายนนี้

Next Story Group กลุ่มบริษัทโรงแรมชั้นนำระดับโลก เดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกตลอดปี 2562 ด้วยการเปิดตัวโรงแรมแบรนด์ดัง Next Hotels และโรงแรมคอนเซปต์ไลฟ์สไตล์ในเมือง Kafnu โดยได้เปิดตัว Kafnu Alexandria ในออสเตรเลียไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม พร้อมทั้งเตรียมเปิด Next Hotel Colombo, Kafnu Colombo และ Kafnu Ho Chi Minh ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

คุณดาร์เรน เอ็ดมอนสโตน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Next Hotels & Resorts กล่าวว่า "กลยุทธ์การเติบโตของเราเน้นที่การสร้างความแข็งแกร่งในตลาดออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่เราเปิดโรงแรมมากที่สุด ความช่ำชองในตลาดออสเตรเลียช่วยวางรากฐานที่แข็งแกร่งสำหรับการเปิดตัว Kafnu ในขณะเดียวกันเราก็กำลังขยายธุรกิจไปสู่ตลาดใหม่ๆ และตามสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้ เราเชื่อว่าแบรนด์โรงแรมทั้งสองของเรา ได้แก่ Next Hotels และ Kafnu พร้อมมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในศรีลังกาและเวียดนาม เรายินดีมากที่จะได้เปิดโรงแรมในตลาดเหล่านี้ในปี 2562 ซึ่งถือเป็นหลักชัยสำคัญสำหรับ Next Story Group"

ปัจจุบัน Next Story Group มีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วและอยู่ระหว่างการพัฒนารวมทั้งสิ้น 40 แห่ง หนึ่งในนั้นคือ Next Hotel Colombo โรงแรมอันทันสมัยที่เตรียมเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้ โดยจะเป็นโรงแรม Next Hotel แห่งแรกนอกประเทศออสเตรเลีย และจะตั้งอยู่ใน Colombo City Centre อาคารอเนกประสงค์สูง 47 ชั้นในโคลัมโบ เมืองที่รั้งตำแหน่งจุดหมายปลายทางอันดับหนึ่งของโลกที่ "ต้องไปถ่ายภาพ" ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ อุตสาหกรรมโรงแรมที่กำลังเติบโตในศรีลังกาได้เปลี่ยนโฉมหน้าของประเทศ และ PATA ได้ยกให้ศรีลังกาเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดอันดับ 5 ในเอเชียแปซิฟิก

Next Hotel Colombo จะมีห้องพักและห้องสวีตรวม 164 ห้อง ครอบคลุมพื้นที่อาคาร 8 ชั้น (ชั้น 10-17) และมีตู้นอน (sleep pod) สำหรับแขกที่มาถึงก่อนเวลาหรือต้องการเช็คเอาท์ช้ากว่ากำหนด แขกผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งบริเวณชั้น 9 รวมถึงห้องออกกำลังกายและห้องโยคะ นอกจากนี้ บริเวณระเบียงชั้น 9 ยังมีภัตตาคารและครัวแบบเปิด พร้อมทิวทัศน์ของเมือง ทะเลสาบเบร่า และมหาสมุทรอินเดีย แขกผู้เข้าพักจะได้เต็มอิ่มกับอาหารรสเลิศที่ใช้วัตถุดิบในท้องถิ่น ขณะเดียวกัน โรงแรมแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับการจัดประชุมและงานสังสรรค์ด้วย

โรงแรมมีทางเชื่อมโดยตรงกับห้างสรรพสินค้าสุดหรูใน Colombo City Centre ที่มีร้านค้าของแบรนด์ระดับโลกมากกว่า 50 แบรนด์ โรงภาพยนตร์ 6 โรง และสนามเด็กเล่นเสมือนจริง ทั้งยังสามารถเดินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น ทะเลสาบเบร่า สวนสาธารณะและวัดคงคาราม สวนสาธารณะวิหารมหาเทวี หอศิลป์แห่งชาติ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ ศาลาว่าการ และสวนสาธารณะริมทะเลกัลเฟซกรีน

ยิ่งไปกว่านั้น Next Hotel Colombo จะเป็นโรงแรมแห่งแรกในเครือที่มี Kafnu โดยแขกของ Next Hotel Colombo สามารถกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของตนเองได้ที่ Kafnu Colombo ซึ่งกินพื้นที่ 750 ตารางเมตร ประกอบด้วยพื้นที่ทำงานส่วนกลาง ห้องประชุม และเลานจ์

นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 แบรนด์สุดล้ำอย่าง Kafnu ได้เปิดให้บริการแล้ว 4 สาขา ในฐานะชุมชนเมืองสำหรับนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ที่รวบรวมองค์ประกอบที่ดีที่สุดไว้ด้วยกัน ทั้งพื้นทำงานส่วนกลาง โรงแรม และชุมชนทางสังคม สมาชิกสามารถเข้ารับบริการได้ทั่วโลกและรับสิทธิประโยชน์จากกิจกรรมการเรียนรู้และการสร้างเครือข่าย ซึ่งสนับสนุนการสร้างสรรค์ การสำรวจ และการพัฒนานวัตกรรมร่วมกัน

นอกจากนี้ Next Story Group จะบุกตลาดเวียดนามในช่วงครึ่งแรกของปี 2562 ด้วยการเปิด Kafnu Ho Chi Minh City บนพื้นที่ 2,440 ตารางเมตรในอาคารสูง 8 ชั้นใจกลางเมือง ใกล้กับเขต 1 และเขต 2 สมาชิกสามารถเข้าพักในห้องพัก 8 ห้อง รวมถึงใช้พื้นที่ทำงานหลากหลายรูปแบบ ห้องประชุม 6 ห้อง และพื้นที่จัดกิจกรรมที่รองรับแขกได้มากถึง 150 คน นอกจากนั้นยังมีฟิตเนสเทคโนโลยีเสมือนที่มีคลาสออกกำลังกายกว่า 1,500 คลาสให้เลือก พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากร้าน Soy ร้านอาหารเอเชียสไตล์โมเดิร์น และ Habitat Cocktail Bar ที่มีการแสดงดนตรีสด

ส่วนในออสเตรเลีย Next Story Group ได้เปิดให้บริการ Kafnu Alexandria เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยตั้งอยู่ใกล้กับ The Grounds of Alexandria อันโด่งดัง ในย่านอุตสาหกรรมและความคิดสร้างสรรค์ของซิดนีย์ และห่างจากท่าอากาศยานซิดนีย์เพียง 5 นาที Kafnu Alexandria มีพื้นที่ 3,000 ตารางเมตร ห้องพัก 16 ห้อง พื้นที่ทำงานและห้องประชุมอีกมากมาย รวมถึงฟิตเนสเทคโนโลยีเสมือน พร้อมด้วยร้าน Tonik บาร์ที่นำเสนอเครื่องดื่มยินออสเตรเลียกว่า 20 แบบ รวมถึงเบียร์ท้องถิ่น

เกี่ยวกับ Next Story Group

Next Story Group สร้างสรรค์และพลิกโฉมพื้นที่เมืองให้กลายเป็นชุมชนที่เจริญรุ่งเรือง ด้วยการใช้ประโยชน์จากจินตนาการและนวัตกรรมของมนุษย์ ปัจจุบัน บริษัทครอบครอง บริหาร และขายแฟรนไชส์โรงแรมและรีสอร์ทในออสเตรเลีย ลาว และไทย ภายใต้แบรนด์ Next Hotels, Sage Hotels และ LinQ Hotels นอกจากนั้นยังให้บริหาร Kafnu รวม 4 สาขาในซิดนีย์ บังคาลอร์ ไทเป และฮ่องกง สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nextstory.com

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190214/2375429-1LOGO-a

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ