ตึกเอ็มไพร์สเตท จับมือ EarthCam เปิดกล้องให้แฟน ๆ ทั่วโลกรับชมบรรยากาศของตึกอันเป็นไอคอนระดับโลก บนเว็บไซต์หลักของอาคาร

พฤหัส ๒๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๑
ตึกเอ็มไพร์สเตท (ESB) ประกาศในวันนี้ว่า ทางอาคารจะเปิดกล้องวิดีโอของ EarthCam 2 ตัว เพื่อให้แฟน ๆ ทั่วโลกมีโอกาสรับชมภาพวิดีโอสด ๆ ของตึกเอ็มไพร์สเตท รวมถึงวิวที่เห็นจากตึกเอ็มไพร์สเตททุกวันตลอด 24 ชั่วโมงที่ www.empirestatebuilding.com

กล้องตัวแรกนั้นติดตั้งอยู่บนดาดฟ้าของตึกวันแกรนด์เซ็นทรัลเพลส อาคารแห่งนี้เป็นอาคารในเครือของเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นเจ้าของของผู้บริหารจัดการตึกเอ็มไพร์สเตท โดยภาพจากกล้องตัวนี้เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ทั่วโลกรับชมการแสดงแสงสีบนตึกเอ็มไพร์สเตทอันโด่งดังได้แบบเรียลไทม์ เช่นเดียวกับวิวยามพระอาทิตย์ตกของนครนิวยอร์ก และการจัดแสดงไฟระยิบระยับเป็นเวลา 5 นาทีในทุก ๆ 1 ชั่วโมง ทุกวันนับตั้งแต่เวลาพระอาทิตย์ตกไปจนถึงเวลาตีสองตามเขตเวลา ET

สำหรับกล้องตัวที่สองนั้นติดตั้งอยู่บริเวณมุมทิศใต้บนชั้น 103 ของตึกเอ็มไพร์สเตท ซึ่งจะเผยให้เห็นวิวอันน่าตื่นตาตื่นใจของนครนิวยอร์กและพื้นที่ที่ไกลออกไป นอกจากนี้ ผู้รับชมยังจะมีโอกาสเห็นสภาพอากาศอันรุนแรง หรือแม้กระทั่งรับชมบรรยากาศยามพระอาทิตย์ขึ้นในใจกลางมหานครนิวยอร์กนี้

มุมมองทั้งสองจุดนี้ เปิดโอกาสให้ผู้รับชมได้สัมผัสกับบรรยากาศของอาคารที่โด่งดังที่สุดในโลกนี้ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด พร้อมเพลิดเพลินไปกับวิวแบบพาโนรามา 360 องศาดังที่พบได้เมื่อเดินทางเยือนหอชมวิวของตึกเอ็มไพร์สเตท

นอกจากนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทขอเชิญชวนแฟน ๆ ทุกท่าน ร่วมใช้ฟังก์ชันถ่ายภาพหน้าจอของ EarthCam และแชร์ภาพที่ถ่ายบนโซเชียลมีเดีย พร้อมแท็กตึกเอ็มไพร์สเตทลงในโพสต์ของตน

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตท

ตึกเอ็มไพร์สเตทมีความสูง 1,454 ฟุต (จากฐานถึงเสาอากาศ) เหนือย่านมิดทาวน์แมนฮัตตัน อาคารแห่งนี้เป็นของบริษัทเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ และเป็น "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" การลงทุนใหม่ ๆ ในเรื่องการประหยัดพลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน พื้นที่สาธารณะ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ส่งผลให้ตึกเอ็มไพร์สเตทสามารถดึงดูดผู้เช่าชั้นหนึ่งจากหลากหลายวงการทั่วโลก ทั้งนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตทได้รับการจัดอันดับให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของโลกจากการสำรวจของ Uber และได้รับการจัดอันดับให้เป็นอาคารยอดนิยมของสหรัฐอเมริกาจากการสำรวจของสถาบันสถาปัตยกรรมแห่งอเมริกา รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตทได้ที่ www.empirestatebuilding.com , www.facebook.com/empirestatebuilding , @EmpireStateBldg, www.instagram.com/empirestatebldg , http://weibo.com/empirestatebuilding , www.youtube.com/esbnyc หรือ www.pinterest.com/empirestatebldg/

เกี่ยวกับเอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์

เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ อิงค์ (NYSE: ESRT) คือทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) ชั้นนำ โดยเป็นผู้ครอบครอง บริหารจัดการ ดำเนินงาน เข้าซื้อ และรีโพสิชั่นอาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกบนเกาะแมนฮัตตันรวมถึงมหานครนิวยอร์ก ซึ่งรวมไปถึงตึกเอ็มไพร์สเตท เจ้าของฉายา "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" เอ็มไพร์ สเตท เรียลตี้ ทรัสต์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก และนับจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2561 บริษัทมีสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าเป็นพื้นที่รวมกัน 10.1 ล้านตารางฟุต ซึ่งประกอบด้วยพื้นที่ให้เช่า 9.4 ล้านตารางฟุตในอาคารสำนักงาน 14 แห่ง แบ่งเป็นบนเกาะแมนฮัตตัน 9 แห่ง ในเขตแฟร์ฟิลด์ รัฐคอนเนคทิคัต 3 แห่ง และในเขตเวสต์เชสเตอร์ รัฐนิวยอร์กอีก 2 แห่ง นอกจากนั้นยังมีพื้นที่ค้าปลีกให้เช่าอีกประมาณ 700,000 ตารางฟุต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้