เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ทจัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรธุรกิจและสื่อมวลชน

ศุกร์ ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๓
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท จัดงานเลี้ยงขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบริษัทสำรองห้องพักออนไลน์ ณ โคคูน่า เลานจ์ ของเกษร เออร์เบิน รีสอร์ท เมื่อค่ำวันที่ 21 มีนาคม 2562 นับเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารและทีมงานของเบสท์เวสเทิร์นได้พบปะแสดงความขอบคุณ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับพันธมิตรทางธุรกิจในบรรยากาศอบอุ่นและเป็นกันเอง

ภายในงานเลี้ยง มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกว่า 70 ท่าน พร้อมทีมพนักงาน และผู้บริหารของเบสท์เวสเทิร์นเอเชียคอยให้การต้อนรับ ระหว่างงานมีการมอบรางวัลให้กับแขกผู้โชคดี โดยมีผู้ที่ได้รับของรางวัลต่างๆ ได้แก่ คุณปิยะดา จักรคำ จากบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) - KTC ได้รับรางวัลแพ็คเกจตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซาก้า พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส โฮเทล ฟีโน่ โอซาก้า คิตาฮามะ

นอกจากนี้ ยังมีผู้โชคดีท่านอื่นอีก คือ มร.เควิน อึ๊ง จากนิตยสาร แทรเวิล วีคลี่ เอเชีย (TRAVEL WEEKLY ASIA) ได้รับรางวัลที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพรีเมียร์ โซนาซี เกาะฟูโก๊วก มร. อิวาน ครอสบี จากบริษัท ทราฟโก (TRAVCO) ได้รับรางวัลที่พัก 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน ณ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัส เดอะ บีชฟร้อนท์ ภูเก็ต และคุณพัชรากร ปานทอง จากบริษัท โฮเต็ลเบดส์ ประเทศไทย (HotelBeds) ได้รับรางวัลพิเศษจากกิจกรรมโซเชียลมีเดีย เป็นบัตรแทรเวิลการ์ด มูลค่า 100 ดอลล่าสหรัฐ ซึ่งสามารถนำไปใช้ได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ให้ความสำคัญกับพันธมิตรของเราทุกๆ ท่าน เพราะเราเชื่อว่าทุกท่านที่ร่วมงานกับเรานั้นเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เบสท์เวสเทิร์นประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นบริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และพันธมิตรด้านการตลาดต่างๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนเรามาอย่างดีโดยตลอด นี่เป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราได้จัดงานเลี้ยงแบบอบอุ่น เพื่อแสดงความขอบคุณพร้อมรับฟังคำแนะนำจากเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทท่องเที่ยว สื่อมวลชน และบริษัทสำรองห้องพักต่างๆ เราขอขอบคุณแขกทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมงาน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุน และมีโอกาสได้ร่วมงานอย่างใกล้ชิดกับทุกๆ ท่านตลอดไปในอนาคต"

นอกจากเพื่อขอบคุณลูกค้าแล้ว งานนี้ยังถือเป็นโอกาสอันดีในการแจ้งข่าวสารของเบสท์เวสเทิร์นในภูมิภาคเอเชีย และการควบรวมกิจการกับเวิลด์โฮเทลส์ (WorldHotels) เครือโรงแรมและรีสอร์ทหรูหราชั้นนำในสุดยอดเดสทิเนชั่นทั่วโลก กว่า 300 โรงแรม ที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในพอร์ตโฟลิโอของเบสท์เวสเทิร์น โดยปัจจุบันเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีแบรนด์ในเครือทั้งหมด 16 แบรนด์ ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มโรงแรมระดับกลางไปจนถึงระดับหรูหรา เพื่อตอบโจทย์และรองรับความต้องการของนักพัฒนาโรงแรมและนักเดินทางในทุกรูปแบบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น