โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับฤดูร้อนด้วยหลากหลายเมนูสับปะรดตลอดเดือนเมษายน และพฤษภาคมนี้

ศุกร์ ๐๕ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๖
โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ต้อนรับฤดูร้อนด้วยเมนูคาวหวาน และเครื่องดื่มจากสับปะรด ผลไม้เขตร้อนที่ได้รับความนิยมนำมาเป็นส่วนประกอบของทั้งอาหารไทย และประเทศในแถบเอเชีย ด้วยรสหวานของสับปะรดที่ช่วยเพิ่มความกลมกล่อมให้กับอาหารได้เป็นอย่างดี

ห้องอาหารไทย ไทย พร้อมเสิร์ฟอาหารใต้แบบพื้นบ้าน "หมูสามชั้นผัดสับปะรด" เมนูหมูสามชั้นผัดกะทิ และสับปะรดสด ซึ่งจะให้ความหอมของกะปิผัด รวมถึงความกลมกล่อมของสับปะรด ในราคาเพียง 280 ++ บาท

อีกหนึงเมนูสำหรับคนรักอาหารซีฟู๊ด "แกงคั่วกุ้งสับปะรด" ที่มีส่วนผสมของพริกแกงดั้งเดิมของภาคใต้รวมถึง น้ำกะทิสูตรเข้มข้น กุ้งสด และสับปะรด ราคา 380++ บาท

เมนูจานนี้เป็นความผสมผสานที่ลงตัวของแฮม และสับปะรด ที่ห้องอาหารเซลส์เสนอเมนู "พิซซ่าแฮมและสับปะรด" ที่มาพร้อมมอสซาเรลล่าชีส กรอบนอกนุ่มใน พร้อมโรยหน้าด้วยแฮม และชีส ราคาเพียง 380++ บาท

เติมความสดชื่นให้กับร่างกายด้วย "สับปะรดพาร์เฟ่ต์ ซอสพีน่าโคลาด้า" ของหวานสีสันสดใส และเย็นละมุน เสิร์ฟที่ห้องอาหารเซลส์ และห้องอาหารไทย ไทย ในราคา 190++ บาท

สำหรับคนที่มองหาเครื่องดื่มคลายร้อน โอเชี่ยนบีชคลับ ห้องอาหารไทย ไทย ห้องอาหารเซลส์ และ อันดามัน เลาจน์ ต้อนรับหน้าร้อนด้วยเมนูค็อกเทล "ไพน์แอปเปิ้ล ฟิวชั่น" และ "ไพน์แอปเปิ้ล โมฮิโต้" ที่ให้ความสดชื่นด้วยรสชาติเปรี้ยวอมหวานของส่วนผสมหลักอย่างสับปะรด และความหอมของใบสะระแหน่ ด้วยราคา 230 ++ บาท

ทั้งนี้ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการ ลิ้มรสความอร่อยของหลากหลายเมนูสับปะรดได้ที่โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตลอดเดือนเมษายนนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร 076 396433-41 หรือ email [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้