ททท.จัดกิจกรรม PIN YOUR TRIP ชวนคนไทยเที่ยวไทยพร้อมออกตามล่า Pin คอลเล็กชั่นพิเศษ สะสมลุ้นรับรางวัลตลอดปี

พฤหัส ๑๑ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๔
ททท. กระตุ้นการท่องเที่ยวเจาะกลุ่มผู้หญิง ปลุกสัญชาติญาณนักล่า นำร่องจัดกิจกรรมPIN YOUR TRIPตามล่าหา PIN คอลเล็คชั่นพิเศษ สัญลักษณ์ตัวแทน5 ภูมิภาค สะสมครบ 5 แบบ ลุ้นบัตรโดยสารเครื่องบินเดินทางท่องเที่ยวในประเทศตลอดปี มั่นใจปลุกกระแสท่องเที่ยวตลอดเดือนเมษายน –พฤษภาคม 2562 คาดเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์โกยรายได้กว่าหมื่นล้านบาท

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้ดำเนินการต่อยอดการสื่อสารแคมเปญ "amazing ไทยเท่" ด้วยการจัดกิจกรรมนำร่องเพื่อกระตุ้นให้เกิดการเดินทางจริง (Call to Action)ภายใต้กิจกรรม "Pin Your Trip: เที่ยวนี้ต้อง PIN"ตลอดเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2562เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมายศักยภาพ ในครั้งนี้มุ่งเน้นในการเจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิง ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีศักยภาพในการใช้จ่ายสูง มีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจเดินทางท่องเที่ยว รวมทั้งมีสัญชาติญาณนักล่าของสะสมให้ออกเดินทางเที่ยวเมืองไทย และตามล่าหา Pin หรือเข็มกลัดแม่เหล็กคอลเลคชั่นพิเศษ 5 แบบ จำนวน 10,000 ชิ้น สะสมเป็นของที่ระลึก โดยจัดทำเป็นสัญลักษณ์ตัวแทนพื้นที่ 5 ภูมิภาค ได้แก่ สตรอว์เบอรี่ เชียงราย-ภาคเหนือ, ควายน้ำ พัทลุง-ภาคใต้, ทุเรียนเทอร์โบ จันทบุรี-ภาคตะวันออก, ลิงทานตะวัน ลพบุรี-ภาคกลาง และหมีคราม สกลนคร-ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจเพียงแค่ออกเดินทางท่องเที่ยวเมืองไทย ในช่วงวันที่ 1เมษายน – 31พฤษภาคม 2562แล้วเก็บหลักฐานการเดินทางต่างๆ อาทิ ใบเสร็จค่าที่พักการเดินทางบัตรโดยสารเครื่องบิน รถทัวร์ รถไฟ เรือ รถเช่า ฯลฯ โดยใบเสร็จรับเงินต้องมีชื่อตรงกับบัตรประชาชน นำมาแลกรับPINคอลเลคชั่นพิเศษ ได้ระหว่างวันที่ 17เมษายน – 31พฤษภาคม 2562หรือจนกว่า PIN จะหมด...ได้ที่ สำนักงาน ททท.10 แห่งใน 5 ภูมิภาค ได้แก่

1.อาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่

2.ททท.สำนักงานเชียงใหม่

3.ททท.สำนักงานอุทัยธานี

4.ททท.สำนักงานนครนายก

5.ททท.สำนักงานระยอง

6.ททท.สำนักงานลพบุรี

7.ททท.สำนักงานขอนแก่น

8.ททท.สำนักงานนครพนม

9.ททท.สำนักงานชั่วคราว หาดใหญ่

10.ททท.สำนักงานนครศรีธรรมราช

ลุ้นรับของรางวัลทุกสัปดาห์ อาทิ Voucher ที่พักเก๋ๆ ในเมืองรอง บัตรโดยสารเครื่องบินในประเทศ กระเป๋าเดินทางล้อลาก พิเศษสุด...สะสมครบ5 แบบ ลุ้นรางวัลสุดพิเศษ บัตรโดยสารเครื่องบิน บินฟรี 1ปี จำนวน1 รางวัล IPAD PRO 128 GB มูลค่า 19,900บาท 1รางวัล กล้อง Fuji A5มูลค่า 20,000บาท 1รางวัล ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกติกาได้เลยที่Facebook Fanpage : amazingamazingไทยเท่ #PinYourTripTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้