แต่งย้อนยุคร่วมรำลึก “สถานีรถไฟหัวหิน ความทรงจำแห่งรัก” และชมโรงแรมรถไฟ

อังคาร ๓๐ เมษายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ นำโดย ว่าที่กรกฎ โอภาส รอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวฯ สำนักงานประจวบฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟหัวหินและทีมพนักงานสายการบินแอร์เอเชียหัวหิน ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวชาย-หญิงแต่งกายย้อนยุคในธีม "หัวหินรำลึก" สีสดใสจำนวน 80 คน ที่เดินทางด้วยรถไฟปรับอากาศขบวนพิเศษ 911 จากสถานีหัวลำโพง กรุงเทพฯมายังสถานีหัวหินเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม "สถานีรถไฟหัวหิน ความทรงจำแห่งรัก HUA HIN Railway Station : Memories of Love 5" ท่ามกลางอากาศแจ่มใสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์กล่าวว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ ร่วมกับบริษัทช้างออนทัวร์ จำกัด จัดทริปเส้นทางท่องเที่ยวหัวหินราคาพิเศษด้วยรถไฟและรถรางเพื่อร่วมย้อนวันวานเที่ยวหัวหินในแบบย้อนยุคสุดคลาสสิคในกิจกรรมดังกล่าวที่จัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รำลึกความหลังกับสถานีรถไฟหัวหิน ได้บันทึกความทรงจำ เก็บภาพบรรยากาศความประทับใจกับสถานีรถไฟคลาสสิกที่สวยที่สุดในประเทศ ก่อนจะปิดปรับปรุงและเข้าสู่ยุคของสถานีรถไฟรางคู่ที่ทันสมัยและเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอหัวหินภายใต้แนวคิด "More Legacy มรดกแห่งสยาม"

โดยนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมกิจกรรมหลังจากลงรถไฟที่สถานีหัวหินแล้ว ต่อด้วยการนั่งรถรางเที่ยวชมเมืองหัวหินย้อนรอยอดีตเมืองตากอากาศชายทะเลสุดคลาสสิกผ่านแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ เช่น สวนสาธารณะโผน กิ่งเพชร วัดหัวหิน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชและวิลล่า หัวหิน (หรือโรงแรมรถไฟหัวหินเดิม) ชายหาดหัวหิน ศาลเจ้าแม่ทับทิม สะพานปลา ตลาดฉัตร์ไชย ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน เป็นต้น จากนั้นยังพานักท่องเที่ยวเข้าชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆในพื้นที่หัวหินและใกล้เคียง เช่นพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน หมู่บ้านศิลปินหัวหินเพื่อชมผลงานศิลปะอันทรงคุณค่าโดยศิลปินของเมืองหัวหิน เข้าชมตลาดย้อนยุคเพลินวานและรับประทานอาหารเย็นดินเนอร์สุดหรูในรีสอร์ทริมทะเลระดับ 5 ดาว พร้อมรับของที่ระลึกเก๋ไก๋ไทยเท่ จาก ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น