“เบโค” ส่งผู้โชคดีบินลัดฟ้าไกลถึงสเปนได้เชียร์บอลติดขอบสนามคัมป์นู ติดต่อกันเป็นปีที่ 2

ศุกร์ ๐๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๙
"ไม่ว่าความสำเร็จของเราจะเริ่มต้นขึ้นที่ไหน ทุกๆเรื่องราวมาจากเหตุผลสำคัญเพียงหนึ่งเดียว ที่ผลักดันให้เราพยายามสร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่า คือเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้คนทั่วโลก" ปรัชญาของ ผู้ก่อตั้ง "เบโค" (Beko) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้า ดีกรี Europe's No.1 ที่มาทำตลาดในบ้านเรา สุดเพิ่งจบสิ้นแคมเปญ "บินลัดฟ้าเชียร์บาร์ซ่ากับเบโคปี 2" มอบแพ็คเกจเที่ยวสเปน 5 วัน 4 คืน และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 1,200,000 บาท เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

ล่าสุดส่ง "ผู้โชดคี" ในแคมเปญ "บินลัดฟ้าเชียร์บาร์ซ่ากับเบโคปี 2" บินลัดฟ้าทัวร์ไกลถึงสเปนเป็นที่เรียบร้อย ความพิเศษนอกจากได้ไปเยือนสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ อาทิ Columbus Mounment, Otiga shop (ช็อปปิ้งมอลของสโมสร), รูปปั้นของ ladislao Kubala ตำนานนักเตะคนสำคัญ, Sagrada Familia โบสก์ที่กลายเป็นสถาปัตยกรรมประจำเมืองไปแล้ว, วิวสุดสวยของ Montserarat แถมด้วยไฮไลท์พิเศษ ชมนัดเตะระหว่างทีม บาร์เซโลน่า & เรอัลโซเซียดาด ขอบสนามคัมป์นู แคว้นกาตาลุญญา ประเทศสเปน ยิ่งใหญ่มากๆ สร้างในปี 1957 จุคนได้ราวแสนคน (เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา)

"เบโค" และ "สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลน่า"

แรงบันดาลใจของเบโคคือตอบสนองความต้องการของผู้คนทั่วโลก สิ่งนี้กำหนดวิสัยทัศน์ ความเชื่อที่ว่า การกีฬาสามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของผู้คนได้ ความร่วมมือร่วมใจในการติดตามเชียร์สโมสรอันเป็นที่รัก หล่อหลอมให้เกิดรูปแบบสังคมที่ยึดมั่นและศรัทธาในสิ่งเดียวกัน แบรนด์จึงให้การสนับสนุนการกีฬาในหลากหลายรูปแบบ โดยเฉพาะฟุตบอล

ด้วยสปิริตเดียวกัน หนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตสูงสุดในโลก กับอีกหนึ่งสโมสรฟุตบอลที่มีแฟนคลับมากที่สุดในโลก จึงรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อแสดงออกให้ผู้คนรับรู้ ถึงความร่วมมือของ Beko และ FC Barcelona สององค์กรจะร่วมแสดงความเชื่อมั่นในพลังของการกีฬา ที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกใบนี้ ที่ผ่านมาแบรนด์มีความภูมิใจในการนำเสนอโลโก้ บนแขนซ้ายของเสื้อทีม FC Barcelona ในฤดูกาลล่าสุด ฐานะสปอนเซอร์

โลโก้ใหม่ของเรายืนยันถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ บนหลักการเดิม Change for the better เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า นำเรามาสู่ความร่วมมือกับ FC Barcelona สโมสรที่ควรค่ายิ่งที่จะเป็นตัวแทนสะท้อนตัวตนของเราผ่านวงการฟุตบอล หลักการของสโมสร FC Barcelona คือเป็นยิ่งกว่าสโมสร (More than a club) ยืนยันคำมั่นสัญญากับแฟนคลับทั่วโลก เช่นเดียวกับเบโค ที่ยืนยันความมุ่งมั่นยกระดับชีวิตประจำวันของคุณ ด้วยความพยายามสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เหนือกว่า ตอบสนองทุกความต้องการได้มากกว่า เพื่ออนาคตที่ดียิ่งกว่า

ที่ผ่านมาเรามีนวัตกรรมที่โดดเด่น มอเตอร์ ProSmart Inverter ประหยัดพลังงานมากกว่าระดับ A+++ถึง 60% อายุการใช้งานนานกว่า 3 เท่า เมื่อเทียบกับมอเตอร์แบบมาตรฐานทั่วไป ตู้เย็น NeoFrost อาหารสดใหม่เพื่อสุขภาพ เก็บรักษาคุณค่าทางโภชนาการได้ยาวนานขึ้นถึง 50% ซึ่งทุกท่านสามารถติดตาม นวัตกรรมอันชาญฉลาด ตอบสนองทุกความต้องการ และคอลเลคชั่นที่ออกแบบมาเพื่อชีวิตที่ดีกว่า รวมถึงแคมเปญครั้งต่อไปได้ที่ Facebook/Bekothailand

โลกของ "เบโค"

สำหรับ "เบโค" คือผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพ ที่ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานกับประสิทธิภาพการทำงานไว้ด้วยกัน Beko Europe's No.1 ถูกจัดแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ในยุโรป มี 4 โรงงานการผลิตใน 5 ประเทศ, การดำเนินงาน การขายและการตลาดขององค์กรใน 23 ประเทศ มีผลิตภัณฑ์และบริการในกว่า 100 ประเทศ นับเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตเพิ่มขึ้นมากที่สุดในส่วนแบ่งการตลาดในยุโรปในช่วง ปี2008-2012, กลายเป็นที่ 2 ในยุโรปตะวันตกของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน, ติดอันดับแบรนด์ที่มียอดขายตู้เย็นในยุโรปตะวันตก, นอกจากนี้ยังเป็นอันดับ 2 ในกลุ่มตู้แช่แข็ง และ อันดับ 3 ในกลุ่มเครื่องซักผ้า ,เครื่องล้างจานและเตาส่วนในยุโรปตะวันตก และใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนในยุโรป ( ตะวันตก+ตะวันออก )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital