“ปั่นปันรัก พักเมืองรอง” จัดทัพ 3 สนามติด ลำพูน แพร่ น่าน ชวนนักปั่นเก็บสถิติชิงรางวัล “นักปั่นขึ้นกล้อง” ลุยภาคเหนือ ภาคอื่นเตรียมพบความสนุกได้เร็วๆนี้

อังคาร ๐๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๘
โครงการ "ปั่นปันรัก พักเมืองรอง" สนามที่ 3 พร้อมแล้ว ที่จะเกิดขึ้นในจังหวัดลำพูน วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 นี้ โดยสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และ ชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยว เจ้าภาพงาน ได้ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สมาคมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน, วิริยะประกันภัย, เลอแปง ร่วมกันเปิดเส้นทางให้กับนักปั่นทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศได้มาร่วมปั่นกันถึง 35 กิโลเมตร เริ่มต้นจุดสตาร์ทที่หน้าวัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร เลี้ยวขวา ผ่าน อนุสาวรีย์เจ้าแม่จามเทวี ปั่นตามเส้นทาง ถนนลำพูน - ป่าซาง ถึงไฟแดง ท่าจักร เลี้ยวซ้าย ผ่านวัดเหมืองจี้ใหม่ แล้วจุดแวะพักที่ 1 ท่องเที่ยวศูนย์ส่งเสริมการแกะสลักไม้ "สมพลหัตถศิลป์" บ้านเหมืองจี้ใหม่ หลังจากนั้นปั่นต่อเข้าถนนสายท่าจักร - แม่ทา ถึงวัดเหมืองจี้เก่า เลี้ยวซ้าย ผ่านหมู่บ้านปู่เจ้า ออกถนนลำพูน - ป่าซาง ถนนอ้อมเมือง ถึงสามแยกเลี้ยวซ้าย เข้าหมู่บ้านทรายทอง ตามถนนหมู่บ้านทรายทองผ่าน ผ่านบ้านห้วยน้ำพุ บ้านหนองหลุม ถึงสามแยกวัดป่าสัก เลี้ยวซ้าย ผ่านหน้าเทศบาลตำบลป่าสัก เลี้ยวขวาร้านลาบลุงแดง เลี้ยวซ้าย ไปทางบ้านสันคะยอม ลอดสะพานดำ ผ่านบ้านป่าตึง เลี้ยวซ้ายทะลุหลังวัดดอยติ เลี้ยวขวา เข้าวัดดอยติ แล้วแวะจุดแวะพักที่ 2 ท่องเที่ยววัดดอยติ สักการะ ครูบาศรีวิชัย หลังจากนั้นออกจากวัดดอยติ มุ่งหน้าสู่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร กลับมายังจุดเดิม ทั้งนี้จะรับประทานอาหารเที่ยงและทำกิจกรรมหลังปั่นกันที่วัดพระธาตุหริภุญชัยวรมหาวิหาร งานนี้ จัดเป็นสนามที่ 3 แล้ว มีนักปั่นให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก โดยสมาคมผู้สื่อข่าวไทย-จีน และชมรมสื่อสร้างสรรค์เพื่อการท่องเที่ยวยังคงวัตถุประสงค์เดิมเพื่อร่วมสนองนโยบายการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในการร่วมประชาสัมพันธ์เมืองรอง เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเที่ยวเมืองไทยเพิ่มขึ้น และมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยานได้ปั่นท่องเที่ยวเมืองรองในประเทศไทยเพื่อเก็บสถิติเที่ยวเมืองรองโดยการปั่นให้ได้มากที่สุด ถึง 55 จังหวัด ซึ่งจะนำร่องปี 2019 จำนวน 12 จังหวัดเมืองรอง ใครลงทะเบียนและมีประสบการณ์ปั่นได้มากที่สุด จะมีรางวัลให้ 100,000 บาท โดยจะทำการสุ่มจับฉลากในจังหวัดสุดท้ายเดือนกุมภาพันธ์ 2563

คอนเส็ปท์ "ปั่นปันรัก พักเมืองรอง" ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, วิริยะประกันภัย, ขนมปังเลอแปง และสมาคมท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน เพื่อให้นักปั่นจะได้รับประสบการณ์ Traveling / Experience / CSR ในรูปแบบ Spot Tourism ใน 12 เมืองรองที่ใครๆก็อยากสัมผัส ถือเป็นสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวที่ยั่งยืนทั้งทางไลฟ์สไตล์และทางเศรษฐกิจอีกด้วย สำหรับสนามต่อไปคือจังหวัด แพร่ ในวันที่ 16 มิถุนายน 2562 และจากนั้นจะไปยังจังหวัดน่าน วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 นักปั่นท่านใดที่สนใจ ให้ติดตามและสมัครได้ที่ เฟสบุค ปั่นปันรัก พักเมืองรอง เพจเดียวเท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน