ปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุด กับ “หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล 2019”

ศุกร์ ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๘
เตรียมตัวให้พร้อมกับความเพลิดเพลิน เคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหินใน เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน "Hua Hin International Jazz Festival 2019" ปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุด ที่จะกลับมามอบความสนุกให้ทุกท่านอีกครั้ง พร้อมศิลปินชั้นนำแถวหน้าจากทั่วโลกที่จะร่วมถ่ายทอดมนต์เสน่ห์แห่งเพลงแจ๊สระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2562 นี้ ท่ามกลางบรรยากาศริมหาดหัวหินที่สวยงาม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ร่วมกับเทศบาลเมืองหัวหิน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และหนีกรุงคอนเน็ค ร่วมตอกย้ำความเป็นเมืองแจ๊สและเมืองท่องเที่ยวระดับนานาชาติของหัวหิน เชิญทุกท่านสัมผัสปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุดใน เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน "Hua Hin International Jazz Festival 2019" ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2562 นี้ พร้อมการแสดงดนตรีสุดตระการตาเต็มที่ 2 วัน 2 เวที 50 การแสดงจากกองทัพศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ที่จะสร้างความสนุกสนานและความประทับใจมากกว่าที่เคย

เตรียมพบกับ เดโบราห์ บราวน์ (Deborah Brown) นักร้องแจ๊สดีวาสาวเสียงทรงพลังจากจากสหรัฐอเมริกากับเสียงร้องที่ทรงพลังและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ คิง ออฟ แซมบ้า (King of Samba) สุดยอดวงดนตรีแจ๊สสัญชาติบราซิเลี่ยนที่จะมาสร้างความสนุกสนานร่วมกับ รูเบ็ม ฟาเรียส (Rubem Farias) หนึ่งในนักเล่นเบสที่ดีที่สุดในโลก พร้อมเคลิบเคลิ้มไปบทเพลงที่คุ้นหูของ เติ้ง ลี่ จวิน ในแบบเซี่ยงไฮ้แจ๊สโดย เดอะ เซี่ยงไฮ้ ซิสเตอร์ (The Shanghai Sisters) จากประเทศมาเลเซีย ร่วมด้วย มิทช์ โฟรห์แมน (Mitch Frohman) สุดยอดนักแซกโซโฟนเจ้าของเพลงประกอบซีรี่ย์ดัง เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้ (Sex and the City) และอีกมากมายที่พร้อมใจมาสร้างความบันเทิงแก่ทุกท่านตลอดสุดสัปดาห์ร่วมกับหลากหลายศิลปินไทยยอดนิยม ทั้ง โก้-มิสเตอร์แซกแมน (KOH Mr.Saxman), วง ETC (อีทีซี), วงเดอะ ซาวด์ ออฟ สยาม (The Sound of Siam), เทวัญ ทรัพย์แสนยากร, จิรพรรณ อังศวานนท์, ป้อม ออโต้บาห์น, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร เต็มอิ่ม 2 วัน 2 เวที กว่า 50 การแสดง ตั้งแต่ห้าโมงเย็นถึงเที่ยงคืน โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

นอกจากนี้ระหว่างช่วงเทศกาล ยังมีการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ ทั้ง "หัวหิน แจ๊ส วีค" (Hua Hin Jazz Week) ที่จะจัดการแสดงดนตรีแจ๊สท่ามกลางสถานที่สำคัญต่างๆของเมืองหัวหิน อาทิ หอนาฬิกา, ตลาดโต้รุ่ง, ศูนย์การค้า มื้อค่ำการกุศล "แจ๊ส แชริตี้ ไนท์" (Jazz Charity Night) เพื่อหารายได้สมทบทุนมอบให้วงดนตรีโรงเรียนวังไกลกังวล และกิจกรรมบันเทิงอื่นๆอีกมากมายตลอดเดือนพฤษภาคมและมิถุนายน รวมถึง โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ที่เชิญทุกท่านร่วมดื่มด่ำตลอดงานเทศกาล ผ่านบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติมื้อค่ำ ณ ห้องอาหารโคสท์ บีชคลับแอนด์บิสโทร ในวันที่ 7 และ 8 มิถุนายน 2562 เพื่อให้คุณได้สนุกสนานเต็มที่และดื่มด่ำกับห้วงอารมณ์แห่งแจ๊สอย่างไร้กังวลตลอดเทศกาล

1. บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ รีฟ แอนด์ บีฟ (Reef & Beef) ให้คุณได้อิ่มอร่อยเต็มที่กับคู่วัตถุดิบที่ดีที่สุดจากแดนดินและท้องทะเล ปรุงสไตล์ตะวันตกแบบ ออน-เดอะ-กริลล์ (on-the-grill) และเลือกรับประทานควบคู่หลายรายการอาหารนานาชาติจานเด่นและของหวานที่รับประกันความตื่นตาตื่นใจของทุกท่านตลอดมื้อ

*ให้บริการสำหรับมื้อค่ำ สำหรับวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 ในราคาท่านละ 1,200++ บาท

2. บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ เซิร์ฟ แอนด์ เทิร์ฟ (Surf & Turf) ให้คุณลิ้มรสหลายเมนูพิเศษจากเนื้อคุณภาพเยี่ยมและวัตถุดิบอาหารทะเลสดใหม่ ปรุงอย่างตะวันตกผสานกลิ่นอายและรสชาติที่หลากหลาย พร้อมอร่อยเต็มอิ่มกับอีกหลากรายการอาหารนานาชาติและรายการของหวานจานเด่นที่คุณไม่ควรพลาด

*ให้บริการสำหรับมื้อค่ำ สำหรับวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2562 ในราคาท่านละ 1,200++ บาท

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์แห่งดนตรีแจ๊สที่ดีที่สุดใน เทศกาลดนตรีแจ๊สหัวหิน "Hua Hin International Jazz Festival 2019" และเพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สทรงเสน่ห์เคล้าเสียงคลื่นริมหาดหัวหิน บรรเลงสดโดยศิลปินชื่อดังกว่า 100 ชีวิต ณ ชายหาดหัวหินตลอดบริเวณหน้าโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ระหว่างวันที่ 7-8 มิถุนายน 2562 นี้ โดยทุกท่านสามารถเข้าร่วมงานไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น พร้อมบริการรับ-ส่งโดยรถชัทเทิลตามจุดๆต่างๆตลอดเมืองหัวหิน เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวระดับนานาชาติอย่างแท้จริง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้