โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตอกย้ำตำแหน่งผู้นำธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับนานาชาติ คว้า 2 รางวัลเกียรติยศจาก เอเชีย แปซิฟิก พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ด

พฤหัส ๒๓ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๒
โรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา (Hua Hin Marriott Resort & Spa) สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง ด้วยการกวาด 2 รางวัลชนะเลิศ จากการแข่งขันที่มีโรงแรมจากทั่วโลกร่วมเข้าประกวด ซึ่งถือเป็นเวทีอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์

โดยพิธีมอบรางวัลจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พฤษภาคม 2562 ณ โรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค และรางวัลที่หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปาได้รับในปีนี้ ได้แก่ "Best Luxury Resort Hotel Thailand" และ "Best Luxury Resort Hotel Asia Pacific"

รางวัล Best Luxury Resort Hotel Thailand

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปาตั้งอยู่ในทำเลที่งดงามริมชายหาดหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นสถานที่พักผ่อนริมทะเลที่ดีที่สุด ใช้เวลาขับรถเพียงสองชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสำหรับครอบครัวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ พื้นที่กิจกรรมสำหรับเด็ก รวมถึงพื้นที่ในการจัดงานที่สามารถจัดสรรได้ตามความต้องการของลูกค้า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปาเป็นสถานที่พักผ่อนที่สมบูรณ์แบบเหมาะสำหรับทุกโอกาส

รางวัล Best Luxury Resort Hotel Asia Pacific

การที่โรงแรมได้รับรางวัล "Best Luxury Resort Hotel Asia Pacific" ถือเป็นเกียรติอย่างแท้จริง เนื่องด้วยที่ตั้งของโรงแรมสามารถขับรถจากสนามบินมายังโรงแรมได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังมีชายหาดอันแสนงดงาม ประกอบกับสถาปัตยกรรมภายในโรงแรมที่ผสมผสานความหรูหราที่ทันสมัยเข้ากับความสง่างามแบบคลาสสิก ผู้เข้าพักสามารถเลือกที่จะพักผ่อนในสระว่ายน้ำหรือผ่อนคลายที่ Quan Spa รวมถึงร้านอาหารอันแสนยอดเยี่ยมทั้งสองแห่งคือ Amber Kitchen และ Big Fish & Bar ที่นำเสนอเมนูอาหารชั้นเลิศและคัดสรรวัตถุดิบจากท้องถิ่นที่สดใหม่

รางวัล Asia Pacific Property Awards เป็นรางวัลที่แสดงถึงความสำเร็จระดับสูงในอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งมีผู้ร่วมเข้าแข่งขันจากทั่วโลก ดังนั้นการที่ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ได้รับรางวัลเหล่านี้ถือเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ บนชายหาดหัวหิน ภายในโรงแรมถูกออกแบบด้วยงานสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานความงดงามของไทยโคโลเนียลสไตล์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 5 ร้านที่อยู่ภายในรีสอร์ท พร้อมสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน และผ่อนคลายที่ Quan Spa นอกจากนี้โรงแรมยังเหมาะสำหรับการจัดงานประชุม งานอีเวนต์ต่าง ๆ และงานปาร์ตี้ส่วนตัวหรืองานแต่งงานริมชายหาดอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?