โรงแรมหรู บรรยากาศเงียบสงบ ติดริมน้ำโขง

ศุกร์ ๒๔ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๙
โรงแรม ฟอร์จูน ริเวอร์วิว เชียงของ อีกหนึ่งโรงแรมที่ท่านกำลังมองหาที่พักพักผ่อนในอำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย โรงแรมตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำโขงห่างจากเชียงราย 118 กม. ตามเส้นทางสาย อ.เชียงแสน-เชียงของ (ทางหลวงหมายเลข 1020) เป็นเส้นทางเลียบฝั่งโขง ถึง55 กม. ด้วยห้องพักจำนวน 147 ห้อง ภายในห้องพักตกแต่งเรียบหรูทั้งห้องซูพีเรียร์ ห้องเอ็กซ์เซคคูทีฟ ห้องดีลักซ์ และ ห้องพาโนรามาสูท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทางโรงแรมมีห้องอาหาร The River Terrace Restaurant.ให้บริการกับเมนูหลากหลายทั้งอาหารไทย อาหารพื้นเมือง และนานาชาติ ที่สำคัญเรามีบริการ ฟรี อินเตอร์เน็ตไฮสปีด (Wifi )เพื่อตอบโจทย์นักเดินทางทั้งที่มาติดต่อธุรกิจและเพื่อมาพักผ่อน ภายใต้ความงดงามที่น่าสัมผัส กับบรรยากาศและกลิ่นอายที่ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมล้านนาและรูปแบบการดีไซน์โรงแรมแบบโคโลเนียลสไตล์ติดวิวแม่น้ำโขงที่งดงามเกินบรรยายใจกลางอ.เชียงของที่เป็นเมืองใหม่น่าค้นหาเป็นเมืองชายแดนเหนือสุดของประเทศไทยติดกับประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว มีแม่น้ำโขงเป็นเส้นแบ่งเขตแดนเป็นพื้นที่เศษฐกิจพิเศษที่เชื่อมต่อไปยังสิบสองปันนาของจีนตอนใต้ ที่มากมายไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดใจของนักท่องเที่ยวนักเดินทางและแขกผู้มาเยือน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4