เมอา-พิมฐาพาเที่ยวบ้านต้นไม้ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแบบชิลๆ ที่ Bangkok Three House

จันทร์ ๒๗ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
ตามรอยสองสาวเน็ตไอดอลเพื่อนซี้หน้าใส เมอาและพิมฐา ไปพักผ่อนในวันว่างๆ กับที่พักแนวอีโครักษ์ธรรมชาติบน Booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมโยงผู้เดินทางกับตัวเลือกที่พักน่าทึ่งหลากหลายประเภท สำหรับใครที่อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศไปนอนชิลท่ามกลางธรรมชาติ และชมวิวสวยๆ ของแม่น้ำเจ้าพระยา สองสาวก็ได้แนะนำอีกหนึ่งที่พักใกล้กรุงเทพฯ อย่าง "บางกอก ทรี เฮ้าส์" (Bangkok Tree House) ตั้งอยู่ที่บางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เป็นที่พักแนว Eco ที่ทำให้คุณได้อยู่กับบรรยากาศที่เงียบสงบและใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ

อย่างที่หลายคนรู้กันว่าเมอาและพิมฐาเป็นเพื่อนรักกันมานาน ครั้งนี้สาวเมอาจึงอยากพาเพื่อนของเธอไปพักผ่อนหลีกหนีความวุ่นวายแต่ยังได้ทำอะไรสนุกๆ และเมาท์มอยกันตามประสาสาวๆ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ทำให้เธอได้เจอ Bangkok Tree House ที่พักสุดยูนีคไม่เหมือนใคร จาก Booking.com ประเมินจากรูปและอ่านรีวิวจากแขกที่เคยเข้าพัก สาวเมอาก็ตกหลุมรักทันทีและจองที่พักเสร็จสรรพในไม่กี่คลิก Bangkok Tree House อยู่ห่างจากตลาดน้ำบางน้ำผึ้งเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น การเดินทางมาที่พักหากขับรถมาสามารถจอดรถที่วัดบางน้ำผึ้งนอก หรืออยากจะเปลี่ยนบรรยากาศนั่งเรือข้ามฝากมาก็ได้ฟีลอีโคแบบสุดๆ แล้วเดินไปทางท่าเรือ เลียบๆ เลาะๆ จากเขื่อนไปประมาณ 10 นาทีก็จะถึงบ้านต้นไม้ที่ซ่อนตัวอยู่ในบรรดาแมกไม้บนเกาะกลางแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งนี้

การตกแต่งของที่นี่จะกลมกลืนไปกับธรรมชาติของป่ากลางกรุงชุมชนบางกะเจ้า ส่วนใหญ่จะใช้ไม้และไม้ไผ่แทบทั้งหมด ผลิตภัณฑ์ภายในโรงแรมก็ออกแนวออร์แกนิค รวมไปถึงการใช้พลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาช่วยทดแทนบางส่วนด้วย นอกจากที่พักแล้วยังมีคาเฟ่และร้านอาหารเปิดให้บริการอาหารฟิวชั่นที่ได้รับการคัดสรรและปรุงจากวัตถุดิบปลอดสารพิษ พร้อมเครื่องดื่มสมุนไพรเย็นๆ ชื่นใจอีกด้วย

ที่นี่ให้บริการที่พัก 3 ชั้น มีห้องพักให้เลือกหลากหลาย แต่ละห้องถูกตกแต่งด้วยคอนเซปต์ที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งที่พักถูกตกแต่งอย่างทันสมัยแต่ยังคงคอนเซปท์อีโค มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และบริการโทรศัพท์มือถือพร้อมเลขหมายท้องถิ่นฟรีตลอดระยะเวลาการเข้าพัก นอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินกับไอศครีมฟรีตลอดทั้งวัน และยังมีบริการจักรยานฟรีซึ่งสามารถปั่นไปชมวิวรอบๆ คุ้งบางกะเจ้าที่ปกคลุมด้วยต้นไม้เขียวชอุ่ม เที่ยวชมวัด สวนและตลาดน้ำบางผึ้ง หรือจะเดินเล่นไปรอบๆ สูดอากาศสดชื่นและดื่มด่ำกับธรรมชาติเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่

ที่พักของ Bangkok Tree House โดดเด่นด้วยการตกแต่งอย่างมีรสนิยมผสมผสานกับแนวคิดที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ แม้กระทั่งเหล็กและพลาสติกก็เป็นวัสดุรีไซเคิล ห้องน้ำโปร่งตกแต่งด้วยไม้ไผ่และติดตั้งฝักบัวที่ชั้นแรก ห้องนอนและพื้นที่ทำงานพร้อมคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะที่ชั้นสอง และชั้นดาดฟ้าซึ่งคุณสามารถนั่งเล่นพลางชมทัศนียภาพแม่น้ำได้ที่นี่ นอกจากนั้นยังมีสะพานที่ทอดยาวไปยังแม่น้ำเจ้าพระยาเหมาะแก่การชมตะวันทอแสงยามเย็น ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็สวยและเหมาะกับการถ่ายรูปทั้งนั้น

หากใครอยากตามรอยสาวๆ หรือชอบที่พักสวยๆ คูลๆ แบบนี้ หรือจะชวนเพื่อนออกไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ในโลก หรือจะหาที่พักแปลกๆ ใหม่ๆ สามารถจองที่พักและรับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท ได้ที่ https://www.booking.com/s/053e5dfa (ใช้ได้จนถึง 31 กรกฎาคม 2562) เมื่อยอดจองขั้นต่ำ 2,000 บาทขึ้นไป ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ 1. ค้นหาและจองที่พักที่ได้ทุกจุดหมายทั่วโลก 2. เพลิดเพลินกับการเข้าพัก และ 3. รับเครดิตเงินคืนของคุณหลังชำระเงินและเข้าพักเรียบร้อยแล้ว!

ตามไปดูคลิปสนุกๆ ของเมอา-พิมฐาพาเที่ยว Bangkok Tree House ได้ที่ https://youtu.be/5qdWXtrPl90

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้