โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล คว้า 3 รางวัลเกียรติยศ จาก International Hotel Awards ประจำปี 2562-2563

อังคาร ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๐
โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ได้รับรางวัลชนะเลิศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก จำนวน 3 รางวัล ในสาขา Luxury Hotel, Luxury Sustainable Hotel และ Luxury Wedding Venue แห่งประเทศไทย จาก International Hotel Awards ประจำปี 2562-2563 โดยงานประกาศผลรางวัลจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 ณ กรุงเทพมหานคร

"เรารู้สึกเป็นเกียรติ และตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจาก International Hotel Awards ถึง 3 รางวัล" คุณชูเลง โก ผู้จัดการทั่วไปโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

"ทางโรงแรมฯ ได้มีการรีแบรนด์มาเป็น ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น ตั้งแต่เดือนตุลาคม พ.ศ. 2560 ดังนั้นในการที่เราได้รับรางวัลในสาขา Luxury Hotel จึงเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง"

"ยิ่งไปกว่านั้น พวกเราภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัลในสาขา Luxury Sustainable Hotel เพราะโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทลฯ เป็นโรงแรมแห่งแรกของโลกที่ได้การรับรองตามมาตรฐาน ISO 20121 ในปี พ.ศ. 2556 และตั้งแต่นั้นมาทาง โรงแรมฯ ในทุกกระบวนการทำงานภายในโรงแรม ก็จะตระหนักถึงเรื่องความยั่งยืนอยู่เสมอ"

"และในสุดท้ายนี้ การที่เราได้รับรางวัลสาขา Luxury Wedding Venue เป็นเรื่องที่น่ายินดี และภูมิใจสำหรับทีมงานของเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะพวกเขาได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้งานแต่งออกมาดีที่สุด เยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งแบบไทย หรือแบบสากลทั่วโลก ทางโรงแรมมีห้องบอลรูมขนาดใหญ่จำนวน 2 ห้อง และห้องประชุมอีกจำนวน 28 ห้อง ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 5,600 ตารางเมตร"

International Hotel Awards เป็นงานประกาศรางวัลแก่อุสาหกรรมบริการระดับประเทศ โดยจะแบ่งออกเป็นภูมิภาค อาทิ อเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป และแอฟริกา อาระเบีย และสหราชอาณาจักร

ในการผ่านเข้ารอบตัวแทนประเทศ ผู้สมัครจะถูกตัดสินโดยทีมงานมืออาชีพ จากนั้นทีมที่ผ่านเข้ารอบจะเป็นตัวแทนเพื่อเข้าไปแข่งขับต่อในระดับภูมิภาค และในระดับสากล เพื่อเป็นการประกาศว่าเป็นโรงแรม และรีสอร์ทที่ดีที่สุดในโลก

International Hotel Awards เป็นรางวัลที่ได้รับการยกย่อง และตระหนักถึงส่วนที่อยู่อาศัย และเชิงพาณิชย์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4