เวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่เชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี

ศุกร์ ๓๑ พฤษภาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๑
สายการบินเวียตเจ็ทเปิดบริการเส้นทางบินใหม่จากกรุงโฮจิมินห์ของเวียดนาม บินตรงสู่เกาะบาหลีในอินโดนีเซีย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมฉลองการท่องเที่ยวฤดูร้อนของปีนี้ สำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ซึ่งเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 29 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา สายการบินเวียตเจ็ทได้เชิญเหล่าบุคคลสำคัญทางการทูตของรัฐต่าง ๆ ในภูมิภาคอาเซียนเข้าร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก พร้อมด้วย "น้องเอมี่" ตุ๊กตามาสคอตเครื่องบินแสนน่ารักของสายการบิน ที่มาร่วมสร้างความบันเทิงด้วยกิจกรรมแฟลชม็อบเต้นพร้อมกับลูกเรือเวียตเจ็ทอย่างสนุกสนาน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติงูระฮ์ ไร ในเกาะบาหลี

เส้นทางโฮจิมินห์ - บาหลี เปิดให้บริการเที่ยวบินไป-กลับจำนวน 5 เที่ยวบิน ต่อสัปดาห์ ในวันจันทร์ พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ และอาทิตย์ โดยใช้เวลาเดินทางเที่ยวละประมาณ 4 ชั่วโมง ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 8.05 น. ถึงบาหลีเวลา 13.05 น. เที่ยวบินขากลับออกจากบาหลี เวลา 14.05 น. และถึงโฮจิมินห์เวลา 17.05 น. (เวลาท้องถิ่น) ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้ นอกจากนี้ ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นสุดคุ้มได้ทุกวันในช่วงเวลา "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. และตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2562 สายการบินเวียตเจ็ทยังเปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท ในแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยว "12pm, it's time to Vietjet!" พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกแต่งชุดคอสเพลย์บนเที่ยวบินเพื่อรับของรางวัลพิเศษในแคมเปญ "Love Connection – Show your summer version"

บุคคลสำคัญที่ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดเส้นทางบินใหม่ในบาหลีครั้งนี้ ได้แก่ มิสริซกี้ ฮานดายานิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งอินโดนีเซีย, มร. อิบนุ ฮาดิ เอกอัครราชทูตอินโดนีเซียประจำประเทศเวียดนาม ร่วมด้วยเหล่าเอกอัครราชทูตและกงสุลใหญ่ในภูมิภาคอาเซียนประจำประเทศเวียดนาม คณะผู้แทนเจ้าหน้าที่ของอินโดนีเซีย ตลอดจนพันธมิตรและผู้แทนด้านการท่องเที่ยวของสายการบินเวียตเจ็ทในอินโดนีเซีย เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

มร. โด๋ ซวน กวาง รองประธานกรรมการเวียตเจ็ท กล่าวในพิธีเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ว่า "เรารู้สึกยินดีที่ได้เป็นสายการบินแรกและสายการบินเดียวที่ให้บริการเที่ยวบินตรงเชื่อมโฮจิมินห์สู่บาหลี ซึ่งจะมีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและการค้าระหว่างสองภูมิภาค โดยบริการเที่ยวบินตรงนี้ยังทำให้ผู้โดยสารจากเวียดนามสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก"

ฝ่าย มิสริซกี้ ฮานดายานิ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวแห่งอินโดนีเซีย กล่าวว่า "เราขอแสดงความยินดีกับสายบินเวียตเจ็ทในโอกาสที่เปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ นับเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับเวียตเจ็ทในการเชื่อมจุดหมายปลายทางในเวียดนามสู่แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ในอินโดนีเซีย รวมถึงภูมิภาคอื่น ๆ ของโลก เราหวังว่านักเดินทางระหว่างโฮจิมินห์และบาหลี จะได้เพลิดเพลินกับบริการเที่ยวบินราคาประหยัด ลดระยะเวลาการเดินทาง และสัมผัสถึงการท่องเที่ยวที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น"

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 116 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ