เวียตเจ็ทเปิดจองตั๋วเครื่องบิน ราคาเริ่มต้น 0 บาท ให้คุณบินเที่ยวช่วงซัมเมอร์ กับแคมเปญ “Show Your Summer Version”

อังคาร ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๒
สายการบินเวียตเจ็ทสานต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มกับแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวหน้าร้อนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Fly For Love – สนุกกับหน้าร้อนในแบบของคุณ" เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 400,000 ใบ ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท 12.00 – 14.00 น." ตั้งแต่วันที่ 5 – 7 มิถุนายน 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นจะเปิดจองในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ของวันที่กำหนด สามารถใช้กับบริการเที่ยวบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเวียดนาม โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง และไทจง ในไต้หวัน) รวมถึงเส้นทางภายในประเทศไทย กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) ไปยังเชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ รวมถึงเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย และเส้นทางจากเวียดนามสู่ อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา และญี่ปุ่น โดยใช้กับบริการเที่ยวบินระหว่างวันที่ 6 สิงหาคม – 31 ธันวาคม 2562 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองได้ทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เวียตเจ็ทร่วมต้อนรับหน้าร้อนด้วยกิจกรรมที่สนุกสนานมากมาย เพื่อทำให้หน้าร้อนของคุณในปีนี้น่าประทับใจกว่าที่เคย ด้วยแคมเปญ "Fly For Love – Show Your Summer Version" กับโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาทรวมนับล้านใบ และรายการบันเทิงอีกมากมายบนเที่ยวบิน เช่น การแต่งคอสเพลย์บนเที่ยวบิน เพื่อรับฟรีของขวัญสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2562 และกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย

"Fly For Love – Show Your Summer Version" มอบโอกาสสุดพิเศษในการผ่อนคคลายจากความตึงเครียดจากการทำงาน และออกไปใช้ชีวิตให้สนุกสนาน เพื่อสร้าง "ประสบการณ์หน้าร้อนสุดประทับใจ" ในแบบของตัวเอง เพียงคุณลองก้าวออกจากวิถีชีวิตเดิมๆ เพื่อออกเดินทางไปยังเมืองในฝัน ในราคาที่คุณเอื้อมถึง! สามารถดูรายละเอียดและข่าวสารเพิ่มเติมของแคมเปญนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/VietJetThailand

ด้วยความมุ่งมั่นสู่การเป็น "สายการบินเพื่อผู้บริโภค" ทำให้เวียตเจ็ทมีการเปิดเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบิน ลงทุนกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ และนำเสนอสินค้าและบริการพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

เวียตเจ็ทถือเป็นเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมการบินและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอดจากการจัดรายการโปรโมชั่นและโปรแกรมความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองต่าง ๆ สายการบินเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง ตั๋วโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนนำเสนอบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 116 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ