เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเปิดโรงแรมแห่งแรกในจังหวัดเชียงใหม่ “เบสท์เวสเทิร์น ไพรม์สแควร์”

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๙
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ประกาศเปิดโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดเบสท์เวสเทิร์น ไพรม์สแควร์ จังหวัดเชียงใหม่ เดสทิเนชั่นยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไพรม์สแควร์ พัฒนาโดย บริษัท ไพร์มสแควร์ จำกัด หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 10 มิถุนายน 2562 เป็นโรงแรมขนาดกลาง มีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางจังหวัดเชียงใหม่ เมืองแห่งประวัติศาสตร์และอารยธรรมล้านนา ห่างเพียงไม่กี่ก้าวจากศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ อยู่ใกล้กับถนนนิมมานเหมินทร์โดยใช้เวลาในการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 5 นาทีเท่านั้น สะดวกสบายในการเดินทางไปสู่สนามบินนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่ และแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ อาทิ วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีตลาดนัดถนนคนเดินวันอาทิตย์ท่าแพ กาดสวนแก้ว หรือ ดอยสุเทพ เป็นต้น

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไพรม์สแควร์ เป็นโรงแรมสไตล์บูติก ตกแต่งในสไตล์ร่วมสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 48 ห้อง คือห้องพักแบบซูพีเรียร์ (Superior) - ขนาด 24 ตารางเมตร และห้องพักแบบดีลักซ์ (Deluxe) - ขนาด 36 ตารางเมตร ให้ท่านได้เลือกพักผ่อนคลาย พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ในยามว่าง แขกผู้เข้าพักทุกท่าน สามารถเพลิดเพลินกับการทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ ผ่อนคลาย ณ สระว่ายน้ำ หรือออกกำลังกายที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ หรือเลือกรับประทานอาหารที่ท่านชื่นชอบ ปรุงสดใหม่ อย่างพิถีพิถัน ณ ห้องอาหารไพรม์ ที่ให้บริการอาหารนานาชาติตลอดทั้งวัน ภายในโรงแรมยังมีบริการจัดประชุมแบบส่วนตัว โดยสามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 8 ท่าน

"จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ยอดนิยมจากนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศมายาวนาน สามารถท่องเที่ยวและทำกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวเพื่อชื่นชมธรรมชาติ ทั้งภูเขา หน้าผา และน้ำตก หรือท่องเที่ยวในตัวเมืองของจังหวัดเชียงใหม่ อันเปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์และอารยธรรมโบราณ ชื่นชมวัดวาอาราม และโบราณสถานที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวกับความทันสมัย เป็นเอกลักษณ์ที่สัมผัสได้ในจังหวัดเชียงใหม่เท่านั้น นอกจากนี้ จังหวัดเชียงใหม่ยังเปรียบเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวของภาคเหนือ โดยนักท่องเที่ยวสามารถบินเชื่อมต่อจากจังหวัดเชียงใหม่ไปยังเมืองสำคัญต่างๆ ในทวีปเอเชีย อาทิ ปักกิ่ง ฮ่องกง โซล เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ และ ไทเป และยังมีศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเชียงใหม่ ซึ่งเป็นศูนย์ประชุมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดนอกเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลอีกด้วย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับบริษัท ไพร์มสแควร์ จำกัด ในการพัฒนาโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ไพรม์สแควร์ ซึ่งเป็นโรงแรมในเครือแห่งแรก ในจังหวัดเชียงใหม่ เรามีความมุ่งหวังที่จะส่งมอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมในแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์น และต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทุกท่านด้วยมนต์เสน่ห์และวัฒนธรรมของจังหวัดเชียงใหม่" มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าว

เบสท์เวสเทิร์นนับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โรงแรมชั้นนำในประเทศไทย นำเสนอหลากหลายโรงแรมและรีสอร์ทให้นักท่องเที่ยวและนักเดินทางได้เลือกเข้าพักตามความต้องการในจังหวัดและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ อาทิ กรุงเทพฯ ภูเก็ต พัทยา หัวหิน บุรีรัมย์ ปราจีนบุรี และล่าสุดที่จังหวัดเชียงใหม่

สอบถามรายละเอียดและสำรองห้องพักได้ที่ โทร +66 (0) 53 215 600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwesternasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ