โรงแรม Rove At The Park เปิดประตูต้อนรับผู้มาเยือนสวนสนุก Dubai Parks and Resorts

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๑
Rove Hotels แบรนด์โรงแรมร่วมสมัยระดับกลาง ประกาศเปิดโรงแรมแห่งที่ 6 ในดูไบ นั่นคือโรงแรม Rove At The Park ในสวนสนุก Dubai Parks and Resorts ซึ่งเป็นสวนสนุกครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาค เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการ แขกของโรงแรม Rove At The Park สามารถเข้าพักได้ในราคาเพียง 199 เดอร์แฮมสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ต่อคืน พร้อมรับบัตรเข้าสวนสนุก Dubai Parks and Resorts สองใบ

โรงแรม Rove At The Park มีห้องพักขนาดกำลังสบายและห้องพักแบบเชื่อมถึงกันสำหรับครอบครัวรวม 579 ห้อง แขกสามารถสนุกสนานตื่นเต้นกับเครื่องเล่นมากกว่า 100 ชนิดในสวนสนุก Dubai Parks and Resorts ทั้งในโซน MOTIONGATE(TM) Dubai, BOLLYWOOD PARKS(TM) Dubai, LEGOLAND(R) Dubai และ LEGOLAND(R) Water Park รวมถึงเข้าโซน Riverland(TM) Dubai ฟรีด้วย

พอล บริดเจอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของ Rove Hotels กล่าวว่า "แขกของโรงแรมแบรนด์ Rove Hotels ต่างประทับใจกับทำเลที่ตั้ง สิ่งอำนวยความสะดวก ความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าของโรงแรม ส่งผลให้ Rove Hotels เป็นหนึ่งในแบรนด์ยอดนิยมในดูไบ เรายินดีที่ได้เปิดโรงแรม Rove At The Park เพื่อต้อนรับผู้ที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ"

อาเหม็ด อัลเรเยส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโรงแรมและห้างค้าปลีก บริษัท DXB Entertainments ซึ่งเป็นเจ้าของสวนสนุก Dubai Parks and Resorts กล่าวว่า "Dubai Parks and Resorts เป็นจุดหมายปลายทางการพักผ่อนที่คึกคักและดึงดูดทั้งครอบครัว คู่รัก และคนรักสวนสนุก การเปิดโรงแรมแห่งที่สองในสวนสนุกถือเป็นกลยุทธ์การเพิ่มจำนวนห้องพักให้ทะลุ 1,300 ห้องภายในครึ่งหลังของปี 2563"

จากโรงแรม Rove At The Park ใช้เวลาขับรถเพียงครึ่งชั่วโมงก็ถึงท่าอากาศยานนานาชาติดูไบและท่าอากาศยานนานาชาติอัลมักตูม นอกจากนั้นยังไปถึงแหล่งช็อปปิง แหล่งบันเทิง และสถานที่จัดงาน Expo 2020 Dubai ได้อย่างง่ายดาย

ห้องพักทุกห้องออกแบบมาเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับแขกผู้เข้าพัก โดยมีทีวีอินเทอร์แอคทีฟขนาด 48 นิ้ว มีเดียฮับอัจฉริยะ และ wi-fi ฟรี พร้อมเครื่องนอนที่ออกแบบอย่างพิถีพิถัน เตียงเสริมที่สามารถดึงออกมาจากใต้เตียง และห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นพร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ขณะเดียวกันยังมีบริการอัจฉริยะมากมาย เช่น บริการเช็คเอาท์เกินเวลาได้ถึงบ่ายสองโมง ยิม 24 ชั่วโมง สระว่ายน้ำ และดาดฟ้าสำหรับอาบแดด รวมถึงร้านสะดวกซื้อ 24 ชั่วโมง ร้านซักผ้าแบบบริการตัวเอง และห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ นอกจากนั้นยังมีร้านอาหาร The Daily ที่เปิดบริการช่วงกลางวัน โดยแขกสามารถนั่งรับประทานในร้านหรือซื้อไปรับประทานข้างนอกก็ได้

ทั้งนี้ โรงแรมอีก 5 แห่งในดูไบภายใต้แบรนด์ Rove Hotels ประกอบด้วย Rove Downtown, Rove City Centre, Rove Healthcare City, Rove Trade Centre และ Rove Dubai Marina

ติดต่อ

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร. +9714 4507600

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/923483/Rove_At_The_Park.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/923484/Rove_At_The_Park.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ