ททท. เปิดตัวแคมเปญ #WhereintheWorld เชิญนักเดินทางร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวไทยแลนด์พรีเมี่ยม นิยามใหม่ของความลักซูรี่

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๑๖
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด มหาชน รอยัล ออร์คิดพลัส บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดตัวแคมเปญ #WhereintheWorld (#แวร์อินเดอะเวิลด์) นำนักเดินทางสัมผัสประสบการณ์แบบ wow experience นิยามใหม่ของความลักซูรี่ จาก 10 จุดหมายปลายทางสุดพรีเมี่ยมของไทย

คุณนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "นิยามของการท่องเที่ยวแบบลักซูรี่ ไม่ได้หมายถึงแค่เพียงความหรูหรา ราคาแพง แต่ยังหมายถึง ความมีคุณภาพสูง premium, ความมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร unique ความมีคุณค่าทางความรู้สึก emotional value ประเทศไทยมีครบทุกนิยาม ททท. ร่วมกับพันธมิตร สร้างสรรค์ แคมเปญ #whereintheworld เพื่อนำนักเดินทางสู่ประสบการณ์ wow experience จาก 10 เดสติเนชั่นสุดพรีเมี่ยมของไทย ได้แก่ ภูเก็ต กระบี่ พังงา สมุย หัวหิน พัทยา กาญจนบุรี เขาใหญ่ เชียงใหม่ เชียงราย"

"ททท. จัดทริปพาสื่อและพันธมิตรไปเปิดประสบการณ์แบบ #WhereintheWorld ที่เชียงใหม่ พาไปแช่ออนเซ็นน้ำพุร้อนกลางหุบเขาที่ ออนเซน แอท ม่อนแจ่ม เชียงใหม่ นอนแช่ออนเซ็น จิบชา กินบาร์บีคิวญี่ปุ่นฟิวชั่น กลางคืนนอนดูดาวเต็มฟ้า หน้าฝนแบบนี้ กลางคืนอากาศเย็นสบาย ทุกคนประทับใจมากใครชอบออนเซ็นไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นแล้วครับ อีกทริปที่ ททท. จัดคือ #WhereintheWorld กระบี่ เริ่มทริปด้วยการ บินชมท้องทะเลอันดามัน Aerial sightseeing ด้วยเครื่องบินเล็กของบริษัท Avanti Air Charter ปกติไปกระบี่ ก็เที่ยวทะเล ภูเขา ทริปนี้ทุกคนได้เห็นวิวกระบี่จากบนท้องฟ้า สวยมากครับ หลังจากนั้นไปพักที่ ทับแขก บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่ บูติครีสอร์ทของไทยที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก ล่าสุด New York Time จัดอันดับให้เป็น 1 ใน 1,000 สถานที่ที่ต้องไปเห็น"

"สำหรับนักเดินทางที่ต้องการ wow experience รับรองได้ว่า ถ้าได้ไปสัมผัสประสบการณ์ไม่ว่าจะเป็นที่พัก หรือกิจกรรมในแคมเปญของเรา แล้ว Post, Share ทริปออกไปเมื่อไหร่ ทุกคนที่ได้เห็นจะต้องถามว่า Where in the world "

ตัวอย่างประสบการณ์พิเศษใน คอลเลคชั่นของ #WhereintheWorld

- WhereintheWorld @กระบี่ บินชมวิวท้องทะเลอันดามันกระบี่ Aerial sightseeing ด้วยเครื่องบินเล็กของบริษัท Avanti Air Charter และพักที่ ทับแขก บูทีค รีสอร์ท แอนด์ สปา กระบี่ บูติครีสอร์ทของไทยที่ได้รับรางวัลมาแล้วทั่วโลก ล่าสุด New York Time จัดอันดับให้เป็น 1 ใน 1,000 สถานที่ที่ต้องไปเห็น

- WhereintheWorld @เชียงราย แคมปิ้งรถบ้านหรูบนยอดภูเขาสูงที่ซ่อนตัวอยู่ใน อ.แม่สรวย จ.เชียงราย เสพความบริสุทธิ์ของธรรมชาติแบบพานอรามา สัมผัสทะเลหมอก สนุกไปกับกิจกรรมแอดเวนเจอร์แคมปิ้งสมบูรณ์แบบ

- WhereintheWorld @พังงา เต็นท์แคมป์สุดหรู 9 Hornbills Tented Camp ลองว่ายน้ำกลางมหาสมุทรแบบพาโนรามา และล่องเรือค้นหาความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติแห่งท้องทะเลที่รังสรรค์งานศิลปะผ่านภูเขาหินปูนใจกลางอ่าวพังงา

- WhereintheWorld @ภูเก็ต Check in โรงแรมหรูราวกับสวรรค์บนดิน Aleenta Phuket – Phang Nga Resort & Spa วิลล่าขนาดใหญ่ พร้อมเห็นวิวทะเลแบบอินฟินิตี้ และชาร์จแบตเตอรี่ชีวิต จิบไวน์กับปิกนิกหรูส่วนตัวที่น้ำตก

- WhereintheWorld @เกาะสมุย ที่สุดของประสบการณ์สุดพรีเมี่ยมในโรงแรมหรูสไตล์โมเดิร์น W Koh Samui โลเคชั่นสุด "ว้าว" และมื้อค่ำสุดแสนโรแมนติก Beach BBQ dinner บนหาดทรายใต้แสงจันทร์

- WhereintheWorld @เขาใหญ่ เต็นท์พักสุดหรูใจกลางเขาใหญ่ Te Mata Glamping และดินเนอร์ใต้แสงจันทร์ เสิร์ฟเมนูเลิศรสจาก Sireena สุดยอดร้านอาหารอิตาเลียนเขาใหญ่

- WhereintheWorld @กาญจนบุรี ลองเปิดประสบการณ์ พักริมน้ำ ชื่นชมบรรยากาศวิวพาโนรามา 180 องศา ที่ The Tryst River Kwai และ Float Dine ดินเนอร์ส่วนตัวบนแพกลางน้ำอันแสนโรแมนติก

พบกับ ข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมรีสอร์ทระดับพรีเมี่ยม และกิจกรรม Unique experience สุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน2562 ที่ www.whereintheworld.travel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ