“แอโรฟลอต” ยกระดับบริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจด้วยอาหารระดับรางวัล ไวน์หลากหลายชนิด และเซ็ตของใช้ส่วนตัวระดับพรีเมียม

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๐
แอโรฟลอต (Aeroflot) สายการบินแห่งชาติของรัสเซีย มีความยินดีที่จะประกาศอัปเกรดบริการสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ เพื่อให้การเดินทางสะดวกสบายและน่าอภิรมย์มากยิ่งขึ้น

เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ แอโรฟลอตได้เปิดตัวเมนูอาหารใหม่สำหรับชั้นธุรกิจ ซึ่งรังสรรค์โดยเชฟชื่อดังชาวฝรั่งเศสอย่าง Kamel Benmamar ผู้เคยเป็นเชฟของภัตตาคารระดับมิชลินสตาร์หลายแห่งในฝรั่งเศสและสหราชอาณาจักร ปัจจุบันเขาเป็นเชฟของภัตตาคาร Ryby Net ในกรุงมอสโก เขาสร้างสรรค์เมนูเลิศรสด้วยผักสด ซอสเข้มข้น รวมถึงเนื้อและอาหารทะเลคุณภาพเยี่ยม

นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังเสิร์ฟไวน์คุณภาพเยี่ยมหลากหลายกว่าเดิม และเมื่อไม่นานมานี้ นิตยสารท่องเที่ยวสุดหรูของสหรัฐอย่าง Global Traveler ได้ยกย่องว่าไวน์สำหรับชั้นธุรกิจของแอโรฟลอตมีคุณภาพเยี่ยมเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

แอโรฟลอตคว้าอันดับ 1 ไวน์ขาวสำหรับชั้นธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกจากการประกวด Wines on the Wing ประจำปีครั้งที่ 15 ของนิตยสาร Global Traveler ขณะที่แชมเปญสำหรับชั้นธุรกิจของแอโรฟลอตก็ครองอันดับ 2 ในประเภทแชมเปญ

แอโรฟลอตยังได้รับรางวัลไวน์หวาน/ไวน์ผสมเหล้าสำหรับชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม ในงานประกาศรางวัล Cellars in the Sky ประจำปีนี้ จากการเสิร์ฟไวน์ Graham's Ten-Year-Old Tawny Port

เมื่อช่วงต้นปี แอโรฟลอตได้ปรับปรุงเซ็ตของใช้ส่วนตัว (Amenity Kit) ที่แจกให้กับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ประกอบด้วยเครื่องสำอางพรีเมียมแบรนด์ L'Occitane (ครีมทามือ ครีมบำรุงผิวหน้า และเชียบัตเตอร์ลิปบาล์ม) ผ้าปิดตาและรองเท้าสลิปเปอร์ ปากกาแบรนด์แอโรฟลอต และเครื่องอาบน้ำต่างๆ โดยเมื่อเดือนเมษายน แอโรฟลอตคว้ารางวัล Amenity Kit สำหรับชั้นธุรกิจยอดเยี่ยมในยุโรป จากงานประกาศรางวัล PAX International Awards

แอโรฟลอตได้รับการยอมรับมานานในหมู่นักธุรกิจว่าเป็นหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุดในโลก โดยบริการสำหรับชั้นธุรกิจมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและได้รับรางวัลยกย่องมากมาย

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตคือสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของ "สกายทีม" ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 159 แห่งใน 54 ประเทศ

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 252 ลำ ซึ่งเป็นฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดเมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลกรายอื่นๆ ที่มีเครื่องบินมากกว่า 100 ลำ ในปี 2561 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 35.8 ล้านคน (55.7 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินอื่นๆ ในเครือ)

แอโรฟลอตได้รับสถานะสายการบินระดับ 4 ดาวจากสกายแทร็กซ์ และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 8 จากเวทีสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2562 นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับสถานะสายการบินระดับโลก 5 ดาวจาก APEX ซึ่งเป็นสมาคมการบินของสหรัฐอเมริกา ขณะเดียวกัน แอโรฟลอตได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกโดยแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์แบรนด์ชั้นนำ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ