เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง มร. ไซม่อน ฮูคสตร้า ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๙
นายภูมิภัทร นาวานุเคราะห์ ผู้อำนวยการกลุ่ม ธุรกิจท่องเที่ยว โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง มร. ไซม่อน ฮูคสตร้า ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต

โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. ไซม่อน ฮูคสตร้า เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมบริหาร โดยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต ที่เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในระดับนานาประเทศ

มร. ไซม่อน มีภูมิลำเนาเดิมอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เขาได้เดินทางมาประเทศไทยเมื่อ 14 ปีที่แล้ว และเริ่มทำงานด้านธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2549 เขาได้เพิ่มพูนประสบการณ์อันมีค่าด้านงานบริหารในเครือโรงแรมนานาชาติชั้นนำถึง 4 แห่ง อาทิโรงแรมในเครือแมริออท และ สตาร์วูด ไซม่อนมีความมุ่งมั่นและกระตือรือร้นที่จะใช้ประสบการณ์และความรู้บริหารงานโรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต เพื่อคงมาตรฐานการให้บริการอันเป็นเลิศระดับโรงแรมห้าดาว พร้อมทั้งดำรงความมีชื่อเสียงของโรงแรมซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก ไซม่อนได้ให้คำนิยามตัวเขาไว้ว่า "ผมเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นสูง ลงมือทำด้วยตนเอง พุ่งชนเป้าหมาย ใส่ใจในทุกรายละเอียด และปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วงสัมฤทธิ์ผล" คำมั่นสัญญาของเขาที่ต้องการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าทุกคนที่เข้าพักในโรงแรม โดยเขาไม่ละเลยที่จะให้บริการลูกค้าด้วยตัวเอง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในวิธีบริหารงานโรงแรมของเขา ไซม่อนคิดเสมอว่าเขาคือส่วนหนึ่งของทีมและเขาได้ส่งต่อแรงบันดาลใจนั้นให้พนักงานทุกคน เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมเมื่อพักผ่อนอยู่ในโรงแรมของเรา

โรงแรมเคป พันวา ภูเก็ต โรงแรมแห่งแรกในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ ซึ่งเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โรงแรมฯ ได้รับคำชื่นชมจากนักท่องเที่ยวในความสวยงามของชายหาดหาดส่วนตัวอันเงียบสงบ และความหรูหราของเพนท์เฮ้าส์ "เคป แอ็บโซลูท สวีท" รวมทั้ง ห้องอาหารและบาร์ยอดนิยม ทั้ง 6 แห่ง ของโรงแรมฯ ที่ให้บริการอาหารหลากสไตล์ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งแต่อาหารไทยต้นตำหรับหรืออาหารมื้อหรูสไตล์ยุโรป นอกจากนี้ "เคป สปา" สปาไทยมาตรฐานระดับสากลที่ให้บริการสปาทรีตเมนท์เพื่อความผ่อนคลายอย่างแท้จริง โดยพนักงานมืออาชีพที่พร้อมให้บริการด้วยรอยยิ้ม อบอุ่น และเป็นกันเอง ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนและเดินทางกลับมาใช้บริการสปาในทุกปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์

โทร: 02 253 3791-7 ต่อ 114, 215 เว็บไซต์: www.capekantaryhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital