โปร 0 บาทกลับมาอีกครั้ง! เวียตเจ็ทให้คุณบินแบบสุดคุ้มกับตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่นนับล้านใบ สำหรับการเดินทางครั้งต่อไปของคุณ

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๐
สายการบินเวียตเจ็ทฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่น เส้นทางดานัง-โตเกียว (ฮาเนดะ) สายการบินเวียตเจ็ทสานต่อโปรโมชั่นสุดคุ้มกับแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวฤดูร้อนสุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Fly For Love – Show Your Summer Version" เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) จำนวน 1,000,000 ใบ ตั้งแต่วันที่ 10 – 12 กรกฎาคม 2562 ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" จองในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com ผู้โดยสารที่แต่งชุดคอสเพลย์มาร่วมเดินทางกับสายการบินเวียตเจ็ทจะได้รับของขวัญสุดพิเศษที่สายการบินนำมาเซอร์ไพร์สผู้โดยสารบนเที่ยวบิน ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2562

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นจะเปิดจองในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" เวลา 12.00 – 14.00 น. ตั้งแต่วันที่ 10 - 12 กรกฎาคม 2562 โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินเวียตเจ็ทและสายการบินไทยเวียตเจ็ทได้ทุกเที่ยวบิน ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินภายในประเทศเวียดนามทุกเส้นทาง และเที่ยวบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ โฮจิมินห์ ฮานอย ไฮฟอง (ฮาลองเบย์) ดาลัด ดานัง ในเวียดนาม และไทจงในไต้หวัน รวมถึงเส้นทางเชียงใหม่ ภูเก็ต สู่ โฮจิมินห์ และเส้นทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย รวมถึงเส้นทางระหว่างประเทศจากเวียดนามสู่อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน สิงคโปร์ มาเลเซีย เมียนมาร์ กัมพูชา ตลอดจนบริการเที่ยวบินที่เชื่อมเวียดนามสู่ญี่ปุ่นทุกเส้นทาง โปรโมชั่นนี้จึงมอบโอกาสการเดินทางท่องเที่ยวที่คุ้มค่าสูงสุด สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั้งในเวียดนาม ไทย และประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชีย โดยใช้ได้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน 2562 – 25 มิถุนายน 2563 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดของแคมเปญของเวียตเจ็ทได้ทาง https://www.facebook.com/vietjetthailand

เส้นทางบินใหม่ที่เชื่อมดานัง - โตเกียว (ฮาเนดะ) เวียตเจ็ทยังคงขยายเครือข่ายการบินอย่างต่อเนื่องและส่งต่อกิจกรรมและบรรยากาศของฤดูร้อนไปทั่วภูมิภาคเอเชีย เราขอเชิญชวนให้ผู้โดยสารเข้าร่วมกิจกรรมในเที่ยวบินต่างๆและรับของขวัญสุดพิเศษในทุกเที่ยวบินจากเวียตเจ็ท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2562

เป็นที่รู้กันดีว่าค่านิยมหลักของสายการบินเวียตเจ็ทคือความปลอดภัย ความสุขในการเดินทาง ความสามารถในการใช้จ่าย และความตรงต่อเวลาในการเดินทาง เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัลมากกว่า 30 รางวัลในประเทศ และรางวัลระดับนานาชาติอีกนับสิบรางวัล จึงทำให้เวียตเจ็ทเป็นสายการบินชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ยังเป็นผู้บุกเบิกในการทำโปรโมชั่นต่าง ๆ ที่น่าสนใจและกิจกรรมความบันเทิงที่น่าตื่นเต้น ที่มาพร้อมกับคุณภาพของการบริการแบบชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์การบินที่ดีที่สุดให้กับผู้โดยสาร

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 119 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย กัมพูชา ฯลฯ

ติดตามข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ