Hotel Indigo(R) ขอแนะนำ “Shop the Neighbourhood, With Hotel Indigo” เปลี่ยนห้องพักโรงแรมให้กลายเป็นโชว์รูมงานศิลป์ที่ใครก็ช็อปได้

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๗:๕๖
IHG(R) (InterContinental Hotels Group) เฉลิมฉลองการเปิดให้บริการโรงแรมในแบรนด์ Hotel Indigo(R) ครบ 100 แห่งทั่วโลก พร้อมก้าวสู่หมุดหมายต่อไป ด้วยการเปิดตัวห้องพักโรงแรมคอนเซปต์ใหม่ที่ซึ่งทุกคนสามารถซื้องานดีไซน์สร้างสรรค์ได้โดยตรงจากศิลปินและช่างฝีมือทั่วโลกในที่เดียวบนโซเชียลมีเดีย Shop the Neighbourhood, with Hotel Indigo เกิดจากความปรารถนาที่จะค้นหาและสำรวจเรื่องราวของย่านท้องถิ่นที่เรายังไม่เคยได้สัมผัส ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้เป็นแรงบันดาลในการออกแบบโรงแรมแต่ละแห่งให้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแตกต่างกันออกไป

ความพิเศษภายในห้องพักที่ช็อปได้นี้คือ ผลงานสร้างสรรค์ของเหล่าช่างฝีมือและผู้ผลิตท้องถิ่นที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน เช่น หมวกดีไซเนอร์คนดัง Gladys Tamez (Hotel Indigo(R) Los Angeles - Downtown), รถคลาสสิกจาก Trabi Safari (Hotel Indigo(R) Berlin – East Side Gallery), ผ้าทอจาก Hilary Grant (Hotel Indigo(R)Dundee), ของแต่งบ้านจาก Les-Ottomans Home Design (Hotel Indigo(R) Venice Sant'Elena), งานสตรีทอาร์ตของศิลปินชื่อดัง Lee Quinones (Hotel Indigo(R) Lower East Side New York) และวิทยุ Muzen (Hotel Indigo(R) Hotel Indigo - Bangkok Wireless Road) เป็นต้น

Jason Moskal รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Hotel Indigo กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รวบรวมสุดยอดผลงานออกแบบของท้องถิ่น และเป็นครั้งแรกที่ได้เปิดโอกาสให้ลูกค้านำชิ้นงานจากชุมชนที่น่าทึ่งเหล่านี้กลับบ้านได้ นับเป็นประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับช่างฝีมือท้องถิ่นเพื่อเปลี่ยนแนวคิดนี้ให้กลายเป็นความจริง"

Henry Reeve ผู้อำนวยการฝ่ายการออกแบบภายในประจำยุโรปของ IHG กล่าวว่า "โรงแรมทั้ง 100 แห่งในเครือ Hotel Indigo(R) นั้นไม่ซ้ำกันเลย เราทำงานร่วมกับธุรกิจและช่างฝีมือท้องถิ่นโดยไม่รู้สึกเหน็ดเหนื่อย เพื่อให้แน่ใจว่าจิตวิญญาณของโรงแรม Hotel Indigo แต่ละแห่งสะท้อนแก่นแท้ของย่านชุมชนที่โรงแรมนั้นๆ ตั้งอยู่ เรื่องราวเบื้องหลังโรงแรมทุกแห่งล้วนแล้วแต่มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็นสูตรโกงเกม Grand Theft Auto ที่ปรากฏอยู่บนบัวผนังในโรงแรมที่ดันดี หรือรถ Trabant คันจิ๋วที่พบได้ในโรงแรมลำดับที่ 100 ของเราในเบอร์ลิน โรงแรม Hotel Indigo แต่ละแห่งเผยรสนิยมของท้องถิ่นนั้นๆ นับตั้งแต่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้าไปสัมผัส"

ปัจจุบัน บูติกโฮเต็ลเป็นเซ็กเตอร์ที่เติบโตเร็วที่สุดเป็นอันสองในอุตสาหกรรมโรงแรม ซึ่ง Hotel Indigo รองรับความต้องการนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยแขกผู้เข้าพักจะได้ประทับใจกับโรงแรมดีไซน์เก๋ อาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากท้องถิ่น ตลอดจนประสบการณ์ที่สอดประสานกลมกลืน Hotel Indigo กำลังขยายไปยัง 10 ประเทศใหม่ ซึ่งรวมถึง เปรู ออสเตรเลีย ยูเออี (ดูไบ) นิวซีแลนด์ อินเดีย เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และเวียดนาม และจะยังคงนำมาตรฐานระดับสูงของแบรนด์ไปปรับให้เข้ากับตลาดแต่ละแห่ง โดยทำงานร่วมกับท้องถิ่นด้วยความเคารพ

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "Shop the Neighbourhood, with Hotel Indigo" ได้ที่:

https://www.webcargo.net/l/0sMnuOJpjk/

https://discovery.hotelindigo.com/category/shop-the-neighborhood-hotel-indigo/

https://www.instagram.com/hotelindigo/

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944909/Hotel_Indigo.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944910/Hotel_Indigo.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944911/Hotel_Indigo.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944912/Hotel_Indigo.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944913/Hotel_Indigo.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944914/Hotel_Indigo.jpg

Photo - https://mma.prnewswire.com/media/944916/Hotel_Indigo.jpg

Logo - https://mma.prnewswire.com/media/944917/Hotel_Indigo_Logo.jpg

PDF - https://mma.prnewswire.com/media/944918/Hotel_Indigo.pdf

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4