โอกาสทอง เพื่อเปลี่ยนสถานะเป็นสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด ระดับโกลด์

พฤหัส ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๖
ลิ้มลองสุดยอดประสบการณ์การบินชั้นธุรกิจจากเอมิเรตส์ พร้อมเลือกจุดหมายปลายทางและเปลี่ยนสถานะ

เป็นสมาชิกเอมิเรตส์สกายวอร์ดโกลด์

ให้หน้าร้อนนี้พิเศษยิ่งขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากเอมิเรตส์ โดยสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด (Emirates Skywards) ในทุกระดับชั้นสามารถรับสิทธิพิเศษในการเลื่อนขั้นเป็นระดับ โกลด์ (Gold) ได้ง่ายๆในช่วงเวลาที่กำหนด

สมาชิกเอมิเรตส์สกายวอร์ดในระดับชั้น ซิลเวอร์ (Silver) และ บลู (Blue) สามารถเลื่อนขั้นเป็น โกลด์ ได้ทันทีเมื่อจองบัตรโดยสารไป-กลับในชั้นธุรกิจทั้งแบบ เฟล็กซ์ และ เฟล็กซ์พลัส ไปยังกว่า 80 จุดหมายปลายทางยอดนิยมในเครือข่ายเอมิเรตส์ หรือ ฟลายดูไบ

สมาชิกสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอนี้ และจองบัตรโดยสารได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 นี้เท่านั้น สำหรับการเดินทางในช่วงวันที่ 18 กรกฎาคม ถึง 20 สิงหาคม 2562 ซึ่งสถานะจะเลื่อนขึ้นเป็นระดับโกลด์ให้ทันทีเมื่อเสร็จสิ้นการเดินทาง

ไม่ต้องกังวลหากยังไม่ได้เป็นสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด สมาชิกใหม่สามารถรับสิทธิพิเศษนี้ได้เช่นกัน เพียงสมัครสมาชิก ผ่าน emirates.com หรือแอพพลิเคชั่นเอมิเรตส์ในช่วงวันที่ 18 - 26 กรกฎาคม 2562 นี้ โดยแอพพลิเคชั่นเอมิเรตส์รองรับการใช้งานทั้งในระบบ iOS และ Android โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

คุณจะหลงรักเอมิเรตส์สกายวอร์ดในระดับ โกล์ด อย่างแน่นอน หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในความหรูหราและประสบการณ์ที่เหนือชั้น ด้วยสิทธิพิเศษมากมายที่เอมิเรตส์มอบให้ ตั้งแต่การเข้าถึงห้องรับรองชั้นธุรกิจพร้อมผู้ติดตามหนึ่งท่าน การเช็คอินและรับกระเป๋าได้ก่อนใคร รวมถึงน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มเติมอีก 16 กิโลกรัม WiFi ไม่จำกัดบนเครื่องบิน และโบนัสไมล์สะสมเอมิเรตส์เพิ่มขึ้น 50% หรือแม้กระทั่งการเลือกที่นั่งได้ก่อนใคร ซึ่งสมาชิกเอมิเรตส์ สกายวอร์ด ชั้นโกล์ด ทุกท่านจะได้เอกสิทธิพิเศษเช่นนี้พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 157 เส้นทางใน 85 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 237 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 270 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพ ฯ ในพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 0-2664-1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4