สนุกให้สุดกับการช้อปปิ้งในมหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ประจำปี พร้อมเคล็ดลับการท่องเที่ยว แบบคนวงในที่ฮ่องกงและยะโฮร์ บาห์รู

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๒
มหกรรมลดราคาครั้งใหญ่ประจำปีนี้เริ่มขึ้นแล้วที่เมืองต่างๆ ในทวีปเอเชีย ออนิกซ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป ขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในเมืองมาร่วมสนุกไปกับการช้อปปิ้งสินค้าราคาพิเศษกับโรงแรมในเครือที่ตั้งอยู่ในย่านศูนย์รวมห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ โอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง ที่ตั้งอยู่ในย่านหว่านไจ๋ (Wan Chai) และอมารี ยะโฮร์ บาห์รู ใจกลางเมืองยะโฮร์ บาห์รู ที่ตั้งอยู่ในบริเวณคาบสมุทรทางตอนใต้ของประเทศมาเลเซีย

นอกจากการช้อปปิ้งแบบไม่สะดุดแล้ว พนักงานประจำโอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง และอมารี ยะโฮร์ บาห์รู พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวที่เหล่านักช้อปสามารถเติมพลังและซื้อขนมหรือสินค้าประจำท้องถิ่น กลับไปเป็นของฝากกับครอบครัวและเพื่อนฝูงอีกด้วย

หว่านไจ๋ ฮ่องกง

โอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง ตั้งอยู่ใจกลางย่านหว่านไจ๋ ซึ่งเป็นพื้นที่ผสมผสานของศิลปะและวัฒนธรรมเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว นักท่องเที่ยวจึงสามารถเดินเท้าจากโรงแรมฯ ไปยังบรรดาร้านค้า คาเฟ่ และร้านอาหารที่อยู่ในละแวกนั้นได้ พนักงานประจำโอโซ่ แนะนำให้ลองลิ้มรสชาติ

ขนมปังอบร้อนด้วยวิธีดั้งเดิมที่ร้าน Happy Cake Shop ร้านขนมปังที่เสิร์ฟความสุขให้กับนักท่องเที่ยวด้วยขนมปังและเบเกอรี่อบร้อน หอมกรุ่นจากเตา เรียงรายบนถาดอะลูมิเนียม เมนูที่ไม่ควรพลาดของร้านนี้คือครัวซองต์ไส้ครีมเข้มข้นเข้ากันดีกับแป้งครัวซองต์หอมๆ

ส่วนผู้ที่ชื่นชอบสตรีทแฟชั่น โอโซ่ชวนมาเลือกซื้อสินค้าที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ได้ที่ Kapok ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มเสื้อผ้าจนถึงอุปกรณ์ของใช้ภายในบ้าน

ก่อนเดินทางกลับ อย่าลืมเก็บพื้นที่ในกระเป๋าเดินทางสำหรับเก็บขนมทานเล่นแบบคลาสสิคของฮ่องกง อาทิ ขนมภรรยา หรือขนมฟักเขียว (wife cake aka. Winter Melon cake) ขนมไข่ม้วน (eggrolls) และ อื่นๆ อีกมากมายจาก Kee Wah ร้านขนมทานเล่นยอดนิยม ที่อยู่ไม่ไกลจากโอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง สามารถเดินเท้าจากโรงแรมฯได้ ใช้เวลาเพียงไม่นาน

โอโซ่ เวสลีย์ ฮ่องกง พร้อมต้อนรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ด้วยการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่ม ตื่นเช้าวันใหม่อย่างสดใส พร้อมออกสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวโดยรอบ เนื่องจากโรงแรมฯ ตั้งอยู่ใจกลางย่านหว่านไจ๋ แขกผู้เข้าพักจึงสามารถเดินทางไปยังศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าท้องถิ่นได้อย่างสะดวกสบาย โดยรถไฟใต้ดิน จากสถานีรถไฟฟ้าหว่านไจ๋ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโรงแรมฯ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากการเดินช้อปปิ้งตลอดทั้งวัน นักท่องเที่ยวสามารถนอนพัก ชาร์จพลังบนเตียงนุ่มๆ ในห้องพักที่ออกแบบเพื่อป้องกันเสียงรบกวน พร้อมติดตั้งม่านกันแสงให้แขกผู้เข้าพักได้พักผ่อนได้เต็มอิ่ม นอกจากนี้โอโซ่ ยังมีบริการเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของโรงแรมฯ ให้เติมความสดชื่นทุกๆ เช้าก่อนออกเดินทางไปช้อปปิ้งอีกด้วย พิเศษ! รับส่วนลด 10% จากราคาห้องพักไม่รวมอาหารเช้า เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้า 7 วัน และรับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อสำรองห้องพักล่วงหน้า 60 วัน โปรโมชั่นนี้เปิดให้สำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์โรงแรมฯ เพื่อการเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 มกราคม 2563 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ https://www.ozohotels.com/wesley-hongkong.

เมืองยะโฮร์ บาห์รู ประเทศมาเลเซีย

นักท่องเที่ยวสามารถเริ่มออกสำรวจเมืองยะโฮร์ บาห์รู ด้วยการจิบกาแฟโกปี๊ร้อนๆ ซึ่งเป็นกาแฟท้องถิ่นรสเข้ม เข้ากันดีกับขนมปังปิ้งสอดไส้เนยและสังขยาที่ร้าน Ristoran Hua Mui หนึ่งในบรรดาร้านกาแฟโบราณแนะนำประจำท้องถิ่น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นหอมๆของกาแฟโกปี๊ สามารถหาซื้อกาแฟสำเร็จรูปคุณภาพเยี่ยมจากโอลด์ ทาวน์ ไวท์ คอฟฟี่ (Old Town White Coffee) ได้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ต ไม่ไกล จากโรงแรมฯ

หากเดินทางตามถนนจาลัน ทรุส (Jalan Trus) ต่อไปยังถนนจาลัน โดบี้ (Jalan Dhoby) นักท่องเที่ยวจะพบ Salahuddin bakery ธุรกิจเบเกอรี่ที่บริหารจัดการกันเองในครอบครัว อยู่คู่กับเมืองยะโฮร์ บาห์รูมายาวนาน จำหน่ายขนมปังสไตล์อินเดียที่สืบทอดกิจการจากรุ่นสู่รุ่นมายาวนานหลายศตวรรษ และยังเป็นหนึ่งในจุดที่นักท่องเที่ยวได้ถ่ายเก็บรูปสวยๆ ไว้อวดเพื่อนในอินสตาแกรมอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ยังต้องการช้อปปิ้งต่อ สามารถเดินจากอมารี ยะโฮร์ บาห์รูไปยังศูนย์การค้าอาร์ แอนด์ เอฟ มอลล์ (R&F Mall) หนึ่งในห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ล่าสุดในเมืองได้

อมารี ยะโฮร์ บาห์รู เชิญชวนแขกผู้เข้าพักมาร่วมสนุกไปกับการช้อปปิ้งทั้งในมหกรรมลดราคาสินค้าประจำปี และของฝากประจำท้องถิ่น

ด้วยการมอบห้องพักสะดวกสบายใจกลางย่านธุรกิจ โดยเฉพาะห้องพักแบบดีลักซ์ พูล แอคเซสที่แขกผู้เข้าพักใช้บริการสระว่ายน้ำได้ทันทีจากระเบียงห้องพักส่วนตัว อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ (Amaya Food Gallery) ห้องอาหารประจำโรงแรมฯ ที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน และบรีซ สปา (Breeze Spa) ที่พร้อมต้อนรับด้วยทรีตเมนต์เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ผ่อนคลายคามเหนื่อยล้าและเติมความสดชื่น ด้วยยะโฮร์ บาห์รู เอเนอร์จี้ บูสต์ แพคเกจ (Johor Bahru Energy Boost Package) ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ที่นำเอากาแฟท้องถิ่นเป็นส่วนผสม พิเศษสำหรับผู้ที่สำรองห้องพักล่วงหน้า รับส่วนลดสูงสุด 10% เมื่อสำรองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรมฯ ล่วงหน้าเจ็ดวัน โปรโมชั่นดังกล่าวเปิดให้สำรองห้องพักเพื่อการเข้าพักตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ https://www.amari.com/johor-bahru/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?