อโกด้า ร่วมกับ Nas Daily ปล่อยวีดีโอโปรโมทการท่องเที่ยวในกรุงเทพเป็นครั้งแรก

จันทร์ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
อโกด้า หนึ่งในแพลตฟอร์มท่องเที่ยวดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก (https://www.agoda.com/?site_id=1811392) จับมือกับ Nuseir เจ้าของเพจท่องเที่ยวชื่อดัง 'Nas Daily' ส่งเสริมการท่องเที่ยวในกรุงเทพมหานครด้วยการปล่อยวีดีโอที่แสดงให้เห็นว่า "กรุงเทพเป็นเมืองที่มีอะไรดี ๆ สำหรับทุกคน" บนช่องทางโซเชียลมีเดีย Nas Daily https://ago-da.co/NasDaily

จากข้อมูลการจองห้องพักของอโกด้าพบว่า จีน เกาหลีใต้ สิงคโปร์ มาเลเซีย และญี่ปุ่น เป็น 5 ประเทศที่มีนักเดินทางมาเยือนกรุงเทพมากที่สุดในปี 2019 ตามลำดับ โดยในปีนี้เกาหลีใต้ไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 2 จากอันดับ 5 ในปี 2017 นอกจากนี้ยังพบว่า สหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นประเทศเดียวที่อยู่นอกทวีปเอเชียติดอันดับ 1 ใน 10 ประเทศที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเยือนกรุงเทพมากที่สุดเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2017

ในวิดีโอ อโกด้า ได้เชิญ Nuseir และคุณแม่มาที่กรุงเทพ เพื่อให้ทั้งสองได้ชมความสวยงามของสถาปัตยกรรมไทย ลิ้มรสอาหารขึ้นชื่อ และสัมผัสกับความเป็นมิตรของคนไทย พร้อมหาคำตอบว่าทำไมกรุงเทพจึงดึงดูดนักเดินทางได้มากกว่า 20 ล้านคนต่อปี โดยหลังจากการผจญภัยทั้งสองก็สรุปได้ว่า แม้กรุงเทพจะเป็นเมืองที่ทั้งร้อน แออัด และการจราจรติดขัด แต่เพราะสินค้าต่าง ๆ ที่มีราคาถูก อาหารที่มีรสชาติอร่อย และความใจดีของผู้คนนี่เอง ที่ทำให้กรุงเทพเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางอันดับต้น ๆ ของนักเดินทางทั่วโลก

ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพและสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั่วโลก Nas Daily จึงได้โพสต์ลิงก์ไปยังหน้าการจองห้องพักบนแอปพลิเคชัน Agoda ซึ่งลูกค้าที่เลือกจองห้องพักตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562 มีสิทธิ์ได้รับส่วนลดในการจองสูงสุดถึง 100 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 3,000 บาท)

สำหรับข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ https://www.agoda.com/NasDaily

เกี่ยวกับอโกด้า

อโกด้า เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการการจองที่พักออนไลน์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จากบริษัทสตาร์ทอัพด้านอีคอมเมิร์ซที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 ที่ประเทศสิงคโปร์ จนถึงตอนนี้ อโกด้า ขยายธุรกิจไปอย่างรวดเร็วทั่วโลก โดยให้บริการที่พักมากกว่า 2 ล้านแห่งใน 200 ประเทศ นำเสนอที่พักหลากหลาย ซึ่งเหมาะกับการเดินทางทุกรูปแบบและทุกงบประมาณ ทั้งโรงแรมหรูหรา โรงแรมราคาประหยัด อพาร์ตเมนต์ บ้านพักส่วนตัว และวิลลา

อโกด้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings (Nasdaq: BKNG) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และมีพนักงานมากกว่า 4,000 คน ใน 53 เมือง ของ 30 กว่าประเทศทั่วโลก เว็บไซต์ Agoda.com และแอปพลิเคชั่นอโกด้า มีให้บริการในภาษาต่าง ๆ ถึง 38 ภาษา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?