กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา เชิญแขกห้องพักและนักท่องเที่ยว ร่วมประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ #MyShangriLa เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขหลากหลายรูปแบบ พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษมากมาย

พุธ ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๗
กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ทได้ประกาศการเปิดตัวโครงการประกวดภาพถ่ายระดับโลกในหัวข้อ #MyShangriLa แล้ววันนี้ โครงการประกวดภาพถ่ายตลอดหกเดือนที่กำลังจะมาถึงนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนิยามใหม่ของ

แชงกรี-ลา ที่ทุกท่านจะได้สัมผัสกับความสุขเหนือจินตนาการอันน่าจดจำ พร้อมเชิญชวนแขกห้องพัก, นักท่องเที่ยว รวมถึงบุคคลทั่วไปให้มาร่วมกันเก็บภาพช่วงเวลาแห่งความสุขและความสมหวัง หรือประสบการณ์แห่งความประทับใจอันยากจะลืมเลือนที่เกิดขึ้น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา พร้อม แบ่งปันประสบการณ์ดีๆ ของคุณไปกับเรา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563 นี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลห้องพักพร้อมอาหารเช้าจำนวนสองคืน และตั๋วเครื่องบินไปกลับสำหรับสองท่านเพื่อเลือกเข้าพัก ณ หนึ่งโรงแรมจาก 10 โรงแรมภายในกลุ่มเครือแชงกรี-ลา ที่ตั้งอยู่ทั่วโลกพร้อมรับรางวัลพิเศษมากมาย

"แชงกรี-ลา เป็นทั้งห้วงเวลาและสถานที่แห่งความสุข ที่แขกของเราได้รับจากการมาเข้าพักและใช้บริการที่โรงแรมในกลุ่มเครือแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท อันเป็นความสุขทางกายและใจ ที่พร้อมจะเกิดขึ้นกับทุกคนในทุกสถานที่ และในทุกช่วงเวลา" แอนโทนี หว่อง, รองประธานบริหาร ด้านภาพลักษณ์และแบรนด์กล่าว "เราต่างชื่นชอบการรับประทานอาหารจานโปรดภายในบรรยากาศที่คุ้นเคย, เราสัมผัสความสุขได้จากเสียงหัวเราะอันจริงใจของเด็กๆ, เราต่างค้นพบสิ่งต่างๆ ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ ซึ่งทั้งหมดล้วนแตกต่างกันไปตามความรู้สึกของแต่ละคน และทุกโรงแรมในกลุ่มเครือแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีความมุ่งมั่นที่จะเชื่อมโยงแขกของเราผ่านความเป็นแชงกรี-ลา ของพวกเขาอันสะท้อนถึงวัฒนธรรมของการบริการอันแสนอบอุ่นจากหัวใจดังที่พวกเรายึดมั่นตลอดมา"

ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านสามารถแบ่งปันภาพถ่าย พร้อมนิยามความหมายของแชงกรี-ลา ตามความรู้สึกของแต่ละท่านได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2563 นี้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาอันสุดแสนพิเศษในโอกาสพิเศษ หรือความสุขและความเพลิดเพลินที่คุณได้รับจากกลุ่มเครือ

โรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ที่ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางแห่งการเดินทางท่องเที่ยวทั่วโลก โดยโพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรม พร้อม แฮชแท็ก #MyShangriLa พร้อมแท็ก @shangrilahotels และสำหรับเว็บไซต์เวย์ปั๋ว (Weibo.com) โพสต์ภาพ และแฮชแท็ก หรืออัพโหลดรูปภาพผ่านเว็บไซต์ www.shangri-la.com/myshangrila

ภาพที่สะท้อนความสุขในแบบของแชงกรี-ลาได้ดีที่สุดในแต่ละเดือนจะได้รับเลือกให้ได้รับ รางวัลคะแนนสะสมในบัญชีผู้ใช้ "โกลเดนท์ เซอร์เคิล"(Golden Circle) จำนวน 10,000 คะแนน และสำหรับผู้ที่มอบนิยามความสุขในแบบฉบับแชงกรี-ลาได้ยอดเยี่ยมที่สุดจะได้รับรางวัลใหญ่ ได้แก่ ห้องพักและอาหารเช้าจำนวนสองคืน พร้อมตั๋วเครื่องบินไปกลับสำหรับสองท่าน เพื่อเข้าพัก ณ หนึ่งในโรงแรมแชงกรี-ลา ที่ผู้ชนะสามารถเลือกเข้าพักได้จากโรงแรมแชงกรี-ลาทั้ง 10 แห่งจากทั่วโลก อาทิ โคตาคินาบาลู, มัสกัต และอิสตันบูล เป็นต้น

เกี่ยวกับกลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมขนาดใหญ่มากกว่า 80 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 35,000 ห้อง ให้บริการโดยสะท้อนการบริการในแบบฉบับเอเชียอันโด่งดัง โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ,ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี,สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และสหราชอาณาจักร ครอบคลุมทุกการใช้งานผ่านบัญชีผู้ใช้โกลเด้นท์ เซอร์เคิล ที่โรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ลแอนด์ รีสอร์ท ทั่วโลก ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ