เวียตเจ็ทฉลองเปิด 4 เส้นทางบินใหม่สู่เกาะฟู้โกว๊ก จัดโปรฯ ตั๋วราคา 0 บาทกว่า 85,000 ใบ เปิดจองวันนี้ – 31 ก.ค. 62

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๔
สายการบินเวียตเจ็ทจัดพิธีประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่เชื่อมเส้นทางบินสู่เกาะฟู้โกว๊ก เมืองชายหาดยอดนิยมของเวียดนาม โดยมีนายเหงียน ซวน ฟุก นายกรัฐมนตรีเวียดนาม และคณะเจ้าหน้าที่ระดับสูงของรัฐบาลเวียดนามให้เกียรติเข้าร่วมในพิธี และเพื่อเป็นการฉลองประกาศเปิดเส้นทางบินใหม่ครั้งนี้ เวียตเจ็ทจัดโปรโมชั่นเปิดจองบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 85,000 ใบ เพื่อใช้เดินทางบนเครือข่ายการบินของเวียตเจ็ททั้งเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ ซึ่งเชื่อมสู่เกาะท่องเที่ยวเลื่องชื่อของจังหวัดเคียนเกียงแห่งนี้ได้อย่างสะดวกสบาย

เส้นทางบินเชื่อมสู่เกาะฟู้โกว๊ก จะประกอบด้วยเส้นทางบินภายในประเทศ 2 เส้นทาง ได้แก่ ฟู้โกว๊ก-ดานัง (เริ่มให้บริการสิ้นปีนี้) และ ฟู้โกว๊ก-เวินโด่น (เริ่มให้บริการกลางปีหน้า) โดยจะมีบริการ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และเส้นทางบินระหว่างประเทศอีก 2 เส้นทาง ซึ่งเป็นเที่ยวบินแบบเช่าเหมาลำ (Charter Operation) ได้แก่ ฟู้โกว๊ก-เฉิงตู (จีน) และ ฟู้โกว๊ก-ฉงชิ่ง (จีน) โดยจะมีบริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และเริ่มให้บริการในช่วงสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ เวียตเจ็ทจะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินระหว่างประเทศ เส้นทางฟู้โกว๊ก-ฮ่องกง (จีน) เป็น 6 เที่ยวต่อสัปดาห์ และ เส้นทางฟู้โกว๊ก-อินชอน (เกาหลีใต้) เป็น 14 เที่ยวต่อสัปดาห์ โดยจะเริ่มเพิ่มเที่ยวบินในช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงฤดูการท่องเที่ยวของเกาะฟู้โกว๊ก

ตั๋วโดยสารราคาโปรโมชั่นเปิดให้จองตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2562 สำหรับเส้นทางในประเทศเวียดนามเชื่อมเกาะฟู้โกว๊กสู่ ฮานอย/ ไฮฟอง / โฮจิมินห์ สามารถใช้บริการเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 31 ธันวาคม 2562 ส่วนเส้นทางระหว่างประเทศเชื่อมเกาะฟู้โกว๊กสู่ ฮ่องกง / อินชอน สามารถใช้บริการเที่ยวบินได้ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2562 – 25 มิถุนายน 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองสามารถจองบัตรโดยสารโปรโมชั่นผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยซึ่งสามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เวียตเจ็ทครองใจผู้บริโภคนับล้านคนด้วยรายการโปรโมชั่นที่คุ้มค่า และมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจ นำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารชั้นเลิศ บริการอาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษมากมาย

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 120 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา