สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน ประกาศให้เป็น 1 ในสวนน้ำที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และของโลกจากการจัดอันดับโดย ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) เว็บไซต์รีวิวการท่องเที่ยวชื่อดังของโลก

อังคาร ๓๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๓
สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน ประกาศให้เป็น 1 ในสวนน้ำที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย และของโลกจากการจัดอันดับโดย ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) เว็บไซต์รีวิวการท่องเที่ยวชื่อดังของโลก

หัวหิน-ประเทศไทย, เมื่อเร็วๆ นี้ สวนน้ำ แบล็ค เมน์เทน หัวหิน สวนน้ำขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว่า 48,000 ตารางเมตร ซึ่งถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติของขุนเขาและอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน เพียบพร้อมด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้รับการยกย่อง และประกาศจากเว็บไซต์รีวิวด้านการท่องเที่ยวที่น่าเชื่อถือที่สุดจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก อย่าง ทริปแอดไวเซอร์ (Tripadvisor) ให้เป็นสุดยอดสวนน้ำยอดนิยมอันดับ 2 ของเอเชีย และอันดับที่ 25 ของโลก

คุณสนิท ศรีสันต์ ผู้จัดการทั่วไป สวนน้ำแบล็คเมาเท่น หัวหิน กล่าวถึงการประกาศรางวัลในครั้งนี้ว่า

"ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สวนน้ำแบล็คเมาเท่นฯ ได้รับความนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และระดับสากล เรามีพันธะสัญญา ตั้งใจทุ่มเทที่จะสร้างสรรค์วันที่ดีที่สุดให้แก่ผู้มาเยือนของเราทุกๆ คน ผมและพนักงานทุกท่านๆ มีความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลจาก ทริปแอดไวเซอร์ มาโดยตลอดเฉกเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมา"

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ เราได้รับการจัดอันดับให้เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดอันดับ 2 ของภูมิภาคเอเชีย และอันดับที่ 25 ของโลก ซึ่งการจัดอันดับดังกล่าวจากทริปแอดไวเซอร์ (tripadvisor) ถือเปป็นการให้เกียรติแก่สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั่วโลก โดยอ้างอิงจากบทวิจารณ์และความคิดเห็นนับล้านจากนักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ใน ช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

เกี่ยวกับเรา

สวนน้ำ แบล็ค เมาน์เทน หัวหิน เป็นสวนน้ำขนาดใหญ่ มีพื้นที่กว่า 48,000 ตารางเมตรซึ่งถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับธรรมชาติของขุนเขา ขับรถเพียงแค่ 15 นาที จากหัวหิน เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2554 จนถึงปัจจุบัน สวนน้ำแห่งนี้จึงเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายสำหรับนักท่องเที่ยว โดยต่างได้รับความสุข สนุกสนานจากสวนน้ำของเราและนั่นทำให้เราได้รับรางวัลมากมายจากองค์กรต่างๆ เกี่ยวกับการท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานทางด้านความปลอดภัยที่สูงมากด้วยคุณภาพของพนักงานดูแลช่วยชีวิตที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เรามีเครื่องเล่นสไลด์เก้าชนิดที่ถูกออกแบบมาสำหรับความสนุกสนานที่ต่างกันและครอบคลุมทุกเพศทุกวัย บนความสูงของตึก 17 เมตรและนอกจากนี้ยังมี สระว่ายน้ำต่างๆ เช่น สระน้ำวน,สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เป็น 1 ในคลื่นเทียมที่ให้ความสนุกระดับโลก ที่มองเห็นวิวของธรรมชาติแบบสุดลูกตา และส่วนของสระเด็กสำหรับน้องๆ หนูๆ ถือได้ว่านี่คือสวนน้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของครอบครัวอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง: 1 หมู่ 2 ตำบลหินเหล็กไฟ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบฯ 77110

โทร : +66 (0) 32 618 444

เว็บไซต์: Black Mountain Water Park

เฟสบุคเพจ: Black Mountain Water Park

\

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ