ซัมเมอร์นี้ เอมิเรตส์ชวนคุณเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวยุโรป ที่ตอบโจทย์ในแบบฉบับของคุณ เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ และการเชื่อมต่อที่เหนือกว่า ผ่านเครือข่ายพันธมิตรของเอมิเรตส์ในทวีปยุโรป

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๗
เตรียมวางแผนการเดินทางครั้งต่อไปสู่ทวีปแห่งศิลปะและวัฒนธรรม ด้วยข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดคุ้มจากสายการบินเอมิเรตส์ในเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทวีปยุโรป

พิเศษสำหรับเดือนสิงหาคมนี้ ผู้โดยสารสายการบินเอมิเรตส์ที่สำรองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 22 สิงหาคม 2562 จะได้รับข้อเสนอบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ เพื่อร่วมค้นพบความสวยงามของยุโรป จากกรุงเทพและภูเก็ต สู่เส้นทางยอดนิยมอย่าง ลอนดอน ซูริค ปารีส มิวนิค เวียนนา มิลาน โคเปนเฮเกน และ ปอร์โต ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 20,965 บาท สำหรับบัตรโดยสารชั้นประหยัดและราคา 91,875 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ ซึ่งผู้โดยสารสามารถออกเดินทางได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 เท่านั้น

บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวจากไทยได้ค้นพบความสวยงามที่ไม่มีวันสิ้นสุดของทวีปยุโรป ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ สถาปัตยกรรม และอาหารท้องถิ่นอันเลิศรส ในยุโรปเหนือและยุโรปใต้ได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เปิดประสบการณ์การบินที่เหนือกว่ากับสายการบินเอมิเรตส์ ด้วย 5 เที่ยวบินต่อวันจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 1 เที่ยวบินต่อวันจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ซึ่งเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางอันหลากหลายกว่า 43 แห่งทั่วทวีปยุโรป นอกจากนี้ การประกาศข้อตกลงเที่ยวบินร่วมแบบพันธมิตร (Code Share Agreement) ระหว่างสายการบินเอมิเรตส์กับฟลายดูไบ ยังเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่จุดหมายปลายทางที่น่าสนใจได้ในราคาสุดคุ้มค่า อย่างเช่น กาตาเนีย คราโคว ดูบรอฟนิก และ เฮลซิงกิ อีกด้วย

เดินทางอย่างไร้รอยต่อกับสายการบินเอมิเรตส์ จากบนฟ้าถึงภาคพื้นดิน ด้วยความร่วมมือแบบพันธมิตร ระหว่างสายการบินเอมิเรตส์และระบบขนส่งรถไฟ อย่างการเป็นพันธมิตรระหว่าง เอมิเรตส์ และบริษัทรถไฟเทรนิตาเลีย ที่เชื่อมการจองบัตรโดยสารเครื่องบินไปยังมากกว่า 25 สถานีรถไฟทั่วอิตาลี ซึ่งรวมถึงฟลอเรนซ์ และ เนเปิลส์ อีกด้วย โดยในฝรั่งเศส เอมิเรตส์ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับ บริษัททางรถไฟแห่งชาติฝรั่งเศส หรือ แอ็สแอนเซแอ็ฟ (SNCF) ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าเอมิเรตส์สามารถเพลิดเพลินกับการจองบัตรโดยสารเครื่องบินควบไปกับการเดินทางต่อด้วยรถไฟ TGV จากสถานี TGV ที่สนามบินชาร์ลเดอโกล ไปยัง 19 สถานีรถไฟในฝรั่งเศส นอกจากนี้ เอมิเรตส์ ยังได้เป็นพันธมิตรกับบริษัทรถไฟ ÖBB ในออสเตรีย ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางไปทั่วทั้งประเทศอีกด้วย และเครือข่ายพันธมิตรกับ ด็อยท์เชอบาน (Deutsche Bahn) การรถไฟเยอรมันที่ให้คุณสามารถท่องเที่ยวได้อย่างสบายใจพร้อมรับชมวิวทิวทัศน์ข้างทางไปยัง มิวนิก ดุสเซลดอร์ฟ ฮัมบวร์ค และแฟรงก์เฟิร์ตในประเทศเยอรมนี

เอมิเรตส์มอบประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ และการบริการระดับโลก ผู้โดยสารที่เดินทางโดยเครื่องบินแอร์บัส A380 และโบอิ้ง 777 ในทุกระดับชั้นสามารถผ่อนคลายและเพลิดเพลินตลอดเที่ยวบินกับภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 4,500 ช่อง จากระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice หรือ ร่วมแชร์ประสบการณ์เดินทางบนเครื่องบินผ่านโซเชียลมีเดีย และเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ด้วย Wi-Fi บนเครื่องฟรีถึง 20MB พร้อมที่นั่งซึ่งดีไซน์เพื่อรองรับสรีระ และลูกเรือนานาชาติที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การเดินทางของคุณให้สะดวกสบายและน่าจดจำมากยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน85 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 237 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 269 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพ ฯ ในพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 0-2664-1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน