เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประเทศญี่ปุ่น มอบข้อเสนอพิเศษ สะสมคะแนน Best Western Rewards เพิ่มขึ้น 3 เท่า

พฤหัส ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๒๑
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ชวนคุณสัมผัสความสวยงามของประเทศญี่ปุ่นในฤดูร้อนด้วยโปรโมชั่นรับคะแนนสะสม Best Western Rewards สามเท่า ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

เพียงลงทะเบียนกับโปรโมชั่น Triple Points สมาชิก Best Western Rewards จะได้รับคะแนนสะสมสามเท่า เมื่อทำการจองและเข้าพักที่โรงแรมในเครือ Best Western ที่ใดก็ได้ในประเทศญี่ปุ่น ติดต่อกันอย่างน้อย 3 คืน ระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2562

ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากโปรโมชั่นTriple Points ได้ที่ www.bestwestern.com/triplepointasia สามารถเข้าร่วมได้ทั้งสมาชิกใหม่และผู้ที่เป็นสมาชิกBest Western Rewards อยู่แล้วทุกคน

เบสท์เวสเทิร์นเป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมระดับนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดแบรนด์หนึ่งในญี่ปุ่น เสนอการบริการที่มีมาตรฐานและตัวเลือกที่หลากหลายให้กับนักท่องเที่ยว โดยมีโรงแรมและรีสอร์ท 18 แห่งอยู่ทั่วประเทศ อาทิ เมืองแห่งสีสัน โตเกียว โอซาก้า เมืองแห่งธรรมชาติอย่างซัปโปโร ตลอดจนเมืองตากอากาศติดทะเล โอกินาว่า หรือสำรวจเมืองวัฒนธรรมหลายแห่ง อาทิ นาโกย่า โยโกฮาม่า ทาคายามะ และโยเนซาวะ ไม่ว่าจะเลือกพักที่ใด ผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่น การเดินทางสะดวกสบาย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ได้มาตรฐานตามแบบฉบับเบสท์เวสเทิร์น

Best Western Rewards คือโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าพักกับโรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ทุกๆ 1 USD (หรือเทียบเท่า ในสกุลเงินอื่นๆ) ที่จ่ายสำหรับราคาห้องพัก สมาชิกจะได้รับคะแนน 10 คะแนน คะแนนสะสมนี้ไม่มีวันหมดอายุ สมาชิกสามารถใช้คะแนนสะสมในการชอปปิ้ง ใช้บริการจากพันธมิตรที่กำหนดได้อีกด้วย อาทิ ใช้ 4,000 คะแนนเพื่อแลกรับบัตรของของขวัญมูลค่า 500 บาท ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เช่น Central, The Mall, Siam Paragon หรือใช้คะแนนสะสมแลกห้องพัก โดยใช้อย่างน้อย 8,000 คะแนน เพื่อแลกเป็นการเข้าพักฟรีที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นได้ 1 คืน

สอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่น หรือโรงแรมภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์นในประเทศญี่ปุ่นได้ที่ +66 (0) 2656 1260 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bestwesternasia.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4