สายการบินไทยเวียตเจ็ทจับมือ ททท. ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวไทยช่วงหน้าฝน มอบตั๋วโดยสารราคาสุดคุ้ม พร้อมร่วมลุ้นรางวัลใหญ่มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

จันทร์ ๐๕ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๘
สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ ททท. ในแคมเปญ "บินพักหลักร้อย หลักพัน ลุ้นรางวัลหลักล้าน" มอบตั๋วเดินทางราคาสุดคุ้มสำหรับเที่ยวบินในประเทศทุกเส้นทาง ราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 561 บาท พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ผู้โดยสารในการเข้าร่วมแคมเปญเพื่อลุ้นรางวัล สำหรับผู้โดยสารที่ทำการจองบัตรโดยสารเที่ยวบินในประเทศทุกเส้นทางในระหว่างวันที่ 1-31 สิงหาคม 2562 เพื่อเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวประเทศไทยช่วงหน้าฝน

นอกจากตั๋วโดยสารราคาสุดคุ้มแล้ว ยังได้สิทธิ์ในการลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญ และมีโอกาสลุ้นโชคต่างๆ ได้แก่ ส่วนลดพิเศษในการจองซื้อสินค้าทางการท่องเที่ยวผ่านเว็บไซต์ www.เที่ยวลุ้นล้าน.com ร่วมสนุกผ่าน Facebook แฟนเพจ เที่ยวลุ้นล้าน ทุกเดือนตลอดระยะเวลาแคมเปญ ชิงรางวัลบัตรโดยสารเครื่องบิน บัตรกำนัลโรงแรม แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมี่ยมอื่นๆ กว่า 200 รางวัลcและจับฉลากลุ้นรางวัลใหญ่หลักล้าน และรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมทั้งสิ้น 1,578,100 บาท ในวันที่ 25 กันยายน 2562 ณ อาคาร ททท. ประกาศผลวันที่ 1 ตุลาคม 2562 ในรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 Facebook เที่ยวลุ้นล้านและ Line@iLoveTheRain

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้นเพียงเที่ยวละ 561 บาท รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว สำหรับการจองในวันที่ 1- 31 สิงหาคม 2562 โดยสามารถใช้กับบริการเที่ยวบินของสายการบินไทยเวียตเจ็ทเส้นทางภายในประเทศไทยจากกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และเส้นทางภูเก็ต-เชียงราย โดยใช้ได้กับบริการเที่ยวบินตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม 2562 – 26 ตุลาคม 2562 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (หรือเว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟน https://m.vietjetair.com) หรือผ่านเพจเฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินได้ด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส หรือบัตรเอทีเอ็มซึ่งออกโดยธนาคารในประเทศไทยที่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินผ่านอินเตอร์เน็ตได้

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามที่ใหญ่ที่สุดรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier) ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย และรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018) จาก AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 450 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 135 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย กัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทเพื่อการขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก ปัจจุบันมีบริการเส้นทางบินภายในประเทศ 5 เส้นทาง จากกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ และจากภูเก็ตสู่เชียงราย เส้นทางบินระหว่างประเทศไทยสู่เวียดนาม 7 เส้นทาง รวมถึงไต้หวัน และจีน

สายการบินเวียตเจ็ทได้มีการสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่มากกว่า 371 ลำ ซึ่งจะมีการส่งมอบเสร็จสิ้นภายในปี 2566 ซึ่งจะช่วยให้เวียตเจ็ทสามารถเดินหน้าขยายเครือข่ายทางการบินได้อย่างต่อเนื่องต่อไป

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดได้ทาง www.vietjetair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้