พักผ่อนเมืองหัวหินสุดหรูกับ “สวีท ดรีมส์” ลดสูงสุด 40%จากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน หัวหิน ประเทศไทย

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
พร้อมต้อนรับทุกท่านสู่ทริปพักผ่อนเมืองหัวหินสุดหรู โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอมอบส่วนลดพิเศษสูงสุด 40%* สำหรับการเข้าพักในห้องสวีทสุดหรูหรา และห้องพูลวิลล่าบรรยากาศส่วนตัว พร้อมอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันจาก เดอะ คลับ (The Club) ในโปรโมชั่น "สวีท ดรีมส์" (Suite Dreams) ในเดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำโปรโมชั่นที่ดีที่สุด "สวีท ดรีมส์" (Suite Dreams) ด้วยส่วนลดห้องพักสูงสุดถึง 40%* สำหรับการเข้าพักในห้องสวีท (Suite) สุดหรูหรา และพูลวิลล่า (Pool Villa) ทุกประเภทของทางโรงแรมฯ พร้อมเพลิดเพลินกับอาหารมื้อเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ณ ห้องอาหารเรลเวย์ที่จำลองบรรยากาศสุดคลาสสิกของสถานีรถไฟหัวหินของทุกยามเช้า ช่วงเวลายามบ่ายแสนอิ่มเอมกับบุฟเฟ่ต์น้ำชาและรายการของหวานแสนอร่อยหลายชนิดในทุกๆวัน รวมถึงช่วงค่ำแสนรื่นเริงจากรายการอาหารว่างคานาเป้ (canapes) และเครื่องดื่มหลากชนิดแบบไม่จำกัด ที่พร้อมให้บริการในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมายจากโปรโมชั่น "สวีท ดรีมส์" (Suite Dreams) สุดพิเศษนี้

สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับ ในห้องสวีท (Suite) สุดหรูหราหลากประเภท หรือจะลองเปลี่ยนบรรยากาศพักร้อน ด้วยห้องพักประเภทพูลวิลล่า (Pool Villa) สมัยใหม่ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 5,740++ ต่อคืน อาทิ

ดีลักซ์ สวีท (Deluxe Suite) ห้องสวีทแสนโดดเด่นในบรรยากาศย้อนยุคของอาคารเรลเวย์ที่มีอายุกว่า 96 ปี ให้คุณได้ซึมซับความงดงามแบบทัศนศิลป์ ผ่านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งดั้งเดิมที่ทางโรงแรมฯดูแลรักษาไว้อย่างสวยงาม พร้อมผ่อนคลายด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกนานาชนิด และระเบียงส่วนตัวที่โค้งรับตัวอาคาร มอบวิวมุมกว้างที่งดงามของโรงแรมตลอดทั้งวัน

รอยัล สวีท (Royal Suite) ห้องสวีทที่ดีที่สุด ที่พร้อมให้คุณและครอบครัวพักผ่อนแสนสบาย ภายใต้การตกแต่งแบบคลาสสิกโคโลเนียล ด้วยการใช้ลวดลายวิจิตรสวยงามและสบายตาของห้องพักที่กว้างขวาง ด้วยบริเวณนั่งเล่นและรับประทานอาหารที่เป็นสัดส่วน และพื้นที่นอนพักผ่อนบนเตียงหนานุ่ม ที่ถูกโอบล้อมด้วยระเบียงห้องพักซึ่งทอดยาวเบื้องหน้าวิวที่ดีที่สุดขอชายหาดหัวหิน

ดูเพล็กซ์ สวีท (Duplex Suite) ห้องสวีทสไตล์โมเดิร์นโคโลเนียลแสนกว้างขวางด้วยพื้นที่พักผ่อนในห้องพัก 2 ชั้น ที่คุณหนูๆสามารถสนุกสนานในบริเวณนั่งเล่นที่สะดวกสบายในชั้นล่าง ขณะที่คุณพ่อคุณแม่สามารถเอนกายบนเตียงนุ่มสบายภายในห้องนอนชั้นบนได้อย่างเต็มที่ พลางรับชมวิวสวนสวยของโรงแรมฯ ผ่านกระจกบานใหญ่จรดเพดานที่เปิดรับทัศนียภาพได้มากขึ้น

ดีลักซ์ พูล วิลลา (Deluxe Pool Villa) พูลวิลลาสำหรับทุกคู่รักและคู่หูเพื่อนสนิท ที่อยากสัมผัสความเป็นส่วนตัวในห้องพักทรงไทยสมัยใหม่ที่ตกแต่งในโทนสีขาวสบายตา พร้อมพื้นที่พักผ่อนที่เป็นสัดส่วน อ่างอาบน้ำสีขาวชวนมอง รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่คุณสามารถใช้เวลาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวเต็มที่ในทุกๆวัน

พรีเมียม ดีลักซ์ พูล วิลลา (Premium Deluxe Pool Villa) พูลวิลลาสุดโปรดสำหรับครอบครัวและบรรดาคุณหนูๆ ด้วยห้องพักที่แยกเป็นสัดส่วน ทั้งห้องนั่งเล่นแสนสบายและห้องนอนอันอบอุ่น รวมทั้งระเบียงนั่งเล่นที่กว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในห้องพักที่ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับการเล่นสนุกของคุณลูกๆอย่างไร้กังวลได้ตลอดทั้งวัน และในทุกๆยามค่ำ ทางโรงแรมฯจะเข้ามาเนรมิตห้องนั่งเล่น ให้กลายเป็นห้องนอนชวนฝันสำหรับเจ้าตัวเล็กของคุณ ให้สนุกร่วมกันอย่างเต็มที่

สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนเมืองหัวหินหรูหราแสนสบาย ในข้อเสนอที่ดีที่สุด "สวีท ดรีมส์" (Suite Dreams) กับส่วนลดพิเศษสูงสุด 40%* สำหรับการเข้าพักในห้องสวีทสุดหรูหรา และห้องพูลวิลล่าบรรยากาศส่วนตัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 5,740++ ต่อคืน พร้อมอิ่มอร่อยตลอดทั้งวันในทุกมื้อ พร้อมให้บริการในคลับเลาจน์สุดหรู เดอะ คลับ (The Club) ของทางโรงแรมควบคู่สิทธิประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย ที่จะเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความทรงจำของคุณและครอบครัว

"สวีท ดรีมส์" (Suite Dreams) มอบส่วนลดพิเศษ 40%* เมื่อสำรองห้องพักผ่าน https://www.centarahotelsresorts.com และเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม ถึง 3 พฤศจิกายน 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน โดยคำนวณส่วนลดร่วมกับส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อทำการล็อกอินสมาชิก CentaraThe1 ก่อนการสำรองห้องพัก

สำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/th/centaragrand/chbr/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4