Standard International เปิดตัว The Standard, Huruvalhi Maldives ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ระดับโลกจากอเมริกา จากใจกลางเมืองลอนดอนสู่ความเงียบสงบกลางมหาสมุทรอินเดีย

พฤหัส ๐๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๕
หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ลอนดอน Standard International บริษัทแม่ของโรงแรม The Standard แบรนด์จากอเมริกาที่โด่งดังด้วยกลุ่มลูกค้าเปี่ยมรสนิยม ดีไซน์ล้ำ และความพิเศษไม่เหมือนใคร ได้ประกาศเปิดตัว The Standard, Huruvalhi Maldives รีสอร์ตที่ตั้งอยู่บนเกาะส่วนตัวในมัลดีฟส์ ระหว่างหมู่เกาะ Raa Atoll และ Baa Atoll โดยสามารถเดินทางมาจากมาเล่ เมืองหลวงของมัลดีฟส์ ได้โดย sea plane

รีสอร์ตที่ประกอบด้วยพูลวิลล่าส่วนตัว 115 หลังนี้นับเป็นรีสอร์ตแห่งแรกในเอเชียของแบรนด์ The Standard และเป็น รีสอร์ตแห่งล่าสุดที่อยู่ในแผนการขยายธุรกิจระดับโลก ซึ่งเกิดจากวิสัยทัศน์และการผลักดันของแสนสิริได้เข้าเป็นผู้ถือหุ้นหลักในช่วงปลายปี 2017 และช่วยเร่งการขยายตัวไปยังหัวเมืองสำคัญๆ ทั่วโลก โดยมีแผนจะเปิดตัวโรงแรมในเมืองใหญ่อื่นๆ ตั้งแต่เกาะสมุย ภูเก็ต หัวหิน มิลาน ปารีส ลิสบอน บอร์โดซ์ เม็กซิโกซิตี้ ไปจนถึงชิคาโก้ ในอีกไม่นาน

"เป็นเรื่องที่น่ายินดีมากที่ในช่วงปีเดียวกัน เราสามารถแสดงให้โลกเห็นว่า The Standard สามารถเป็นทั้งจุดหมายปลายทางในเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยแสงสี และในขณะเดียวกันก็เป็นจุดหมายที่เงียบสงบที่สุดได้" อามาร์ ลัลวานี่ (Amar Lalvani) ประธานบริหาร (CEO) ของ Standard International กล่าว "สิ่งที่ทำให้เราภูมิใจมากคือแม้บรรยากาศจะแตกต่างกัน แต่วัฒนธรรมของทั้งสองที่ก็เห็นได้ชัดว่าเป็นวัฒนธรรมแบบ The Standard ครับ"

แม้มัลดีฟส์จะเป็นจุดหมายสำหรับคู่รัก แต่ The Standard ก็พร้อมที่จะนำเสนอมิติใหม่ของมัลดีฟส์ให้ทุกคนได้สัมผัส รีสอร์ตแห่งนี้ผสมผสานความเงียบสงบเข้ากับบรรยากาศของการสังสรรค์และกิจกรรมทางวัฒนธรรมที่เหมาะกับทั้งกลุ่มเพื่อนหรือคนโสดที่อยากออกมาพบเจอคนใหม่ๆ หรือมาพักผ่อนในเกาะสวรรค์แห่งนี้

ล็อบบี้ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและเป็นส่วนตัว ทั้งยังติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง ในขณะที่วิลล่าทั้ง 115 หลังมาพร้อมกับชานอาบแดดและสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนร้านอาหารทั้งหกแห่งก็มีให้เลือกหลากหลายประเภทแตกต่างกันไป ตั้งแต่ร้านอาหารสไตล์กระท่อมริมหาดที่เสิร์ฟอาหารสไตล์บาร์บีคิว ไปจนถึงร้านอาหารสไตล์มัลดีฟส์ที่เสิร์ฟอาหารทะเลสดๆ ซึ่งได้มาจากฟาร์มบนเกาะของทางรีสอร์ตเอง

นอกจากนี้ รีสอร์ตยังมีกิจกรรมต่างๆ ให้เลือกสรรมากมาย ตั้งแต่ทัวร์ดำน้ำและสนอร์เกิลที่พาคุณผจญภัยตามแนวปะการังธรรมชาติ ไปจนถึงทริปชมพระอาทิตย์ตกที่คุณจะได้แล่นเรือไปยังเกาะที่ยากจะไปเยือนและแนวปะการังที่ยากจะค้นพบ รวมถึงการออกทริปตกปลาตอนกลางคืนหรือเปลี่ยนบรรยากาศไปดินเนอร์ตามจุดหมายใหม่ๆ ส่วน The Standard Spa ก็มีทั้งห้องฮัมมัมแบบรวม และห้องสตีมอะโรม่า คลาสโยคะประจำวัน บริการเทรนเนอร์ประจำตัว และห้องทรีทเมนต์ส่วนตัว 9 ห้อง และแน่นอนว่าได้ชื่อว่าเป็น The Standard แล้ว กิจกรรมไนต์ไลฟ์ย่อมโดดเด่นไม่แพ้ใคร ที่นี่มีทั้งปาร์ตี้รอบกองไฟริมหาดพร้อมดนตรีแบบชนเผ่าและไนต์คลับพื้นกระจกใสที่สามารถมองลงไปเห็นทะเลเบื้องล่าง หรือถ้าอยากได้ปาร์ตี้ส่วนตัว ทางรีสอร์ตก็ได้จัดลูกบอลดิสโก้เหนืออ่างอาบน้ำของทุกห้องไว้ให้แล้วเช่นกัน ราคาเริ่มต้นประมาณ 18,000 บาท ($579) รวมอาหารเช้า สำรองห้องพักได้ที่ standardhotels.com

เกี่ยวกับ The Standard, Huruvalhi Maldives

ภาพฝันของวันพักผ่อนในมัลดีฟส์กำลังจะเป็นจริงแล้ว เมื่อรีสอร์ตบนเกาะแห่งแรกของ The Standard กำลังจะเปิดอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 นี้ แค่นั่ง seaplane เพียงอึดใจเดียวจากมาเล่ คุณก็จะได้พบกับโอเอซิสแห่งใหม่ที่ผสมผสานการพักผ่อนเข้ากับการสังสรรค์ เป็นจุดหมายที่เหมาะสำหรับทั้งทริปสุดโรแมนติกและทริปพักผ่อนกับคนคุ้นเคย ทั้ง 115 วิลล่านี้ มีทั้งวิลล่าริมลากูนและวิลล่าริมหาดมาพร้อมกับชานอาบแดดและสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่เปิดโอกาสให้คุณได้ดำน้ำสนอร์เกิลชมแนวปะการังธรรมชาติหรือแล่นเรือไปชมทิวทัศน์ได้ไม่รู้เบื่อ ถ้าไม่ชอบทำกิจกรรมที่ต้องออกแรง คุณอาจจะเลือกผ่อนคลายที่ The Standard Spa สปาไฮโดรเธอราพีในร่มที่มีทั้งห้องฮัมมัมรวม ห้องแช่โคลน ห้องสตีมอะโรม่า และคลาสโยคะประจำวัน บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวและห้องทรีทเมนต์ส่วนตัวอีก 9 ห้องที่จะช่วยให้ร่างกายของคุณรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้น และแน่นอนว่าได้ชื่อว่าเป็น The Standard แล้ว ประสบการณ์ยามค่ำคืนย่อมไม่แพ้ใคร ไม่ว่าจะเป็นการสนุกกับดนตรีแบบชนเผ่ารอบกองไฟริมหาดหรือการเต้นกระจายที่ไนต์คลับเหนือน้ำพื้นกระจก สิ่งเดียวที่จะหยุดความสนุกก็คือพระอาทิตย์ขึ้น จากนั้นก็เช็ดตัวให้แห้ง แล้วตื่นขึ้นมาทำทุกอย่างซ้ำอีกครั้ง ลองคลิกลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อรับข่าวสารอัพเดทของ The Standard, Huruvalhi Maldives

เกี่ยวกับโรงแรม The Standard:

The Standard เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นที่รักที่สุดในธุรกิจโรงแรมระดับโลก เหตุผลง่ายๆ ก็คือ The Standard ไม่ใช่แค่โรงแรม แต่เป็นที่รวมของงานสร้างสรรค์ เริ่มจากดีไซน์ที่แตกต่างกันไปในแต่ละที่ เพราะเป็นการผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่เข้ากับตัวตนของ The Standard นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชื่อดัง สถานที่พบปะปาร์ตี้ยามค่ำคืน รวมถึงงานอีเวนต์ในรูปแบบทึ่ไม่อาจคาดเดา จึงไม่แปลกที่จะกลายเป็นที่รวมตัวของกลุ่มศิลปินและคนดังเปี่ยมรสนิยม เช่นเดียวกับโลโก้ตัวอักษรกลับหัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?