เตรียมพบกับสุดยอดดีเจชื่อดังระดับโลก ดีเจแคช มันนี่ (DJ Cash Money) ที่จะมาเขย่าความมันส์ ที่เชาว์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (CHOW Cafe&Bar) ทองหล่อ คืนวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป !!

ศุกร์ ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๐
ดีเจแคช มันนี่ (DJ Cash Money) ดีเจผู้เป็นตำนานกับประสบการณ์การเล่นแผ่นเสียงในระดับบนของนิวยอร์กมาตั้งแต่ยุคทองของดนตรีฮิปฮอป และนับตั้งแต่ปี2527 ดีเจแคช มันนี่ ได้เป็นผู้บุกเบิก ศิลปะดนตรีแนวเทิร์นเทเบิลริซึ่ม (Turntablism) ซึ่งใช้การใส่ลูกเล่นกับแผ่นเสียงเพื่อแทนเสียงขับร้อง และเป็นแนวดนตรีที่เป็นที่ชื่นชอบของดีเจชั้นนำมากมาย อาทิ ดีเจแจ๊สซี่ เจฟฟ์ กับเดอะเฟรช ปรินซ์ (DJ Jazzy Jeff and the Fresh Prince), เอ็มซี คูล บรีซ สตีฟ (MC Kool Breeze Steve), เอ็มซี มาร์เวลัส (MC Marvelous) และดีเจแกรนด์ วิซาร์ด ราชีน (DJ Grand Wizard Rasheen)

ดีเจแคช มันนี่ เป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมในโลกของดีเจ เขาเป็นที่รู้จักในวงการเพลงในฐานะ ดีเจ, นักเล่นเพลงเทิร์นเทเบิล รวมถึงนักแต่งเพลง เขาได้ประพันธ์และสร้างดนตรีผสม(remixed)ให้กับศิลปินที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง สนูปดอกก์ (Snoop Dogg), บุสตา รีห์มส์ (Busta Rhymes), พับลิก อีเนมี (Public Enemy), แมนทรอนิกซ์ (Mantronix) และพีเอ็ม ดอว์น (PM Dawn)

ดีเจแคช มันนี่ เป็นที่รู้จักในฐานะสุดยอดดีเจผู้ชนะเลิศหนึ่งเดียวที่ไม่มีใครเทียบได้ในวงการดนตรีแนวเทิร์นเทเบิลเขาเป็นดีเจเพียงผู้เดียวที่ได้รับรางวัลชนะเลิศถึงสองครั้งในปีเดียวกัน โดยกวาดเอารางวัลชนะเลิศทั้ง3รางวัล อันได้แก่The New York Music Seminar DJ Battle ที่นิวยอร์ก , The DMC American DJ Championshipsที่อเมริกาและ The DMC World DJ Championships ที่ลอนดอน และเป็นดีเจคนแรก ที่ถูกจารึกนามไว้ในหอเกียรติยศของดีเจ (Technics DJ Hall of Fame)

เตรียมพบกับสุดยอดดีเจชื่อดังระดับโลก ดีเจแคช มันนี่ จะมาสปินแผ่นให้ฟังกันสดๆที่ เชาว์ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ (CHOW Cafe&Bar) ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนเป็นต้นไป

สนับสนุนความมันส์ระดับโลกโดย เจมสัน (Jameson) และ โค้ด เรด เอเจนซี่ (Code Red Agency)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง ได้ที่ https://web.facebook.com/events/1138349019708349/

หรือ โทร.+66 2 318 2273

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก