“ตรีสรา รีสอร์ท” ภูเก็ต มอบดีลสุดพิเศษแก่กับนักท่องเที่ยวไทยและผู้ที่พำนักถาวรในเมืองไทย ด้วยแพคเกจสุดคุ้มกับห้องพักแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

อังคาร ๒๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๒
โรงแรม "ตรีสรา ภูเก็ต" โรงแรมหรูระดับห้าดาวในภูเก็ตในเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เอาใจนักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้ที่พำนักถาวรในเมืองไทยที่หลงใหลในความเป็นธรรมชาติกับสถานที่พักผ่อนสุดหรูระดับไฮเอนด์ของ "ตรีสรา ภูเก็ต" ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษด้วยแพคเกจห้องพักแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ แบบห้องจูเนียร์สวีท วิวทะเล ในราคาพิเศษเพียง 17,000.- บาท/คืน (ราคาปกติ 42,000 บาท/คืน) และห้องพูลวิลล่า วิวทะเล ราคา 22,000.- บาท/คืน (ราคาปกติ 71,000 บาท / คืน) โดยราคานี้ได้รวมบริการรับ-ส่งจากสนามบินพร้อมอาหารเช้า ท่านที่สนใจสามารถจองได้แล้ววันนี้และสามารถเข้าพักได้ถึง 15 ธันวาคม ศกนี้

สำหรับท่านที่จองแพคเกจมาล่วงหน้าจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่ม (ไม่รวมร้าน PRU และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์) และรับส่วนลด 15% สำหรับไปผ่อนคลายที่ Jara Spa สามารถจองแพคเกจพิเศษนี้หรือสอบถามรายละเอียดห้องพักอื่นๆได้ที่ [email protected] โทร 076 683 320-26 หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.trisara.com

เกี่ยวกับเครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้: -

เครือมนทาระ ฮอสพิทาลิตี้ เป็นกลุ่มธุรกิจการบริการด้านโรงแรมและที่พักชั้นนำในประเทศไทย ซึ่งประกอบไปด้วย "ตรีสรา รีสอร์ท" (Trisara Resort) จังหวัดภูเก็ต นอกจากจะเป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวในภูเก็ตแล้ว ยังเป็นที่ตั้งของร้านอาหาร "พรุ" (PRU) ร้านอาหารที่ได้รางวัล 1 ดาว มิชลินแห่งแรกและแห่งเดียวในภูเก็ต ภายใต้ปรัชญา 'Plant-Raised-Understand' และ ร้านอาหาร "Seafood at Trisara" ยังได้รับรางวัล มิชลิน เพลท เช่นกัน และโรงแรมอีกสองแห่งในกรุงเทพฯ ได้แก่ โรงแรมพระยา พาลาซโซ (Praya Palazzo) คฤหาสน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสไตล์พาลาดิโอที่เก่าแก่ตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 6 และ โรงแรม ปรินซ์ เธียเตอร์ เฮอริเทจ สเตย์ (Prince Theatre Heritage Stay) เป็นการชุบชีวิตจากโรงภาพยนตร์ที่ทำด้วยโครงสร้างไม้เก่าแก่อายุกว่า 100 ปี (ตั้งแต่ก่อนสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง) อย่าง 'ปรินซ์ รามา' มาบูรณะปรับปรุงใหม่ให้เป็นบูติคโฮเทลในปัจจุบัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4