Socialgiver ? Thai airways International จับมือมอบตั๋วเครื่องบินฟรี ไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๐
Socialgiver ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ปล่อยแคมเปญเอาใจนักช็อปยุคใหม่ใส่ใจสังคม ผู้ที่เลือกใช้ชีวิตในรูปแบบที่สามารถส่งต่อความสุขสู่ภาคสังคม และยกระดับการช็อปปิ้งให้มีคุณค่ากว่าที่เคย จัดกิจกรรม "ชวนทำดี ลุ้นบินฟรี ไปกรุงโรม" เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Socialgiver ซึ่งรองรับทั้งในระบบ iOS และ Android ก็สามารถร่วมสนุกลุ้นรับตั๋วเครื่องบินเที่ยวไกลถึงกรุงโรม ประเทศอิตาลี จำนวน 1 รางวัล (สำหรับ 2 ที่นั่ง) รวมมูลค่ากว่าสองแสนบาท ตั้งแต่วันนี้ – 15 กันยายน 2562

ทาง Socialgiver เผยว่า "ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นในการปรับเปลี่ยนรูปแบบการช็อปปิ้งให้มีคุณค่าและประโยชน์ต่อส่วนรวมมากที่สุด จึงนำมาสู่การสร้างเว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่มีชื่อว่า Socialgiver ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ จำหน่ายสินค้าและบริการ ทั้งโรงแรม ร้านอาหาร และกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ปัจจุบันเราร่วมมือกับธุรกิจใจดีมากกว่า 250 แบรนด์ เพื่อผนึกกำลังสร้างความเปลี่ยนแปลงสู่ภาคสังคม โดยการสร้างโมเดลธุรกิจที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทั้ง ช็อป และ ช่วย ในเวลาเดียวกัน เนื่องจากกำไร 100 % จากการช็อปสินค้าและบริการจะถูกนำไปบริจาคให้โครงการเพื่อสังคมที่เราได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี และเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง Socialgiver จึงได้ร่วมมือกับ Thai Airways จัดแคมเปญ "ชวนทำดี ลุ้นบินฟรี ไปกรุงโรม" ให้แก่ลูกค้าที่เข้ามาช็อปดีล 0 บาท บนแพลตฟอร์มของ Socialgiver ได้มีโอกาสลุ้นเป็นผู้โชคดีบินลัดฟ้า ไปเยือนถิ่นยุโรป ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี "

ทาง บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เผยว่า "เนื่องจากการบินไทยเล็งเห็นถึงความมุ่งมั่นในการช่วยเหลือสังคมจากลูกค้าที่น่ารักของ Socialgiver จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการมอบตั๋วเครื่องบินไป - กลับ เที่ยวบิน กรุงเทพฯ - โรม ประเทศอิตาลี ให้ลูกค้าผู้โชคดี จำนวน 1 รางวัล สำหรับแคมเปญนี้การบินไทยยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้มอบความสุข ผ่านการบริการเหนือระดับ เพื่อให้ผู้โดยสารทุกท่านประทับใจและมีรอยยิ้มตลอดการเดินทาง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะสามารถระดมทุนเพื่อแก้ไขปัญหาทางด้านสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสร้างความเปลี่ยนแปลงและแก้ไขปัญหาต่างๆ ที่มีในสังคมไทยให้หมดไป"

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถร่วมสนุกง่ายๆ เพียงช็อปดีล 0 บาท เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินฟรี ไปกรุงโรม ประเทศอิตาลี จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ย. 2562 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Socialgiver Facebook Fanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4