เอมิเรตส์เอาใจผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ด้วยบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ เปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับ สู่จุดหมายปลายทางยอดนิยมทั่วโลกจากกรุงเทพฯ

อังคาร ๐๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๗
ถึงเวลาแล้ว สำหรับการให้รางวัลแก่ตนเอง ด้วยการเดินทางทั่วโลกอย่างมีสไตล์ กับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษจากเอมิเรตส์ สำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจ ทันทีที่จองบัตรโดยสารตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 22 กันยายน 2562 นี้

พิเศษสำหรับเดือนกันยายนนี้ เอมิเรตส์ชวนคุณเดินทางทั่วโลกอย่างมีสไตล์ กับบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษสำหรับผู้โดยสารชั้นธุรกิจในเส้นทางยอดนิยมทั่วโลกอย่าง ดูไบ ลอนดอน นิวยอร์ก และ โจฮันเนสเบิร์ก โดยไม่ว่าคุณจะเดินทางเพื่อธุรกิจหรือการพักผ่อนก็สามารถเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมตลอดการเดินทางด้วยบัตรโดยสารในราคาเริ่มต้นเพียง 50,910 บาท สำหรับชั้นธุรกิจ ซึ่งผู้โดยสารจะสามารถออกเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองที่นั่งสามารถเข้าชมได้ที่ www.emirates.com/th หรือจองผ่านตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้านท่าน ซึ่งราคาบัตรโดยสารดังกล่าวได้รวมค่าภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมแล้ว ทั้งนี้อัตราค่าโดยสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามอัตราการแลกเปลี่ยนเงินตราในแต่ละวัน โดยเงื่อนไขและข้อกำหนดเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Fly Better กับสายการบินเอมิเรตส์

เอมิเรตส์เชื่อมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับ ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ภาคพื้นดิน โดยผู้โดยสารชั้นหนึ่งและชั้นธุรกิจสามารถเริ่มต้นประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าด้วยบริการรถรับ-ส่งจากบ้านสู่สนามบิน พร้อมพนักงานขับรถส่วนตัวสำหรับการเดินทางสุดราบรื่น โดยครอบคลุมถึง 75 เมืองทั่วโลก และทันทีที่เดินทางถึงสนามบิน ผู้โดยสารสามารถผ่อนคลาย ณ ห้องรับรองสายการบิน เอมิเรตส์อันแสนสะดวก ในกว่า 42 สนามบินทั่วโลก รวมถึงห้องรับรองผู้โดยสารอีกกว่า 7 แห่งภายในสนามบินนานาชาติดูไบ

ห้องรับรองผู้โดยสารของเอมิเรตส์ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ โดดเด่นด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลายจากวิวสวนสวยบริเวณปีกอาคารด้านตะวันตกของสนามบิน พร้อมบริการที่การันตีด้วยรางวัลรับรองคุณภาพมากมายของสายการบินเอมิเรตส์ อาทิ เก้าอี้อาร์มแชร์หนัง โทรทัศน์จอแอลอีดี พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารที่มาพร้อมกับตัวเลือกที่นั่งแบบบาร์ รวมถึงบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและนานาชาติอันหลากหลาย และบริการเครื่องดื่มนานาชนิด พร้อมด้วยแชมเปญและไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ทั้งนี้ห้องรับรองผู้โดยสารเอมิเรตส์ยังคงมีบริการห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และห้องสวดมนต์ พร้อมให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดหรูตลอดการเดินทางอย่างไร้รอยต่อ อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถทำงานได้อย่างสะดวกสบายผ่านอุปกรณ์และบริการต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ระบบจอสัมผัสที่ทันสมัย และบริการเชื่อมต่อ Wi-Fi ฟรี อีกด้วย โดยมั่นใจได้ว่าตลอดการเดินทางของคุณจะสะดวกสบาย ด้วยบริการจากใจจากพนักงานต้อนรับของสายการบินเอมิเรตส์

ในระหว่างเที่ยวบิน ผู้โดยสารสายการบินเอมิเตส์ชั้นธุรกิจ จะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยมบนเครื่องบิน ด้วยอาหารนานาชาติที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนานาภูมิภาค และบริการเครื่องดื่มที่หลากหลาย ไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยม และผลิตภัณฑ์ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกของแบรนด์บุลการี (Bvlgari) จากอิตาลี ที่ผลิตให้กับสายการบินเอมิเรตส์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีระบบความบันเทิงบนเที่ยวบิน ice ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกจาก Skytrax ต่อเนื่อง 15 ปี ซึ่งได้รวบรวมภาพยนตร์ เกมส์ เพลง และความบันเทิงต่างๆ จากทั่วโลก กว่า 4,500 ช่อง ให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินตลอดทั้งการเดินทาง รวมถึงบริการฟรี Wi-Fi บนเครื่อง เพื่อให้ติดต่อครอบครัวและเพื่อนฝูงได้อย่างสะดวกอีกด้วย

เพื่อความสบายที่เหนือกว่า เครื่องบินแอร์บัส A380 ของสายการบินเอมิเรตส์ ในชั้นธุรกิจสามารถปรับที่นั่งให้กลายเป็นเตียงนอนราบขนาด 79 นิ้ว โดยแต่ละที่นั่งจะมาพร้อมกับหน้าจอสำหรับความบันเทิงส่วนบุคคลแบบ HD LCD ขนาด 32 นิ้ว รวมถึงบริการห้องรับรองบนเครื่องบิน พร้อมทั้งเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวนานาชนิด ให้ผู้โดยสารชั้นธุรกิจและชั้นหนึ่งได้เพลิดเพลินและพบปะสังสรรค์ระหว่างเที่ยวบินอีกด้วย

นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถเลือกที่จะเปิดประสบการณ์ชั้นหนึ่งอันเลื่องชื่อของสายการบินเอมิเรตส์ ด้วยสปาห้องอาบน้ำส่วนตัวบนเครื่องบิน พร้อมทั้งอาหารเลิศรส และบาร์ห้องรับรองสำหรับผู้โดยสารชั้นหนึ่งบนเครื่องบินแอร์บัส A380 ในขณะที่ผู้โดยสารชั้นหนึ่งบนเครื่องบินโบอิ้ง 777 จะได้สัมผัสกับความหรูหราและส่วนตัวที่โดดเด่นไม่ต่างกัน ด้วยห้องสวีทชั้นหนึ่ง ที่มาพร้อมกับการควบคุมอุณหภูมิและไฟที่ปรับตามสภาพอารมณ์ รวมถึงเทคโนโลยีครั้งแรกในอุตสาหกรรมที่พลิกโฉมประสบการณ์การบินให้เหนือกว่า อย่าง ระบบหน้าต่างเสมือนจริง ที่ใช้ภาพจากกล้องไฟเบอร์ออพติกนอกตัวเครื่อง เพื่อบันทึกภาพภายนอกเครื่องบินที่คมชัดกว่าตาเปล่า รวมถึงที่นั่ง "zero-gravity" ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก NASA และระบบการบริการส่วนตัวแบบ video-call โดยการตกแต่งภายในห้องสวีท ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแบรนด์รถยนต์หรูอย่าง Mercedes-Benz อีกด้วย

ปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์เชื่อมต่อสู่เครือข่ายทั่วโลกที่ครอบคลุมมากกว่า 158 จุดหมายปลายทางในกว่า 85 ประเทศ ซึ่งรวมถึงเที่ยวบินใหม่ ซึ่งบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่กรุงพนมเปญ เมืองหลวงของประเทศกัมพูชา ทุกวันอีกด้วย

ผู้โดยสารจากประเทศไทย สามารถบินจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ผ่านท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยเครื่องบินแอร์บัส A380 และเครื่องบินโบอิ้ง 777 โดยสายการบินเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 5 เที่ยวบินต่อวัน จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหนึ่งเที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตสู่ท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ ด้วยตารางการบินหลากหลายเวลา ที่มีให้เลือกตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'Air Transport Awards' ประจำปี 2561 (2018 Air Transport Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 35 เที่ยวบินต่อสัปดาห์และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่ดูไบ จำนวน 5 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 158 เส้นทางใน 85 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 237 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2561-2562 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 269 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพ ฯ ในพ.ศ. 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่างกรุงเทพฯ-ฮ่องกง และ กรุงเทพ-ดูไบตั้งแต่ พ.ศ. 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2555 จากนั้นจึงเพิ่มจำนวนเป็น 2 เที่ยวบินต่อวันในเดือนธันวาคม พ.ศ. 2558 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป เอมิเรตส์จะให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่พนมเปญ เพื่อมอบความสะดวกในการเชื่อมต่อผู้โดยสารระหว่างกรุงเทพฯและพนมเปญ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 0-2664-1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ
๑๕:๐๕ ห้าดาว ธุรกิจแห่งโอกาส . วลัยพร ช่วยยก เดินหน้าอาชีพมั่นคงหนุนสร้างอาชีพชุมชน
๑๕:๑๗ JPARK ลุ้นไตรมาส 1/67 กำไรพุ่ง 82%
๑๕:๓๑ One Space ร่วมเสวนาระบบ HINT Claim System ในวันอนามัยโลก ประจำปี 2567
๑๕:๔๓ ไวไว ร่วมสนับสนุน ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ (สงกรานต์เชียงใหม่)
๑๕:๔๓ เฟรชมิ้น ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเข้มข้นที่มีฟูออไรด์ช่วยป้องกันฟันผุ