สัมผัสประสบการณ์พักผ่อนที่อมารี พัทยาโฉมใหม่

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
อมารี พัทยาตั้งอยู่ริมหาดพัทยาเหนือ ไม่ไกลจากศูนย์การค้าเทอมินัล 21 พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยการบริการเต็มรูปแบบอีกครั้งภายหลังจากการปรับโฉมครั้งใหญ่ แขกผู้เข้าพักที่เดินทางมาพักผ่อนที่อมารี พัทยา สามารถเลือกเข้าพักห้องพักที่หลากหลายประเภททั้งในอมารี สวีท อาคารใหม่ เหมาะสำหรับผู้ที่เดินทางร่วมกันเป็นครอบครัว และอมารี ทาวเวอร์ ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่

ภายในบริเวณโรงแรมฯ ประกอบด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบฟรีฟอร์ม ตั้งอยู่ใจกลางโรงแรมฯ พร้อมด้วยเครื่องเล่นที่มีลักษณะเป็นบ้านต้นไม้และสวนน้ำสำหรับเด็ก โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำโรงแรมฯ ดูแลอย่างใกล้ชิด สวนขนาดใหญ่ที่สุดในโรงแรมเขตพัทยาเหนือ ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่เคียงคู่กับโรงแรมฯมายาวนาน และสนามหญ้าขนาดใหญ่ นอกจากนี้อมารี พัทยา ยังมีบริการห้องบอลรูมโฉมใหม่ที่ได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัย สามารถรองรับจำนวนแขกผู้ร่วมงานได้มากถึง 700 ท่าน สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่อมารี พัทยา ทำให้โรงแรมฯ สามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านการท่องเที่ยวหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางพักผ่อนร่วมกันเป็นครอบครัว การจัดประชุมสัมนาระดับองค์กร และการเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะ

โรงแรมอมารี พัทยา ประกอบด้วย 2 อาคาร ได้แก่ อมารี ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นอาคารที่มีทั้งล็อบบี้หลักของโรงแรม อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ บรีซ สปา และห้องออกกำลังกายที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีททั้งหมด 297 ห้อง ที่ได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นไทยสมัยใหม่ ให้บริการตั้งแต่ห้องพักแบบดีลักซ์จนถึงเอ็กเซ็คคิวทีฟ คลับ โอเชียน สวีท โดยมีขนาดห้องพักเริ่มตั้งแต่ 49 ตารางเมตร พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ห้องอาบน้ำ และอ่างล้างหน้าส่วนตัวสำหรับสองท่าน ระเบียง การตกแต่งที่มีเอกลักษณ์ภายในอมารี ทาวเวอร์ ฉลุลายรูปดอกกล้วยไม้และลวดลายบนผ้าทอท้องถิ่น สะท้อนความเป็นไทยสมัยใหม่ ล้อมรอบด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดและอยู่ไม่ไกลจากชายหาด

ส่วนอมารี สวีท ตั้งอยู่ในอาคารสูงเจ็ดชั้น ประกอบด้วยห้องพักแบบสวีทสองห้องนอนและแบบสามห้องนอนจำนวนทั้งหมด 49 ห้องที่ได้รับการตกแต่งเพื่อรองรับการเข้าพักระยะยาว ภายในห้องพักตกแต่งสไตล์วินเทจที่สะท้อนให้เห็นถึงกลิ่นอายของบ้านในสมัยก่อน แขกผู้เข้าพักสามารถมองเห็นวิวท้องทะเลได้จากระเบียงห้องพักทุกห้อง เมื่อเดินทางมาถึงโรงแรมฯ แขกผู้เข้าพักจะได้รับการบริการรับจอดรถยนต์ (valet parking) และเดินทางไปเช็คอินที่อมารี สวีทด้วยบริการรถกอล์ฟรับส่งแบบส่วนตัว สำหรับผู้ที่สำรองห้องพักที่อมารี สวีท ชั้นล่างสุดสามารถเดินไปยังสระว่ายน้ำและสวนพันธุ์ไม้ได้เพียงไม่กี่ก้าวจากระเบียงห้องพัก

อมารี พัทยา ได้รับการออกแบบให้เหมาะสำหรับครอบครัวที่เดินทางมาพักผ่อนร่วมกัน พร้อมต้อนรับแขกวีไอพีตัวน้อยให้เช็คอินด้วยตัวเองที่เคาน์เตอร์เช็คอินสำหรับเด็กโดยเพาะ และรับสิทธิ์จับของขวัญต้อนรับสุดพิเศษ ทางโรงแรมฯ ยังเติมความสุขและความสนุกให้กับครอบครัวตลอดการเข้าพัก เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่และคุณหนูๆ มาร่วมสนุกในกิจกรรม "คิดส์ เจอร์นี่ ออฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์" (Kids Journey of Experience) โปรแกรมกิจกรรมให้ร่วมสนุกกับสกายและโรส มาสคอตประจำโรงแรมฯ อาทิ กิจกรรมล่าสมบัติ เต้นประกอบเพลง สนุกกับการเล่นเครื่องเล่นในสระว่ายน้ำและทรีเฮ้าส์ คิดส์ คลับ (Treehouse Kids' Club) นอกจากนี้คุณหนูๆ ยังสามารถรับบริการ สปาทรีตเมนต์สำหรับเด็กที่บรีซ สปาได้อีกด้วย

สำหรับการเติมพลังก่อนร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ อมารี พัทยา ให้บริการห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฟู้ดมาร์เก็ต ให้แขกผู้เข้าพักได้อิ่มอร่อยกับเมนูสตรีทฟู้ดจากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย อาหารนานาชาติ และเมนูอาหารไทยยอดนิยม เด็กๆ จะได้รับการบริการเหมือนแขกวีไอพี ด้วยบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าสำหรับเด็กโดยเฉพาะที่ได้รับการดูแลโดยพนักงานประจำโรงแรมฯ ขณะที่เด็กๆ กำลังสนุกกับการเล่นน้ำในสวนน้ำ อควา อีทเทอรี่ แอนด์ บาร์ ก็เป็นจุดพักผ่อนอีกแห่งที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มริมสระว่ายน้ำ และมองเด็กๆ เล่นสนุกอยู่ห่างๆ ได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลปรนนิบัติผิวและเพิ่มพลังให้กับร่างกาย สามารถผ่อนคลายและเติมความสดชื่นในวันพักผ่อนที่บรีซ สปา ด้วยพัทยา รีเฟรชชิ่ง แพคเกจ (Pattaya Refreshing Package) ซิกเนเจอร์ทรีตเมนต์ประจำโรงแรมฯ เริ่มจากการขัดผิวด้วยจัสมิน มิ้นท์บอดี้สครับ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิว ตามด้วยการนวดแผนไทยเพื่อบรรเทาอาการตึงของกล้ามเนื้อ พร้อมปิดท้ายด้วยคริสตัล เคลียร์ เฟเชียล ทรีตเมนต์ (Crystal Clear Facial Treatment) ซึ่งช่วยยกกระชับผิวหน้าด้วยศาสตร์อัญมณีโบราณจากหยกและโรสควอตซ์

เติมความสดชื่นและคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวอีกด้วย

อมารี พัทยา มีประสบการณ์จัดงานในวันสำคัญต่างๆ มายาวนานกว่า 40 ปี มุ่งเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการจัดการประชุม งานแต่งงาน และงานเฉลิมฉลองในวันสำคัญต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานสังสรรค์ริชายหาด การประชุมระดับองค์กร หรือการประชุมคณะกรรมการ อมารี พัทยาพร้อมให้บริการด้วยห้องประชุมในอมารี ทาวเวอร์และห้องแกรนด์บอลรูมที่สามารถรองรับจำนวนแขกที่เข้าร่วมงานได้มากถึง 700 คน สำหรับผู้ที่สนใจจัดงานสังสรรค์กลางแจ้ง อมารี พัทยาสามารถจัดงานที่สนามหญ้าขนาดใหญ่ริมชายหาด ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโรงแรมฯ

อมารี พัทยาเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์พักผ่อน และสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมด้วยมุมมองใหม่ๆ ที่พัทยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 3,060 ++ บาท เมื่อสำรองห้องพักในอมารี ทาวเวอร์ และ 11,800 ++เมื่อสำรองห้องพักในอมารี สวีท

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสำรองห้องพัก สามารถเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ www.amari.com/pattaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ