ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจจาก 3 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีแด่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
ถือเป็นความภาคภูมิใจอีกครั้ง ด้วย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้า 3 รางวัลยอดเยี่ยมประจำปีรอบด้าน จาก การจัดการประชุมผู้จัดการทั่วไปจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก ที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้อย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

การันตีด้านการมอบประสบการณ์พักผ่อนเหนือระดับ ท่ามกลางความงดงามในสไตล์โคลโลเนียลตะวันตกผสานการให้บริการที่งดงามอย่างไทย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และคณะผู้บริหาร นำโดย เดวิด มาร์เทนส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมฯ เข้ารับรางวัลการให้บริการและการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี ในการมอบรางวัลภายใน การจัดการประชุมผู้จัดการทั่วไปจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราทั่วโลก (The Annual General Manager's Conference - Centara Hotels & Resorts) ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่องเพื่อให้คณะผู้บริหารระดับสูงจากทุกจากโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เข้าร่วมประชุมเพื่อขับเคลื่อนความสำเร็จ เตรียมความพร้อม และวางแผนกลยุทธ์สู่การเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยในปีล่าสุดนี้ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา

สำหรับรางวัลที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับในปีนี้ มีจำนวนทั้งสิ้น 3 รางวัล ครอบคลุมด้านการให้บริการต่อแขกที่เข้าพักเพื่อส่งเสริมประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับในเมืองหัวหิน ได้รับสองรางวัลยอดเยี่ยมคือ

1. รางวัลความพึงพอใจสูงสุดด้านการบริการ (Winner of Guest Satisfaction Achievement)

2. รางวัลผลตอบรับดีเยี่ยมด้านการบริการ (Winner of Guest Questionaire Target)

รวมถึงอีกหนึ่งรางวัลที่พิจารณาจากผลการดำเนินงานของผู้บริหาร ทั้งในด้านกลยุทธ์และด้านปฏิบัติการที่ส่งเสริมผลประกอบการของโรงแรมอย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้รับอีกหนึ่งสุดยอดรางวัล คือ

3. รางวัลผู้จัดการดีเด่นประจำปี 2562 (Manager of The Year 2019)

โดยมีเดือนเพ็ญ เพ็งเกษม ผู้อำนวยการฝ่ายควบคุมคุณภาพ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เป็นผู้ได้รับรางวัลดังกล่าวในปีนี้ และถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจสูงสุดทั้งในด้านบุคคลและด้านองค์กร ที่ดำเนินงานด้วยความมุ่งมั่น ซื่อสัตย์สุจริตและเที่ยงธรรม เพื่อส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯให้เกิดผลประโยชน์สูงสุด

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีทางรถไฟเส้นใหม่ลงใต้ไปสู่มาเลเซีย และได้เปลี่ยนหมู่บ้านชาวประมงที่เงียบเหงาของหัวหินให้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเรา แต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุคนั้น และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม โรงแรมรีสอร์ทเห่งนี้ป็นจุดหมายปลายทางแรกๆ ที่สำคัญสำหรับคู่รักและครอบครัว ตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมสวนที่มีขนาดกว้างใหญ่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและเพลิดเพลินไปกับสายลมทะเล และยังอยู่ในใจกลางเมืองที่สำคัญที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวชมเมืองและช้อปปิ้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน