โรบินฮู้ดสำหรับนักเดินทางรุกตลาดจองห้องพักออนไลน์ในเอเชียแปซิฟิก

อังคาร ๑๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
Bidroom แพลตฟอร์มจองห้องพักออนไลน์ ราคายุติธรรม ไม่มีค่าคอมมิชชั่น รับประกันราคาห้องพักถูกที่สุด เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก

อัมสเตอร์ดัม – Bidroom ออนไลน์ทราเวลคอมมูนิตี้ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในยุโรป เจ้าของรางวัลหลายรางวัลด้านนวัตกรรมการท่องเที่ยว กำลังจะทรานส์ฟอร์มอุตสาหกรรมการจองโรงแรมห้องพักออนไลน์ของนักท่องเที่ยวที่เดินทางบ่อย ในภูมิภาคในเอเชียแปซิฟิก

Bidroom เปิดตัวในปี 2014 ที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันมีโรงแรมกว่า 125,000 แห่งใน 128 ประเทศ ให้บริการกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางบ่อย ด้วยการรับประกันราคาห้องพักที่ต่ำกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับออนไลน์ทราเวลเอเย่นต์อื่น ๆ

บริการหลักของ Bidroom คือ ทำหน้าที่เป็นทางเลือกที่ยุติธรรมให้กับตลาดจองห้องพักออนไลน์ ที่ปัจจุบันถูกกำหนดโดยเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ เช่น Booking.com, Expedia, Hotels.com, Ctrip, Agoda และอื่นๆ ซึ่งนักท่องเที่ยวจ่ายค่าธรรมเนียมรวมถึงค่าคอมมิชชั่นสูงมากถึง 25%

ไมเคิล รอส (Michael Ros) ผู้ร่วมก่อตั้งกล่าวว่า "ที่ Bidroom นักท่องเที่ยวจะได้ราคาที่ถูกและโปร่งใสเป็นธรรมกว่าแพลตฟอร์มอื่นๆ เป็นระบบการตลาดที่ยุติธรรมสำหรับผู้บริโภคและในขณะเดียวกันก็เป็นธรรมสำหรับภาคโรงแรมซึ่งเป็นผู้ให้บริการ"

โรงแรมผู้ให้บริการจะยังไม่ต้องจ่ายค่าคอมมิชชั่นใดๆให้กับ Bidroom จนกว่าจะมีเกณฑ์การจองในระดับที่แน่นอน

โมเดลของ Bidroom เป็นประโยชน์ที่สุดสำหรับนักเดินทางที่เดินทางบ่อย นักท่องเที่ยวเดินทางจ่ายค่าสมาชิกเพียงเล็กน้อยเพื่อเข้าร่วมเป็นสมาชิกกับ Bidroom แต่สามารถเข้าถึงอัตราค่าห้องพักที่พิเศษสุด นักเดินทางจ่ายเพียง 3 ยูโรต่อเดือน เพื่อเป็นสมาชิก หรือ 29 ยูโรต่อปี หรือ 99 ยูโรสำหรับตลอดชีพ ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการจองผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆ จะทำให้ประหยัดได้มากถึง 5-60 ยูโรต่อคืน ตัวอย่างเช่นการจองห้องพักราคา 200 ยูโร ใน Bidroom แต่ในแพลตฟอร์มออนไลน์อื่นๆโดยทั่วไปแล้วจะเป็นราคา 220 ยูโร

ปัจจุบัน Bidroom ดึงดูดแบรนด์โรงแรมชั้นนำทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ รวมถึงอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวหลายแห่งในทำเลที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว ตั้งแต่เบอร์ลินถึงกรุงเทพ เคปทาวน์จนถึงโคเปนเฮเกนอีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เช่น ดีลสุดคุ้มนาทีสุดท้าย พรีเมี่ยมไวไฟ เลทเช็คเอาท์ เครื่องดื่มต้อนรับ ส่วนลดร้านอาหารและอื่น ๆ

"โรบินฮู้ดเอาเงินจากคนรวยมามอบให้คนจน" รอสกล่าว "Bidroom กำจัดค่าคอมมิชชั่นคืนเป็นมูลค่าให้แก่นักเดินทาง ทำให้ตลาดการจองห้องพักออนไลน์เพื่อการท่องเที่ยวเดินทาง ณ เวลานี้ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีกว่าเดิมสำหรับการเดินทางท่องเที่ยว"

Bidroom ทำงานอย่างไร คลิ๊ก ที่นี่ ดาวน์โหลดเอกสารเกี่ยวกับ Bidroom คลิ๊ก ที่นี่ เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ bidroom.com

เกี่ยวกับ Bidroom

Bidroom คือแพลตฟอร์มจองโรงแรมออนไลน์ระบบสมาชิกแห่งแรกของโลก มีสำนักงานตั้งอยู่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม คราคูฟ อิสตันบูลและปารีส และกำลังมีพนักงานกว่า 100 คนภายในสิ้นปี 2019 ด้วยระบบการจองห้องพักที่ยุติธรรม โปร่งใสและเทคโนโลยีที่พัฒนาตนเอง ทำให้ได้รับการยกย่องในอุตสาหกรรมบริการต้อนรับทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2014 Bidroom ได้รับรางวัลมากมายเช่น

- รางวัล Best Grown Startup จากงาน Hospitality Technology Forum 2019

- รางวัล Top Foreign Travel Startup ปี 2018 จากงาน Uzakrota Travel Awards

- รางวัล Tourism Trends Award 2018 – เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเดินทาง

- รางวัล Startup Of The Year ประจำปี 2018 โดย travmagazine

- รางวัล Startup Innovation ปี 2017 จาก World Tourism Forum Lucerne

- รางวัล Best Travel Startup of the Year ปี 2017 จากงาน Uzakrota Travel Awards

- รางวัล Best Start-up in the Grown Startup จากงาน Hospitality Technology Forum 2019 ในซูริก

- Wired จัดให้ Bidroom เป็นฮ็อตสตาร์ทอัพในอัมสเตอร์ดัมในปี 2019 (Hottest Startups in Amsterdam)

- ฟอร์บจัด Bidroom เป็นหนึ่งในแปดบริษัทผู้ประกอบการสตาร์ทอัพที่กำลังเปลี่ยนเทคโนโลยีการท่องเที่ยว ปี 2019 (Eight Entrepreneurs And Their Startups That Are Shaping Travel Tech)

ติดต่อสำนักงาน Bidroom

Michael Sols, PR Manager | E: [email protected] | Tel: +48 733 412 755 (CET)

bidroom.com | Get Media Kit | See how Bidroom works in 60 seconds

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ