ทราเวลโลก้า ชวนคนไทยเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวให้มากขึ้น ส่งแคมเปญท่องเที่ยวแห่งปี EPIC SALE ปรา “กด” การณ์ลดราคาทั้งแอปฯ สูงสุด 80 % 25 – 29 กันยายน 2562

พฤหัส ๑๙ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๓
ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวแคมเปญ EPIC SALE แคมเปญลดราคาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทราเวลโลก้า และของธุรกิจผู้ให้บริการด้านการเดินทางออนไลน์ของประเทศไทย มอบส่วนลดโรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สินค้ากลุ่ม Xperience ตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก และบริการรถรับส่งสนามบินผ่านทุกช่องทางการจองของทราเวลโลก้าและช่วง EPIC Hour ชั่วโมงให้ส่วนลดโรงแรมที่พัก หรือ ตั๋วเครื่องบินสูงสุดถึง 80% เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 – 29 กันยายน 2562

ผู้ใช้สามารถค้นหาและจองกิจกรรมที่สนใจผ่านทุกช่องทางของทราเวลโลก้า โดยมีโปรโมชั่นราคาพิเศษในทุกผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการจาก 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ของทราเวลโลก้า ได้แก่

1. โรงแรมและที่พักทั้งในและต่างประเทศ เช่น ประเทศสิงคโปร์ ญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 80% ใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563

2. ตั๋วเครื่องบินต่างประเทศ รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 12% ใช้เดินทางได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563

3. ตั๋วเครื่องบินและที่พักรับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 2,200 บาท

4. Xperience รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 25%

5. รถรับส่งสนามบิน รับส่วนลดในช่วงปกติตลอดทั้งแคมเปญสูงสุด 50%

นอกจากนี้ ทราเวลโลก้ายังเปิดช่วงเวลา EPIC HOUR ชั่วโมงลดราคาสูงสุด 80% สำหรับโรงแรมและที่พัก และตั๋วเครื่องบิน รายละเอียดดังต่อไปนี้

1. รับส่วนลดสูงสุด 80% พร้อมตัวเลือกที่มากขึ้นสำหรับโรงแรมและที่พัก ผ่านทางแอปฯ ทราเวลโลก้า ตั้งแต่เวลา 12.00 น. – 12.59 น. ในวันที่ 25 – 28 กันยายน 2562 โดยให้สังเกตสัญลักษณ์ EPIC สีแดง สีส้ม และสีเหลือง

2. รับส่วนลดสำหรับตั๋วเครื่องบินเส้นทางต่างประเทศ เพิ่มเติมจากช่วงปกติในระหว่างแคมเปญสูงสุด 30% ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 14.59 น. ในวันที่ 25 – 29 กันยายน 2562 โดยให้สังเกตสัญลักษณ์รูปดาว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ EPIC SALE ได้ที่ https://www.traveloka.com/th-th/ หรือhttps://www.facebook.com/TravelokaTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?