เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศพัฒนาโรงแรมแห่งแรกในเกียวโต และเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๘
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเชีย ประกาศพัฒนาโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด เดอะ โฮเทล เกียวโต พาเลซ บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ณ เมืองเกียวโต โดยนับเป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น แห่งแรกในประเทศญี่ปุ่น

โรงแรม เดอะ โฮเทล เกียวโต พาเลซ บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ตั้งอยู่ใจกลางนะกะเคียว ซึ่งเป็นย่านที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมมากมาย อาทิ วัด พิพิธภัณฑ์ ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมต่างๆ ลักษณะของโรงแรมเป็นโรงแรมขนาดกลาง ถูกออกแบบตกแต่งอย่างสวยงามในแบบโลว์ไรส์ (Low-rise) ประดับด้วยลวดลายไม้ กลมกลืนเข้ากับกับวัฒนธรรมท้องถิ่น ให้บริการแขกผู้เข้าพักด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่มีมาตรฐานระดับสากล แต่ยังรักษาไว้ซึ่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมท้องถิ่นตามแบบฉบับของแบรนด์บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ปี พ.ศ. 2563 ภายในโรงแรมประกอบด้วยห้องพักทั้งหมดรวม 57 ห้อง ทุกห้องถูกออกแบบมาเพื่อรองรับความสะดวกสบายของแขกผู้เข้าพัก ครบครันด้วยเทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยเตียงนอนแสนสบายและบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ภายในโรงแรมยังมีบริการสปา ที่ท่านสามารถเลือกพักผ่อนคลายในยามว่าง แยกสัดส่วนสำหรับชายและหญิง หรือเลือกรับประทานอาหารในบาร์ หรือ ร้านอาหารของโรงแรมที่มีให้บริการทั้งอาหารญี่ปุ่นและเมนูอาหารนานาชาติ หรือจะพักผ่อนในมุมสงบๆ ของห้องสมุดที่โรงแรมก็ได้

โครงการนี้เป็นการพัฒนาร่วมกับบริษัท Landowner Japan Co., Ltd. ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรสำคัญของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท โดยโครงการแห่งนี้นับเป็นโรงแรมแห่งที่สามของบริษัท Landowner Japan Co., Ltd. ภายใต้แบรนด์เบสท์เวสเทิร์น หลังจากประสบความสำเร็จกับการเปิดให้บริการโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น โฮเทล ทาคายาม่า และ เดอะ โฮเทล นางาซากิ บีดับเบิลยู พรีเมียร์ คอลเลคชั่น

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เกียวโตเป็นเมืองที่คงเสน่ห์ เปี่ยมไปด้วยวัฒนธรรมและศิลปะของญี่ปุ่น พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัท Landowner Japan Co., Ltd. อีกครั้ง และมีโอกาสได้ต้อนรับแขกผู้เข้าพักทุกท่านด้วยบริการอันยอดเยี่ยมในแบบฉบับของเบสท์เวสเทิร์นภายใต้แบรนด์บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น ที่พวกเราต่างมุ่งมั่นและตั้งใจอย่างเต็มที่ในการร่วมพัฒนาโครงการแห่งนี้ เพื่อส่งมอบความประทับใจจากวัฒนธรรมและการให้บริการอันเป็นเลิศของชาวญี่ปุ่น"

เมืองเกียวโตเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมที่รอทุกท่านให้ได้มาสัมผัส รายล้อมด้วยวัดและศาลเจ้ามากกว่า 2,000 แห่ง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการบันทึกเข้าเป็นมรดกโลกจากยูเนสโกมากถึง 17 แห่ง นักท่องเที่ยวสามารถท่องเที่ยวชื่นชมทัศนียภาพอันสวยงามและวัฒนธรรมรอบๆ เกียวโต โดยสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถไฟชินคันเซ็นเชื่อมต่อไปยังเมืองอื่นๆ อาทิ โตเกียว โอซาก้า และ นาโกย่า

การเซ็นสัญญาพัฒนาโรงแรม เดอะ โฮเทล เกียวโต พาเลซ บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเบสท์เวสเทิร์นในการขยายธุรกิจในประเทศญี่ปุ่น โดยปัจจุบันมีโรงแรมภายใต้เครือเบสท์เวสเทิร์นในประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด 18 แห่ง เพื่อตอบสนองกับทุกการเข้าพักของนักเดินทาง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้