สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำบริการเสริมใหม่ “Priority Check-in”

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๕
สายการบินไทยเวียตเจ็ทแนะนำบริการเสริมใหม่ ด้วยบริการเช็คอินช่องทางพิเศษ (Priority Check-in) ให้ผู้โดยสามารถใช้บริการเคาน์เตอร์ Skyboss (ช่องทางพิเศษ) ที่สนามบิน พร้อมรับความสะดวกสบายและเพิ่มความรวดเร็วในการเช็คอิน สามารถประหยัดเวลาโดยไม่ต้องต่อคิว ซึ่งบริการดังกล่าวเปิดให้บริการสำหรับเส้นทางบินทั้งในประเทศและเส้นทางบินระหว่างประเทศทุกเส้นทาง ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการเสริมสุดพิเศษได้ในราคาเพียง 140 บาทต่อเที่ยวบิน (ไม่รวมภาษี สำหรับเส้นทางในประเทศ) โดยสามารถจอง บริการเช็คอินช่องทางพิเศษ ได้ในระหว่างขั้นตอนการจองตั๋วเครื่องบิน หรือสามารถซื้อบริการฯได้ 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทางตามตารางบินผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com คอลเซ็นเตอร์ 02-089-1909 และยังสามารถซื้อบริการเสริมนี้ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสารประจำสนามบิน 60 นาทีก่อนเวลาเดินทางตามตารางบิน

นอกจากนี้ทางสายการบินยังมีบริการเลือกที่นั่งล่วงหน้า (Seat Assignment) เปิดให้บริการทั้งเครื่องบิน A320 และ A321 สำหรับเส้นทางบินทั้งในประเทศและเส้นทางบินระประเทศ ราคาเริ่มต้น 50 บาทต่อที่นั่งสำหรับเส้นทางบินในประเทศ และ 85 บาทต่อที่นั่งสำหรับเส้นทางบินระหว่างประเทศ

ทางสายการบินไทยเวียตเจ็ทยังนำเสนอเซ็ทเมนูอาหารร้อนบนเที่ยวบินที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร โดยเมนูอาหารร้อนที่เสิร์ฟบนเครื่องได้แก่ ผัดไทยไก่ ไก่อบซอสเพสโต้ ข้าวไก่ซอสเทอริยากิ ข้าวมัสมั่นไก่ บะหมี่เต้าหู้ทอด ครัวซองต์แฮมชีส และช็อคโกแลตบราวนี่ พิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารที่จองชุดอาหารผ่านเว็บไซต์ www.vietjetair.com ก่อนการเดินทาง ท่านสามารถบินคุ้มอร่อยครบกับชุดอาหารราคาโปรโมชั่นสุดคุ้มซึ่งมีให้เลือกถึง 2 ชุด ได้แก่ Combo Set เซตคอมโบอาหารร้อนพร้อมเครื่องดื่ม ราคาชุดละ 130 บาท และ Brownies Set เซตคอมโบอาหารร้อนพร้อมน้ำดื่มและช็อคโกแลตบราวนี่ ราคาชุดละ 160 บาท โดยทั้ง 2 ชุดนี้สามารถเลือกเมนูอาหารร้อนได้

เวียตเจ็ทอัพเดตเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการด้วย "ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา" ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำพิเศษยอดเยี่ยมแห่งปี 2018-2019 (Best Ultra Low-Cost Airline 2018-2019) และยังได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวจากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ บริษัทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทดำเนินการบิน 400 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 80 ล้านคน เปิดให้บริการ 129เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน ไทย เมียนมาร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และกัมพูชา ฯลฯ

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 5 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ - เชียงใหม่ / เชียงราย / ภูเก็ต / กระบี่, และ ภูเก็ต – เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 16 เส้นทางสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือติดตามข่าวสารที่ https://www.facebook.com/VietJetThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้