คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ขึ้นแท่น Excellence Hall of Fame 2019 แหล่งท่องเที่ยวยอดเยี่ยมจาก TripAdvisor

ศุกร์ ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๓
คิดส์ซาเนีย กรุงเทพ, คว้ารางวัล the Certificate of Excellence Hall of fame 2019 จาก TripAdvisor นับเป็นความภาคภูมิใจของทางคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ให้ประดับอยู่ในหอเกียรติยศ (TripAdvisor 2019 Hall of Fame) จากเว็บไซต์ท่องเที่ยวระดับโลก TripAdvisor ประจำปี 2562

เป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่คิดส์ซาเนีย กรุงเทพได้รับรางวัล the Certificate of Excellence Hall of Fame 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่ทาง TripAdvisor มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล the Certificate of Excellence ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยคิดส์ซาเนีย กรุงเทพ ได้รับรางวัลนี้นับตั้งแต่ปี 2014 ซึ่งรางวัล the Certificate of Excellence เป็นรางวัลที่มอบให้แก่สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับคะแนนสูงสุดจากรางวัล Travelers' เป็นเกียรติอันสูงสุดที่ TripAdvisor มอบให้ โดยอ้างอิงจากการบริการ คุณภาพ และความพึงพอใจของลูกค้า เป็นประกาศนียบัตรที่มอบให้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม และได้รับรีวิวที่ยอดเยี่ยมจากนักท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

โดยการได้รับการรับรางวัลนี้ของคิดส์ซาเนียนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบในการดำเนินธุรกิจ และการให้บริการที่ได้รับมาตรฐานในระดับโลก การทำแบบประเมินความพึงพอใจของกลุ่มครอบครัวที่เข้ามาใช้บริการในทุกๆไตรมาสเพื่อให้ทราบถึงผลสรุปทางด้านความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการในคิดส์ซาเนียแล้วนำมาพัฒนาปรับปรุง เพื่อรักษามาตรฐานในการให้บริการ จะใส่ใจและพัฒนาการให้บริการที่ครอบคลุมในทุกๆด้าน เพื่อเอื้อต่อการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ รักษาคุณค่าในแง่ของการศึกษา รวมถึงเพื่อความสุขของเด็กๆและครอบครัวที่ได้มาในทุกๆครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ